Xã hội

PHIM: Ê ÔNG GIÀ, YÊU HA! HÀI NHẸ NHÀNG SÂU SẮC

(HNTTO) – Phim hé mở sâu thm nội tâm bi thương của nhân vật là Ông Già. Bị phụ tình và phải ngồi xe lăn sau tai nạn giao thông nên Đình Kha (Trương Minh Thảo) đã bị sang chấn tâm lý.

Kha bỏ mặc bản thân, ru rú ở nhà và luôn nổi cơn đập phá đồ đạc. Trailer cho thấy việc Minh Hà (Ribi Sachi) tìm cách chăm sóc Kha sẽ rất hấp dẫn vì trước đó đã có không ít các Chuyên Viên Tâm Lý tiếp cận Kha nhưng rồi họ đành phải bỏ cuộc. Qua Trailer, Khán Giả cảm thấy tò mò và rất muốn chứng kiến sự lì lọm có phần hung dữ của Minh Hà có thể giúp Kha cân bằng lại cảm xúc với cuộc sống xung quanh hay không. Hy vọng Minh Hà và Kha sẽ mang được cảm xúc vui lẫn sự ray rứt đến với khán giả.

Phim còn cho thấy sự xuất hiện đầy cảm xúc của nhân vật Nhã Ca (Sella Trương), cô người yêu xinh đẹp đã từng phụ tình Kha chạy theo mối tình của người đàn ông khác. Ngoài ra là nhân vật Bá (Quách Ngọc Tuyên), thầy dạy lái xe cực kỳ cute của Minh Hà. Khán Giả dễ dàng nhận thấy nhân vật Nhã Ca và nhân vật Bá sẽ là các mấu chốt hứa hẹn tạo nên các tình huống hài dí dỏm cũng như vài cú twist nho nhỏ nhưng đầy cảm xúc yêu.

Đến với bộ phim điện ảnh “Ê Ông Già, Yêu Ha!”, Ribi Sachi đầy nỗ lực và rất tâm huyết. Và Ê kíp đoàn phim vô cùng ấn tượng với sự chuyên nghiệp và sự lăn xả của Ribi Sachi. Trước khi bước vào hành trình quay hình, Trương Minh Thảo tự tập luyện và từ đó xuất sắc hoá thân vào một vai diễn có nội tâm bị nhiều tổn thương vì những nỗi đau dằn xé.

Phim còn có Quốc Cường, một diễn viên bề dầy kinh nghiệm diễn xuất. Ngoài ra là các danh hài duyên dáng như nghệ sĩ Kiều Oanh, Hữu Thạch và Hoàng Mèo. Trải qua hai năm dịch Covid-19 đầy biến động, quá trình sản xuất bộ phim gặp không ít khó khăn, nhưng cuối cùng Ê Ông Già, Yêu Ha! cũng đã cơ hội đến với màn ảnh rộng cả nước và đem đến một câu chuyện tình dung dị cảm động. Bộ phim sẽ như một cơn gió dịu mát giữa một mùa hè đa phần toàn các tác phẩm kinh dị, hành động.

Phim khởi chiếu toàn quốc tại tất cả các cụm rạp từ ngày 15.04.2022. Thể loại phim Hài Tâm Lý – Biên kịch Đỗ Cường – Đạo Diễn Trần Thoại Chương – Đơn Vị Sản Xuất CBK Entertainment.

Long Việt

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button