Xã hội

Quốc Huy hun đúc hoài bão ước mơ ca hát

(HNTT) – Nguyễn Quốc Huy sinh ngày 02/05/1997, sinh ra và lớn lên tại tỉnh Đồng Nai. Anh sở hữu chiều cao 1m70 và nặng 67kg…Với niềm đam mê âm nhạc và khát khao được chứng tỏ bản than…Được biết, Nguyễn Quốc Huy đã từng biểu diễn trên các sân khấu ca nhạc trên cả nước, và cũng là gương mặt thân quen trong các cuộc thi âm nhạc tại Việt Nam.


Điển hình, những ca khúc quen thuộc của Quốc Huy như: Buông tay lặng im, Còn nhớ không em, Hạnh phúc của anh, Làm ơn đừng đi… qua giọng hát trầm ấm nhẹ nhàng dễ làm người nghe như lạc vào một không gian mơ màng đầy chất tự sự.

Nguyễn Quốc Huy sinh ra trong một gia đình làm nông ở Đồng Nai. Không có điều kiện tốt, ngay từ nhỏ, anh đã cố gắng vừa đi học, vừa làm thêm để phụ giúp gia đình.


Năm 2017, vì cuộc sống gia đình quá khó khăn nên Quốc Huy đã quyết định tạm dừng con đường ca hát để đi lao động tại Nhật. Trên vùng đất khách, cũng như bao chàng trai trẻ khát khao thay đổi cuộc sống của chính mình, anh cực lực với những tháng ngày gian khổ như tìm cho một vùng tương tươi sáng. Từ đó, với bất kỳ trong hoàn cảnh nào, âm nhạc đối với anh như một khát khao cháy bỏng, anh tự nhủ phải cố gắng phải biến ước mơ ca hát của mình phải thành sự thật.

Tới đây, Nguyễn Quốc Huy Kết Hợp Với Ca Sĩ Đan Trừơng Để thực hiện MV: Anh chỉ làm anh. Với sự kết hợp song ca lần này, hy vọng sẽ là một bước tiến nhảy vọt trong niềm khát khao cháy bỏng của anh chàng Quốc Huy.


Trong thời gian này, mọi sự chuẩn bị cho kết hoạch thực hiện MV lần này đang được tiến hành một cách tích cực, nhằm tung ra một sản phẩm MV hoàn hảo, giúp Quốc Huy ngày càng đến gần với khán giả trong và ngoài nước nhiều hơn.

Phan Thanh Việt

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button