Nghiên cứu trao đổiThị trường

BÀN CẦU THÔNG MINH LÀ GÌ? ĐÂU LÀ LỜI GIẢI?

(HNTT) – Theo sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, các thiết bị vệ sinh thông minh cũng được sản xuất và cung cấp đến với người dùng trên toàn thế giới. Trong đó các sản phẩm bàn cầu thông minh là một thiết bị vệ sinh được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia. Với hàng loạt các tính năng đặc biệt được tích hợp, bàn cầu thông minh mang đến những trải nghiệm thuận tiện, đáng giá cho người dùng. Để tìm hiểu kỹ hơn về lợi ích bàn cầu thông minh mang lại, cùng chúng tôiđã tìm hiểu rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới hiện có mặt tại thị trường Việt Nam trong đó có thương hiệu Takumizima...

Bàn cầu thông minh là một thiết bị vệ sinh tích hợp các tính năng hiện đại, cho phép tương tác và kết nối với người dùng. Theo đó, những chiếc bồn cầu thông minh ra đời đã giúp mang lại sự tiện lợi và xóa bỏ những khái niệm thông thường khi đi vệ sinh. Bên cạnh những tính năng cơ bản, sản phẩm bồn cầu thông minh hiện nay đã được tích hợp các tính năng hiện đại như xả tự động, sấy khô, khử mùi,…Đối với các thiết bị thông minh trên toàn thế giới, thì bồn cầu thông minh đang trở thành tiêu chuẩn và rất được quan tâm của con người vào nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

LỊCH SỬ CỦA BÀN CẦU THÔNG MINH

Từng bị coi là xa xỉ, bàn cầu thông minh đã được sử dụng trong rất nhiều năm qua. Trên thực tế, thiết bị vệ sinh thông minh đầu tiên được phát minh vào năm 1596, khi Sir John Harrington tạo ra bàn cầu xả nước với một bể chứa tích hợp. Tới thập niên 1980, bàn cầu thông minh đã trở nên phổ biến ở Nhật Bản một cách nhanh chóng. Tuy nhiên cũng chủ yếu mới  là lắp bàn cầu thông minh, còn bàn cầu nguyên khối tích hợp trực tiếp trên thân bàn cầu thì những năm gần đây mới thực sự bùng nổ bởi đa dạng về mẫu mã, tính năng hơn.

Năm 2011, Numi ra đời, được ca ngợi là bàn cầu thông minh đầu tiên trên thế giới, với mức giá rất cao $6400 (150 triệu đồng). Numi mang tính cách mạng, cho phép người dùng tự thiết lập ánh sáng xung quanh, điều chỉnh nhiệt độ nước và thậm chí nghe nhạc với radio tích hợp.

Numi được ca ngợi là toilet thông minh đầu tiên trên thế giới

Hiện nay, với sự phát triển về ng nghệ vượt trội, nhu cầu của con người nâng cao, nên đã có rất nhiều ng ty tham gia vào cuộc đua  phát triển toilet thông minh. Với nhiều mẫu mã khác nhau, những tính năng rất độc đáo để phục vụ như cầu của con người ngày một cao hơn. Đó cũng là sự cạnh tranh rất lớn trên thị trường thiết bị vệ sinh thông minh trên thế giới trong đó có Việt Nam chúng ta.

Bàn cầu thông minh Takumizima – Mảnh ghép hoàn hảo tạo nên ngôi nhà thông minh 

Được biết, trung bình mỗi năm gia đình bạn phải tốn hàng triệu đồng cho giấy vệ sinh…Thế nhưng, đối với bàn cầu thông minh từ Takumizima chính là giải pháp lý tưởng cho phòng tắm của bạn. Với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn với phần kiểu dáng giúp tiết kiệm diện tích, để ngôi nhà của bạn dễ dàng hoà vào nhịp sống hiện đại hiện nay. Thoải mái tận hưởng tiêu chuẩn sống hiện đại tuyệt hảo trong chính ngôi nhà của bạn với bàn cầu Takumizima thông minh thế hệ mới

Đặc biệt, đối với nỗi ám ảnh tắc nghẽn bồn cầu vì kẹt giấy vệ sinh, nỗi sợ cái lạnh khi đông gần kề, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe gia đình nhờ ng nghệ kháng khuẩn không khí. Trong khi đó, Takumizima được sản xuất KHÁNG KHUẨN CHUẨN NHẬT. Nắp rửa được làm bằng vật liệu nhựa ABS cao cấp giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn , đạt tiêu chuẩn về hiệu quả kháng khuẩn. Tự động đóng nắp, khử mùi, khử trùng diệt đến những con virus cuối cùng trong bồn cầu, sau khi đóng nắp, đèn UV tự động kích hoạt để khử trùng tự động. ng nghệ kháng khuẩn không khí, ống kháng khuẩn, tự làm sạch vòi phun, tự làm sạch ống.

CHỨC NĂNG TIỆN LỢI 

Có thể thấy, núm xoay thông minh hoặc điều khiển từ xa bằng tia hồng ngoại kết nối với Smartphone ,điều chỉnh vị trí, điều chỉnh nhiệt độ chỗ ngồi, điều chỉnh áp lực và nhiệt độ nước. Vòi rửa masage có các chế độ rửa dành riêng cho phụ nữ và trẻ em với điều chỉnh tinh tế về góc độ và áp lực nước, nhằm mang lại hiệu quả làm sạch, tránh các vi khuẩn tiếp xúc với da và trải nghiệm êm ái nhất.

AN TOÀN KHI SỬ DỤNG 

Điển hình, đối với những gia đình có người cao tuổi , hay có các bệnh lý về bệnh trĩ , bệnh dị ứng da, xương khớp , sức khoẻ yếu,dễ té ngã. Sau khi sử dụng xong và rời đi, chức năng tự động xả và vệ sinh là giải pháp hoàn toàn yên tâm giúp giảm thời gian, giảm thao thác tránh những rủi ro và hỗ trợ những trường hợp quên không xả nước sau khi sử dụng.

Khẳng định, khác với bàn cầu thông thường, bàn cầu thông minh với chức năng tự xả nước , tự xịt nước , không làm nước chảy ra sàn nhà tránh nguy cơ trượt chân té ngã trong nhà vệ sinh. Đi vệ sinh không phải di chuyển , quay ra với cầm vòi ,trèo vòi rất khó khăn với người già.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ 

Trong đó, tiết kiệm đến 60% lượng nước trong một lần sử dụng so với bàn cầu thông thường. Tiết kiệm chi phí sử dụng giấy , phòng tránh tắc nghẽn bồn cầu do sử dụng giấy vệ sinh , không cần sử dụng tới sản phẩm thuốc tan bồn cầu , hạn chế lại việc phải thông hút bể phốt, thuốc tan bồn cầu.

ng ty TNHH thương mại đầu tư Phúc Thành tự hào là nhà phân phối độc quyền sản phẩm bàn cầu thông minh Takumizima tại Việt Nam. Không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm, dịchvụ tư vấn miến phí cho các khách hàng đã và đang sử dụng qua sản phẩm đều an tâm và tin tưởng.

Hồ Thị Thanh Tuyền

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button