Khoa học công nghệXã hội

VIỆN NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG – TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ (IMRIC) TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐẦU XUÂN NHÂM DẦN 2022

(HNTT) – Hoà trong không khí tưng bừng, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân mới Nhâm Dần 2022 của cả nước, vào hồi 8h30 ngày 08/02/2022 (tức mồng 8 tết Nhâm Dần), tại Văn phòng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) – toạ lạc tại số 178 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM đã diễn ra buổi giao ban đầu Xuân bằng hình thức trực tuyến trực tiếp.

Thường trực Viện IMRIC chụp ảnh lưu niệm cùng MC Minh Tuấn

Tham dự và chủ trì trực tiếp có Viện trưởng Hồ Minh Sơn; tham dự có Nhà báo Hoàng Thanh Quý – Chánh văn phòng; Nhà báo Lê Thành Ánh; Nhà báo Trương Hữu Phước; HVHNBVN Phạm Trắc Long – Phó chánh văn phòng; cùng đông đảo các Nhà báo, phóng viên, BTV; Lãnh đạo các Trung tâm trực thuộc viện…

Năm 2021, dịch bệnh Covid-19 bùng phát và lan rộng trên phạm vi cả nước, tác động sâu sắc đến đời sống của CBNV, PV, NB, các thành viên cũng như nhiệm vụ của Viện IMRIC. Trong bối cảnh đó, Thường trực Viện IMRIC đã kề vai sát cánh cùng các thành viên trực thuộc viện cùng phát huy truyền thống đoàn kết, tận dụng thời cơ, thuận lợi, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện nhiệm vụ đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận…Theo đó, Thường trực viện đã giao  các Trung tâm, các trang MXH, trang tin điện tử thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền, quán triệt, học tập Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và xây dựng chương trình, kế hoạch phù hợp với tình hình thực tiễn của viện để triển khai thực hiện thống nhất, đồng bộ từ viện đến các Trung tâm.

Tại buổi giao ban, Viện trưởng Viện IMRIC Hồ Minh Sơn đã ghi nhận những đóng góp tích cực của cộng đồng DN trong việc hỗ trợ viện hoàn thành nhịp cầu nối trong công tác xã hội thiện nguyện khi dịch Covid – 19 diễn biến khá phức tạp. Đồng thời, khẳng định lãnh đạo viện cam kết đồng hành cùng DN, tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế- xã hội. Qua đó, hỗ trợ DN trongcông tác nghiên cứu thị trường, công tác tuyên truyền nhằm quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp cũng như phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh.

Cùng với đó, Viện trưởng Hồ Minh Sơn cho rằng BTC Chương trình “Chào Xuân 2022” sẽ diễn ra vào sáng ngày 19/2/2022 tại Nhà khách T78 trong đó nhằm vinh danh các DN “Tâm – tầm”, khen thưởng các nhà báo, phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí đã hỗ trợ tuyên truyền về các hoạt động của viện. Bên cạnh đó, khen thưởng Tập thể, cá nhân các Nhà báo, Pv trực thuộc viện có thành tích cũng như các tập thể, cá nhân là thành viên của viện xuất sắc phải tổ chức chỉnh chu, chuyên nghiệp và tiết kiệm…Qua đó, Viện trưởng Viện IMRIC cũng đề nghị cộng đồng DN chủ động tổ chức hiệu quả, thích ứng hoạt động sản xuất kinh doanh trong tình hình dịch Covid-19, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh, hội nhập, thực hiện tốt các nghĩa vụ thuế, bảo vệ môi trường, quan tâm đến đời sống, lợi ích chính đáng của công nhân, người lao động. Đặc biệt, mong muốn cộng đồng DN tiếp tục đoàn kết, hỗ trợ các chương trình an sinh xã hội và hoạt động phòng chống dịch Covid-19; các chương trình toạ đàm, cuộc thi ảnh đẹp, chương trình kích cầu du lịch…của Viện IMRIC tới đây.

Dịp này, thay mặt Thường trực viện – Viện Trưởng Hồ Minh Sơn đã gởi lời chúc Xuân đến toàn thể, tập thể, cá nhân của viện và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm của viện trong năm tới. Mặt khác, viện ban hành các kế hoạch giao cho các Trung tâm phấn đấu hoàn thành kế hoạch đề ra.

Tin rằng, Viện IMRIC sẽ có những hướng đi mới, bóc tách, đổi mới, sáng tạo, đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn để kiến tạo nhiều hoạt động trong giai đoạn bình thường mới đối với nhiều hoạt động khoa học và công nghệ…

Hữu Ước

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button