Du lịch

Lan toả nét đẹp tại Ngày hội áo dài Việt Nam

(HNTT) – Mới đây, tại công viên Gia Định nhóm áo dài “Xưa và Nay”, đã t chức họp mặt giao lưu và chụp ảnh, đứng đầu nhóm này là nhiếp ảnh gia Kao Kuong.

Qúy cô đam mê áo dài đến từ Bảo Lộc

Qúy cô đến từ Huế

Nhà Thiết kế áo dài Hiền Moto

Xuất phát từ sự yêu thích và đam mê tà áo dài duyên dáng Việt Nam, họ là những người từ Bắc đến Nam gồm các cô, các chị em và các nhiếp ảnh gia đã chung tay tạo nên một Group ÁO DÀI XƯA VÀ NAY.

Khởi xướng từ nhiếp ảnh gia Kao Kuong,từ năm 2019 và đã được mọi người nhiệt tình tham gia ủng hộ. Từ đó, họ chọn ngày 20.02 hằng năm (lần 1 là ngày 20.02.2020) để tổ chức buổi giao lưu chụp hình nhằm tôn vinh tà áo dài Việt một cách rộng rãi hơn, cụ thể hơn và khuyến khích mọi người thường xuyên mặc áo dài nhiều hơn, với tiêu chí “Ở đâu có phụ nữ Việt – ở đó có áo dài Việt”. Đó cũng là cách thể hiện tinh thần Quốc phục Việt Nam.

Được biết, ngày 20/02/2022 vừa qua, là lần thứ 3 Group ÁO DÀI XƯA VÀ NAY đã tổ chức với sự chung tay của quý cô, quý chị em từ Hà Nội, Huế, Bảo Lộc và HỘI NGƯỜI ĐẸP MÊ ÁO DÀI quy tụ về Công viên Gia Định, Sài Gòn rất thành công và ý nghĩa.

Thanh Việt – Kao Kuong

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button