Xã hội

Hoàng Phi Hải – Jenny Thủy Đinh: Mang mùa Xuân đến với người nghèo

(HNTT) – Đã trở thành truyền thống, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo luôn được các mạnh thường quân tam gia, trao quà Tết cho hộ nghèo, giúp hộ nghèo đón một cái Tết cổ truyền dân tộc thêm đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc. Trong đó, có Mc Hoàng Phi Hải cũng kết hợp cùng Hoa Hậu Jenny Thủy Đinh làm nhiều chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa trong mùa xuân năm 2022.

Hoa Hậu Jenny Thủy Đinh

Trong khoảng thời gian chống chọi với đại dịch Covid – 19 tại Thành Phố Hồ Chí Minh, trong năm 2021 – Hoàng Phi Hải nhiệt tình tham gia công tác phòng chống dịch cùng với câu lạc bộ Đại Sứ Nhân Ái Việt Nam và nhóm thiện nguyện Tâm Đức Jenny, hoa hậu Jenny Thủy Đinh là Việt kiều sống tại Mỹ, đã đi từng ngõ, gõ từng nhà chia sẻ giúp đỡ bà con nghèo đang gặp khó khăn ở những nơi tâm dịch hết sức nặng và đi các quận vùng ven Thành phố, chịu khó đi đến những vùng xa có những bà con nghèo đang gặp khó để trao quà.

Mc Hoàng Phi Hải

Đồng thời, Hoàng Phi Hải cùng hoa hậu Jenny Thủy Đinh và nhóm thiện nguyện đã trao nhiều phần quà, thực phẩm thiết yếu đến bà con nghèo vùng dịch Covid – 19. Mặc dù, những phần quà đơn sơ nhưng chất chứa nhiều tình cảm và lòng thiện tâm của hoa hậu-nhạc sĩ-doanh nhân Jenny Thủy Đinh.

Kim Ji Đông người trình bày ca khúc Người Tình Không Cưới

Được biết, hiện cô đang định cư và sống tại Mỹ, nhưng với tấm lòng nhân ái, giàu tình người của cô, cô đã phát tâm làm từ thiện rất nhiều nơi ở Việt Nam, hình như sứ mệnh của hoa hậu Jenny Thủy Đinh sinh ra là để giúp đỡ người nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn, tật nguyền, cơ nhỡ, mồ côi.

Jenny Thủy Đinh luôn sống hết lòng với mọi người xung quanh bằng cái tâm cái nghĩa, bằng cái đức và lòng chân thành, nên cô đã viết rất nhiều bài thơ về cuộc đời cô và sáng tác gần cả trăm ca khúc nói về cuộc sống đời thường dựa trên những câu chuyện có thật như ca khúc, Giọt Lệ Si Tình – Cuộc Đời Nổi Trôi – Lộc Xuân – Cảm Ơn Ngài – Nguyện Sen Trắng – Ánh Hào Quang Linh….

Ca khúc mới nhất mà Jenny Thủy Đinh sáng tác trong năm 2022 là Nhớ Tết Sang, được diễn viên điện ảnh Hữu Bình trình bày rất hay. Đặc biệt, ca khúc để đánh dấu trong cuộc đời của hoa hậu Jenny Thủy Đinh là ca khúc Người Tình Không Cưới, đã phát hành thành phim ca nhạc dài 11 phút trình bày ca nhạc sĩ đạo diễn Kim Ji Đông.

Nhắc đến Hoàng Phi Hải là một chàng trai có khuôn mặt điển trai, phúc hậu, sống rất nội tâm, chân chất thật thà, lương thiện, sau đại dịch Covid 19 tại TPHCM, nhân dịp Tết đến Xuân về Mc Hoàng Phi Hải cũng sắp xếp mọi công việc tại TPHCM, để về quê ăn Tết đoàn viên cùng gia đình, trong lần về quê ăn Tết này Hoàng Phi Hải cũng không quên mang nhiều quà về tặng cho bà con nghèo Quảng Ngãi, nơi sinh ra với biết bao nhiêu kỷ niệm đẹp đối với Mc Hoàng Phi Hải, cùng với những phần quà đầy ý nghĩa hoa hậu Jenny Thủy Đinh còn gởi hàng trăm bao lì xì cho Hoàng Phi Hải trao đến tận tay người nghèo. 

Phan Thanh Việt

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button