Xã hội

PSA VỀ SỰ SÔI NỔI CỦA MC XUÂN TIẾN BÊN THỀM NĂM MỚI

(HNTT) – Mc Xuân Tiến là con trai một trong gia đình tri thức, sinh ra trên đất miền Trung, văn hóa cố đô Huế thấm đẫm trong cách nghĩ, cách sống. Bên ngoài sôi nổi, bên trong lắng sâu, quan điểm sống và làm việc của anh vẫn là chọn một lối sống bằng phẳng, kiên trì và nhẫn nại từng bước vượt mọi khó khăn để hướng về tương lai…với anh “Sống là không chờ đợi”.

Năm mới Nhâm Dần 2022 đến cùng với đó là sắp bước vào những chặng đường mới trong những ngày bình thường mới. Xuân Tiến thực hiện bộ ảnh đón Xuân 2022. Trong bộ ảnh lần này, Mc Xuân Tiến tạo ra những pose dáng vui vẻ và hài hước với thông điệp về 1 năm ấm no, sung túc.

Dù lịch trình làm việc của Mc Xuân Tiến rất bận nhưng anh vẫn cố gắng duy trì cũng như gửi đến khán giả những sản phẩm nghệ thuật để phục vụ giải trí nhân dịp Tết 2022. Hiện nay, Mc Xuân Tiến ngoài việc làm người dẫn chương truyền hình, anh còn được khán giả biết đến với vai trò là một nhà Giáo Dục trẻ dành nhiều tâm huyết cho thế hệ trẻ.

Chia sẻ về Tết cổ truyền Việt Nam, MC Xuân Tiến cho hay rất thích không khí xuân, mọi người cùng nhau quây quần, mừng tuổi. Riêng năm nay, sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ nhất của Xuân Tiến khi anh đã trải qua hơn 6 tháng dài chóng dịch và tham gia công tác cộng đồng vì người nghèo.

“Chuyên gia trang điểm: Thế Phong (TePo) – PhotoGrapher: Thịnh Đỗ – Trang Phục: Tiny.Ink (NTK Hoàng Quyên)”

Phan Thanh Việt

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button