Doanh nghiệpGiáo dục

TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ MIỀN ĐÔNG HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI DOANH NGHIỆP

(HNTTO) – Sáng ngày 6/5/2022, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược với 5 đối tác doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn Tỉnh.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược khẳng định mối quan hệ hợp tác gắn kết bền vững giữa Nhà trường – Nhà doanh nghiệp

Tại buổi lễ, Trường ĐHQT Miền Đông (EIU) và 5 đối tác chiến lược mới, gồm: Công ty TNHH Becamex Tokyu Việt Nam; Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality; Bệnh viện Quốc tế Becamex; Bệnh viện Mỹ Phước; công ty TNHH Giải pháp VNTT (VNTTS) chính thức ký kết hợp tác chiến lược. 

Qua đó, thông qua sự kiện khẳng định mối quan hệ hợp tác gắn kết bền vững giữa Nhà trường – Nhà doanh nghiệp nhằm tiếp tục phát triển năng lực đổi mới sáng tạo – khởi nghiệp, thúc đẩy sự đổi mới bằng cách đưa những kiến thức thực tiễn của doanh nghiệp vào nhà Trường thông qua các hoạt động giảng dạy, học tập và nghiên cứu, tạo nền tảng vững chắc để nâng cao hơn nữa việc dạy và học của giảng viên và sinh viên EIU. Với các doanh nghiệp, sự hợp tác chiến lược này sẽ hỗ trợ phát triển năng lực kinh doanh và đổi mới của công ty trong hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, quảng bá văn hóa công ty đến cộng đồng, thu hút nhân tài trong tương lai.

Ông Nguyễn Tấn Lợi, Chủ tịch Hội đồng Trường ĐHQT Miền Đông (EIU) và 5 đối tác doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh tại lễ ký kết.

Trong suốt quá trình đào tạo, Trường ĐHQT Miền Đông (EIU) luôn chú trọng hợp tác cùng doanh nghiệp nhằm tạo điều kiện cho sinh viên đi kiến tập, thực tập thực tế, tham gia thực hiện các dự án cùng doanh nghiệp, đồng thời mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội được nhận những chương trình học bổng – hỗ trợ từ các doanh nghiệp và cộng đồng trong mạng lưới kết nối của EIU.  

Ông Nguyễn Tấn Lợi, Chủ tịch Hội đồng Trường ĐHQT Miền Đông (EIU) phát biểu tại buổi lễ

Với ý tưởng là thực hiện phương pháp dạy học thông qua nghiên cứu các tình huống thực tiễn của doanh nghiệp, EIU chính thức khởi động chương trình nghiên cứu, phân tích tình huống thực tế đặt người học vào các tình huống khó xử lý trong quá trình vận hành của các doanh nghiệp khác nhau, yêu cầu vận dụng tất cả kiến thức để giải quyết vấn đề một cách sáng tạo, và tích luỹ những bài học bổ ích từ các tình huống này.

Với sứ mệnh đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng yêu cầu nguồn lực phục vụ sự phát triển kinh tế xã hội bền vững cho Vùng trọng điểm phía Nam và cả nước. Sau hơn 10 năm hình thành, Trường ĐHQT Miền Đông (EIU) đã đóng góp vào việc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực giỏi chuyên môn, vững thực hành và thông thạo ngoại ngữ, luôn tự tin đủ bản lĩnh để bước vào làm việc tại các môi trường cạnh tranh trong nước và quốc tế. 

Hoàng Anh

http://bestlife.net.vn/index.php/doanh-nghiep/truong-dai-hoc-quoc-te-mien-dong-hop-tac-chien-luoc-voi-doanh-nghiep-4232.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button