GALA ÂM NHẠC “DẠ VŨ&TÌNH KHÚC THỨ NHẤT – KHÔNG CHỈ ĐƠN THUẦN LÀ NGHỆ THUẬT’’
(HNTTO) – Ngày 22/4/2022, tại nhà hát Quân Đội TP.HCM, Ban điều hành VTM (CLB DNSG) đã tổ chức sự kiện âm nhạc mang tên “CHƯƠNG TRÌNH DẠ VŨ – TÌNH KHÚC THỨ NHẤT’’.
Chia sẻ với chúng tôi, ông Đỗ Xuân Phương – Trưởng ban VTM thì đây sẽ là sự kiện được tổ chức hàng quý, với mục đích tạo chơi sân âm nhạc chuyên nghiệp giúp các doanh nhân giao lưu giải trí, thắt chặt thêm tình hữu nghị và xa hơn là đẩy mạnh các hoạt động kết nối giao thương cũng như các hoạt động thiện nguyện.
“CHƯƠNG TRÌNH DẠ VŨ – TÌNH KHÚC THỨ NHẤT’’ thu hút sự tham gia của gần 90 doanh nhân là các hội viên trong và ngoài CLB DNSG. Tại chương trình ngoài các tiết mục giao lưu giải trí, thì ban tổ chức còn sắp xếp không gian để các thành viên trưng bày sản phẩm.
Phát biểu khai mạc chương trình, ông Đỗ Xuân Phương – Trưởng BTC chương trình cho hay: Dịch bệnh kéo dài trong hai năm vừa qua gây ra những thiệt hại nặng nề đến kinh tế toàn cầu, Tại Việt Nam chúng ta kinh tế – đời sống vật chất tinh thần có nhiều những biến động và xáo trộn, trong đó đã có hàng trăm ngàn doanh nghiệp phải đóng cửa, các doanh nhân những người chủ doanh nghiệp gặp vô vàn những khó khăn và áp lực. Hiện nay, với nỗ lực của nhà nước và toàn dân, tình hình dịch bệnh đã dần được kiểm soát, mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh – đời sống tinh thần đã dần trở lại bình thường. Đây cũng là lúc tất cả mọi người chúng ta trở lại, trở lại một cách mạnh mẽ nhất. Và yếu tốt tinh thần chính là điều cốt lõi, trong đó âm nhạc – nghệ thuật giữ vai trò thiết yếu giúp chúng ta tái tạo một nguồn năng lượng mới. Và đó là lý do Ban VTM tổ chức chương trình “DẠ VŨ – TÌNH KHÚC THỨ NHẤT’’.
Đại diện Ban chấp hành CLB DNSG, ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch câu lạc bộ đánh giá cao vai trò của chương trình, theo ông chương trình mang lại ba ý nghĩa to lớn:
Một là, tạo một sân chơi để thỏa mản sự đam mê, yêu thích ca hát trong giới doanh nhân. Hai là, tạo điều kiên gặp gỡ giao lưu kết nối với nhau qua đó đẩy mạnh các chương trình kết nối và phát triển giao thương giữa các doanh nghiệp. Và thứ ba, hơn thế nữa ban tổ chức còn có những thông điệp rõ ràng tạo điều kiện kết nối những hoạt động về thiện nguyện trong giới doanh nhân, theo đúng tôn chỉ của CLB “Trách nhiệm của người doanh nhân là phải có trách nhiệm với xã hội”.
Với những tâm huyết, định hướng mà Ban tổ chức đề ra, thì chương trình không chỉ là đơn thuần là một sân chơi nghệ thuật giúp doanh nhân giao lưu giải trí, mà đó còn là chuỗi hoạt động cần được duy trì và phát triển giúp kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp, và hơn hết là đề cao tôn chỉ “Trách nhiệm với xã hội’’ của các Doanh nhân Sài Gòn. Thông qua chương trình sẽ thu hút thêm nhiều doanh nhân cùng tham gia những hoạt động của CLB.
Thông tin về CLB Doanh Nhân Sài Gòn:
CLB DNSG là một tổ chức xã hội – nghề nghiệp, do UBND TP.HCM quyết định thành lập và phê duyệt điều lệ hoạt động, hiện có trên 700 hội viên doanh nhân, là chủ, là thành viên ban lãnh đạo các doanh nghiệp có tư cách pháp nhân thuộc mọi thành phần kinh tế đang hoạt động tại TP. HCM. CLB hoạt động, kết nối hội viên theo tôn chỉ: Làm giàu chân chính – Hợp tác phát triển – Văn hoá Tri thức – Trách nhiệm xã hội. Song song đó, CLB DNSG còn đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho hội viên, đồng thời cũng là nơi hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nhân phát triển thông qua các chương trình, hoạt động mà CLB DNSG tổ chức và thực hiện. Với nhiều hoạt động phong phú, CLB DNSG đã tham gia, đóng góp cho những thành tựu, phát triển kinh tế – xã hội của thành phố.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Ban thư ký CLB Doanh nhân Sài Gòn
Địa chỉ văn phòng: Tầng 1, Số 250 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Q3. TP. HCM
Điện thoại: (028) 3507 5774- Hotline: 0903 11 99 85
Email: banthuky@clbdoanhnhansaigon.vn
vanphong@clbdoanhnhansaigon.vn
(Bài được xuất bản trên Tc in Thương trường và Doanh nghiệp số T5/2022)
Phan Thanh Việt