Du lịch

Saigontourist hứa hẹn phục vụ 30.000 – 35.000 lượt du khách dịp Lễ 30/4 và 1/5

(HNTTO) – Dịp nghỉ Lễ 30/4 – 1/5 năm 2022, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã triển khai hơn 100 sản phẩm tour du lịch trong và ngoài nước. Theo đó, dự kiến phục vụ 30.000 – 35.000 lượt khách. Quađó, được xem đây là thời điểm vàng để Lữ hành Saigontourist mang đến những sản phẩm du lịch chất lượng cùng sự chuẩn bị chu đáo nhất.

Chia sẻ với chúng tôi, Bà Đoàn Thị Thanh Trà – Giám đốc Tiếp thị – Truyền thông Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist  cho hay, trong 4 ngày nghỉ Lễ 30/4 và ngày 1/5 năm nay, Lữ hành Saigontourist nhận thấy khách du lịch đặc biệt quan tâm đến các tour trọn gói nghỉ dưỡng, dịch vụ Free & Easy và dịch vụ lưu trú tại các resort cao cấp. Đông thời, nhu cầu về du lịch trong nước đang tăng trưởng mạnh mẽ với top 5 các điểm du lịch được chọn nhiều nhất là Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hạ Long.

Năm 2022, trong mùa Lễ hội này đã cho thấy tâm lý đi du lịch của nhóm khách gia đình từ 10 – 20 khách và các doanh nghiệp từ 200 – 1.000 khách đã trở về trạng thái bình thường như trước dịch. Cụ thể, từ 4 giờ đến 6h30 sáng ngày 30/4/2022, có lượt 700 đoàn khách du lịch của Công ty khởi hành tại điểm đón là các văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc. Hai địa điểm có lượng khách khởi hành đông nhất tại TP Hồ Chí Minh gồm văn phòng chính 45 Lê Thánh Tôn, quận 1 và 102 Nguyễn Huệ, quận 1 đã được Lữ hành Saigontourist lên phương án chuẩn bị trước đó 2 tháng với các phương án phối hợp với chính quyền, dân quân tự vệ địa phương nhằm đảm bảo an toàn cho du khách trước khi lên xe.

Cùng với đó, Lễ 30/4 và 1/5 năm nay cũng là thời điểm trước thềm mùa hè, khi cái nóng đã bắt đầu lan tỏa, nên các tuyến điểm du lịch biển, đảo rất hút khách. Các địa phương như Đà Lạt, Phú Quốc, Nha Trang – Ninh Chữ, Đà Nẵng luôn được du khách ưu tiên chọn điểm đến. Trong đó, tâm điểm Đà Nẵng khi đường tour có nhiều ưu đãi với show diễn Ký ức Hội An, chính sách giá tốt tại Bà Nà Hill. Các hành trình kết hợp về nguồn tại điểm đến Nha Trang – khu di tích Gạc Ma; Nghệ An – theo dấu chân Bác; Quảng Bình – Hành trình Trường Sơn liên tục thu hút khách.

Bên cạnh đó, các điểm đến Buôn Ma Thuột – Pleiku – Kontum; Bảo Lộc – Tà Đùng tỉ lệ khách mua tour đã nhích lên đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái. Hiện tượng này được lý giải qua xu hướng sống xanh, du lịch xanh đang dịch chuyển mạnh trong tâm lý du khách. Bên cạnh đó xu hướng phổ biến trong phong cách du lịch với lựa chọn các gói dịch vụ phòng nghỉ tại hệ thống khách sạn trên cả nước rất đáng ghi nhận.

Song song đó, sáng cùng ngày 30/4 – đoàn 220 khách của Công ty sẽ bay từ sân bay Tân Sơn Nhất sang Singapore du lịch 4 ngày. Mặt khác, đây là những “gương mặt” quen thuộc khác gồm Campuchia đường bộ, Dubai,Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ cũng gia tăng lượng khách, hứa hẹn một mùa Hè sắp tới với các hành trình nước ngoài đa dạng hơn cho du khách lựa chọn.

Tin rằng, hứa hẹn việc đón đầu các cơ hội phục hồi của du lịch, đây được xem là thời điểm quan trọng để tạo nên “cú hích” cho sự phục hồi toàn diện của ngành du lịch trong nước. Ngoài ra, sớm phục hồi du lịch nước ngoài và là bước chuẩn bị quan trọng đón đầu mùa du lịch quốc tế sắp tới.

(Tin được xuất bản trên Tc in Thương trường và Doanh nghiệp số T5/2022)

Trần Danh

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button