Xã hội

Đồng Nai: Kịch tính 64 cần thủ thi câu cá tranh cúp mồi câu Kim Ngư

(HNTTO) – Ngày 17/4/2022, 64 cần thủ đến từ nhiều tỉnh, thành phố đã tham gia cuộc thi câu cá tranh cúp mồi câu cá Kim Ngư. Đây là giải đấu do Công ty mồi câu cá Kim Ngư tổ chức nhằm mục đích thỏa mãn đam mê câu kéo! Và kết nối anh em mọi miền đất nước.

Tại hồ câu cá thể thao Thanh Long quán (Đồng Nai), 64 cần thủ và người nhà đã có mặt từ sáng sớm. Được biết, trận tranh cúp mồi câu Kim Ngư lần này, đa số cần thủ đều có điểm mạnh là kinh nghiệm thi đấu, sử dụng mồi tốt (Pha trộn mồi), kĩ thuật giỏi và đọc được tình hình trận đấu.

Chia sẻ với chúng tôi, Anh Trần Đăng Khoa- Đại diện Ban tổ chức chương trình cho biết, trong giải tranh cúp này, sử dụng hình thức câu đài, cụ thể: các cần thủ sẽ sử dụng mồi chuyên về câu đài (Không sử dụng mồi sống và côn trùng); Tất cả đánh cần theo quy chuẩn 3,6 mét (theo quy định luật thi đấu trong thể thao câu cá cần tay). Thời gian câu cá cả 2 hiệp kéo dài 180 phút.

Bước vào trận đấu, các cần thủ đều “trổ tài” khả năng “chinh phục” cá của mình. Không khí thi câu cá tranh cúp mồi câu Kim Ngư kịch tính. Các cần thủ đua nhau câu được nhiều cá với đủ kích thước, cân nặng…

Kết thúc thời gian thi đấu, tổ trọng tài thực hiện việc cân cá, chấm điểm, để xác định các giải thưởng từ cao đến thấp (gồm 4 giải: nhất, nhì, ba, tư và 10 giải khuyến khích). Đồng thời cũng trao quà cho những cần thủ thiếu may mắn, không đoạt giải thưởng.

Được biết, từ năm 2015 Kim Ngư đã tổ chức nhiều giải thi câu cá mang tên: Vinh danh cần thủ Việt, Nhịp phao và phong cách, mồi chung kim ngư… Có thể nói, giải câu là sân chơi ý nghĩa nhằm giao lưu và kết nối tất cả anh em cần thủ đam mê câu cá trên đất nước…

Kim Đồng

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button