Du lịchThể thao

Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) tổ chức lễ bế mạc, trao giải Golf IMRIC lần I năm 2022

(HNTTO) – Tối ngày 25/06/2022, tại sân Golf Tân Sơn Nhất – Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đã tổ chức trọng thị Chương trình trao giải Golf IMRIC lần I cho 144 golfer. Chủtrì buổi lễ trao giải cho các Gôn thủ có Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC).

Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn phát biểu bế mạc Giải Golf IMRIC lần I 2022

Tham dự còn có Nhà báo Hoàng Thanh Quý – Chánh văn phòng; Ông Phạm Trắc Long và Ông Trương Hữu Phước – P.Chánh VP; Bà Lê Thị Diễm – Phó P.TCHC Viện IMRIC; Bà Nguyễn Thị Huyền – Giám đốc TT Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc Tế miền Bắc; Bà Nguyễn Thị Mộng Thu – Giám đốc TT Sự kiện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế…cùng đông đảo các nhà tài trợ, các doanh nhân.

Trong những năm qua, bên cạnh việc góp phần vào xây dựng và phát triển kinh tế – xã hội, an sinh xã hội, cộng đồng doanh nhân luôn quan tâm phát triển thể thao nhằm tăng cường sức khỏe, hoàn thiện thể chất, góp phần tích cực vào phát triển nguồn nhân lực, nâng cao đời sống tinh thần cho doanh nhân.

Việc trao giải Golf IMRIC lần I năm 2022 là sự khởi động một trong các sự kiện văn hóa thể thao của Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) sau hai năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19.

Giải Golf IMRIC lần I này đã lan tỏa tinh thần thể thao, tinh thần “golf” mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nhân. Qua đó, giải đấu này hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi thường kỳ, là nơi hội tụ giao lưu, gặp gỡ chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh và đầy hấp dẫn cho các golfer. Điều này, đã thể hiện rõ bằng sự thu hút tham gia đông đảo của các golfer, các nhà tài trợ đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng doanh nhân, với 144 Golfer, họ là những nam, nữ doanh nhân có đã có những thành tựu kinh doanh nhất định trên thương trường.

Tại Chương trình, Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn, nhấn mạnh: “Bên cạnh sự phát triển của nền kinh tế, golf giờ đây đã có tác động rất lớn đối với việc hút khách để phát triển trên nhiều ngành, nghề, trong đó có du lịch ở nhiều quốc gia. Tại Việt Nam có rất nhiều lợi thế phát triển ngành công nghiệp golf với bờ biển trải dài hàng ngàn kilomet, sân golf dựa núi, hướng biển, khí hậu hoàn hảo…Tin rằng, thông qua Giải Golf IMRIC lần thứ I năm 2022 này hứa hẹnn trở thành thường niên sẽ là nơi ghi lại hình ảnh của những doanh nhân thành đạt cùng nhau giao lưu, cùng nhau thi đấu hết mình với niềm đam mê trên sân cỏ xanh và những cú đánh ấn tượng. Giải Golf kỳ vọng sẽ trở thành cây cầu kết nối, góp phần xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ngày càng vững mạnh”.

Dịp này, Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn chia sẻ giải Golf IMRIC lần I nhằm chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022), ngày Quốc tế lao động 01/5 và hưởng ứng năm Du lịch Quốc gia 2022. Theo đó, để góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh, văn hóa, du lịch cả nước nói chung và TP.HCM đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Giải Golf IMRIC lần I 2022 được tổ chức nhằm góp phần hưởng ứng cuộc vận động toàn dân “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Tin rằng, với tinh thần thi đấu nhiệt tình, hết mình, các Golfer đã góp phần tạo nên một mùa giải thành công và đầy ý nghĩa. Đây cũng là dịp để các Golf thủ được giao lưu, nâng cao kinh nghiệm thi đấu, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao.

(Tin được xuất bản trên Tc in Thương trường và Doanh nghiệp số T6/2022)

Hữu Ước

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button