Kinh tế

Bameca Coffee – Cái duyên với Nghệ sĩ Nguyễn Quốc Dân: “Kẻ tái sinh và thổi hồn vào từng tác phẩm”

(HNTTO) – Từng là một kẻ lang thang, không nhà không cửa, con đường sáng tạo nghệ thuật của anh vừa hoang dã vừa mang đậm dấu ấn khác lạ. Tôi tò mò không biết sáng tạo trong anh có ý nghĩa như thế nào?

Tôi mang hết những gì thuộc về linh hồn của Sản phẩm đến gửi cho anh và con Người đặc biệt ấy đã cho ra mắt 1 bộ sản phẩm không thể tuyệt vời hơn.

Với bộ tác phẩm họa tiết vẽ tay, anh đã mang cả Tây Nguyên thỏi hồn vào tác phẩm một cách chân thực, rất đời, rất bình dị nhưng vô cùng nghệ thuật.

Tôi may mắn được gặp Anh và dõi theo con đường anh đi, tôi tìm thấy ở người nghệ sỹ này những điểm tương đồng trong con đường kinh doanh…

Anh chia sẻ “Với mong muốn mang cà phê Buôn Ma Thuột đi khắp mọi miền, trong đó có cả văn hóa, con người , bản sắc của Tây Nguyên trong từng sản phẩm”.

Bameca là thương hiệu cà phê mà đối với hoạ sĩ Nguyễn Quốc Dân, công việc anh làm là để thõa mãn lòng đam mê, thể hiện tình yêu đối với thiên nhiên, nét văn hóa xứ sở đại ngàn.

Đối với người nghệ sỹ tài hoa này, không chỉ thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu, anh còn mang tất cả sứ mệnh mà chúng tôi mong muốn vào sản phẩm.

Cụ thể, sứ mệnh thương hiệu, như: Sẽ thật khó để có thể tìm được một người hơn Nguyễn Quốc Dân và có thể là BAMECA. Anh ấy sẽ không làm điều tương tự cho một loại cà phê nào khác.

Bởi những yếu tố mà tất cả đều hòa quyện vào nhau, đã tạo ra một BAMECA hoàn hảo từ bên trong đến bên ngoài. Hơn cả 1 ly cà phê, chúng tôi mang cả linh hồn tây nguyên vào từng sản phẩm.

Chung Hồ

http://bestlife.net.vn/index.php/tieu-dung/bameca-coffee-cai-duyen-voi-nghe-si-nguyen-quoc-dan-ke-tai-sinh-va-thoi-hon-vao-tung-tac-pham-4248.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button