Giáo dụcSức khỏe

NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA TẠI CHƯƠNG TRÌNH KÝ KẾT GIỮA TRƯỜNG TRUNG CẤP Y DƯỢC VẠN HẠNH VỚI DOANH NGHIỆP

(HNTTO) – Ngày 7/6/2022, trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh đã tổ chức ngày hội “Lễ ký kết hợp tác doanh nghiệp và giải quyết việc làm cho sinh viên” năm 2022. Sự kiện này đã thu hút sự tham gia của gần 20 doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh thành phố đồng hành cùng phát triển.

Tiến sĩ bác sĩ Thái Huy Phong – Chủ tịch Tập đoàn Sức khỏe Việt (Bên phải) đã gắn kết với Nhà trường trong nhiều năm liền

Được biết, sự kiện này là sự hun đúc của Ban Điều hành Công ty Cổ phần Giáo dục Hùng Hậu nói chung và Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh nói riêng khi đưa ra ý tưởng tổ chức ngày hội ký kết hợp tác doanh nghiệp và giải quyết việc làm hằng năm.

Chia sẻ về sự kiện này, ông Nguyễn Tấn Phúc – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giáo dục Hùng Hậu mong muốn Nhà trường tăng cường hơn nữa trong việc thắt chặt mối quan hệ với các doanh nghiệp để cùng đồng hành và phát triển. Ông Nguyễn Tấn Phúc, nhấn mạnh: “Đây là sự kiện được chúng tôi tổ chức hàng năm nhằm thực hiện được các mục tiêu, chủ trương chiến lược của Công ty Cổ phần Giáo dục Hùng Hậu trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho học viên; đồng thời tiếp tục tăng cường phát triển mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Nhà trường với Doanh nghiệp trong công tác đào tạo và tuyển dụng”.

Ông Nguyễn Tấn Phúc – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giáo dục Hùng Hậu phát biểu

Tương tự, ThS. Nguyễn Quốc Thệ – Hiệu trưởng trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh gửi lời trân trọng cảm ơn tới các quý doanh nghiệp đã luôn sát cánh, đồng hành cùng nhà trường trong suốt những năm qua. Đồng thời, khẳng định: “Lễ ký kết doanh nghiệp và giải quyết việc làm cho sinh viên” giúp học viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các đơn vị tuyển dụng uy tín. Học viên được trải nghiệm thực tế, cùng các doanh nghiệp chia sẻ môi trường làm việc và cơ hội thách thức đối với học viên trong sự đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường lao động. Đồng thời, hoạt động này còn góp phần tạo điều kiện cho nhà trường thúc đẩy quá trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lự c, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội và phục vụ cho sự phát triển của đất nước.”

ThS.Nguyễn Quốc Thệ – Hiệu trưởng Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh phát biểu gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đã đồng hành cùng Nhà trường.

Dịp này, TS.BS Thái Huy Phong – Chủ tịch Tập đoàn Sức khỏe Việt cho biết: “Đây không chỉ là một dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu với học viên mà chúng tôi còn mong muốn các doanh nghiệp giới thiệu ngành nghề, lĩnh vực hoạt động để các doanh nghiệp kết nối với nhau, thông qua đó có thể chia sẻ kinh nghiệm phát triển trong từng lĩnh vực và có thể kết nối, hợp tác với các doanh nghiệp ở các ngành nghề khác để cùng phát triển. Qua đó, giúp học viên nắm bắt thêm nhiều cơ hội việc làm trong thời kỳ mới”.

Trong khi đó, bà Tư – phụ huynh học viên Xuân Sơn, lớp 22CT01A vui mừng chia sẻ:“Tôi rất vui mừng khi được gửi gắm con cho nhà trường đào tạo. Được chứng kiến buổi lễ ký kết hôm nay tôi rất phấn khỏi và hoàn toàn yên tâm khi cho con học tại Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh. Bây giờ chỉ mong cho con cố gắng học tập tốt để ra trường có việc làm ổn định và là người có ích cho xã hội”.

Bà Tư – phụ huynh học viên Xuân Sơn, lớp 22CT01A vui mừng khi được tham dự và trực tiếp ký biên bản cam kết giải quyết việc làm cho học viên sau tốt nghiệp.

Cũng dịp này, các đơn vị doanh nghiệp bày tỏ niềm vui mừng và đã thực sự mở ra một chặng đường hợp tác bền vững, phát triển lâu dài; đồng thời qua ký kết thỏa thuận hợp tác này, đã tạo cho sinh viên của nhà trường nhiều cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp ra trường.

(Tin được xuất bản trên ấn phẩm in Thương trường và Doanh nghiệp số T6/2022)

An Bình

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button