Sức khỏe

Đeo khẩu trang bảo vệ bản thân và cộng đồng góp phần phòng chống dịch Covid-19

(HNTT) – Môi trường ngày càng có dấu hiệu ô nhiễm nặng nề, bên cạnh đó, với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang hết sức phức tạp nên khẩu trang chính là thứ cần thiết mà bất kỳ mỗi người đều phải trang bị cho chính mình. Tuy nhiên, mua khẩu trang loại nào để đem lại công dụng tốt nhất, cách đeo khẩu đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 tốt nhất mà người dân cần biết.

Khẩu trang NPCARE được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 8389-1-2010, đạt tiêu chuẩn ISO

Đại dịch Covid-19 đã khiến cuộc sống của người dân trên khắp thế giới bị ảnh hưởng. Khi Covid-19 lan rộng một trong con đường lây lan chính của Covid-19 đó là lây qua các giọt bắn từ đường hô hấp khi họ nói chuyện, hát, ho hoặc hắt hơi, thậm chí virus có thể lây lan bởi những người không có triệu chứng, một số người có thể bị lây nhiễm và thậm chí không nhận ra nó.

Đó là một trong những lý do tại sao giữ khoảng cách rất quan trọng ở ổ dịch Covid-19. Nhưng không phải lúc nào cũng có thể giữ khoảng cách với những người khác ở những nơi công cộng đông người, đó là lý do tại sao nên sử dụng khẩu trang ở những nơi như vậy để bảo vệ bản thân và những người khác.

Khẩu trang y tế 4 lớp

Đại diện Công ty TNHH NPCARE chia sẻ, khẩu trang y tế nói chung và khẩu trang 4 lớp nói riêng chính là một loại mặt nạ có công dụng chính là để bảo vệ người sử dụng tránh được những tác nhân gây hại cho cơ thể như dịch bệnh, bụi bặm, vi khuẩn,… Thời điểm những năm trước đây thì hầu như sản phẩm này chỉ dùng nhiều trong các cơ sở y tế khám chữa bệnh. Tuy nhiên gần đây nhu cầu sử dụng khẩu trang ngày càng nhiều, mọi người cũng ý thức được việc cần có khẩu trang mỗi khi làm việc, đi ra ngoài nên nó càng trở nên phổ biến hơn.

Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 13485:2016

Sản phẩm khẩu trang NPCARE được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 8389-1-2010, đạt tiêu chuẩn ISO 13485:2016, bằng chất liệu vải không dệt. Trong đó 2 lớp vải dệt mặt trong và mặt ngoài có đặc điểm chống thấm nước và ngăn giọt bắn. Đặc biệt còn được thiết kế thêm một lớp màng vi lọc ngăn ngừa được khói bụi, vi khuẩn, khí độc CO, H2S, SO2,… lớn đến hơn 90%.

Bên cạnh đó, sản phẩm có cấu tạo bằng lớp vải mềm, dễ dàng ôm sát mũi và miệng. Thiết kế 2 dây chun ở các đầu để co giãn đeo vòng qua tai để cố định cho khẩu trang thêm chắc chắn hơn, chắn gió, ngăn ngừa sự lây nhiễm của nhiều căn bệnh đường hô hấp, đặc biệt trong đại dịch Covid-19 hiện nay. Tất cả điều này tạo nên điểm cộng cực lớn cho khẩu trang y tế 4 lớp.

Ngoài ra khi mọi người mang khẩu trang này đi dưới thời tiết nắng nóng thì còn giúp ngăn ngừa, hỗ trợ chống tia UV hiệu quả. Hơn thế nó còn giúp thanh lọc độc tố, làm chậm quá trình da lão hóa để giúp cho người sử dụng bảo vệ làn da tốt hơn. Cộng với tính năng siêu thoáng, siêu nhẹ, không kích ứng, phù hợp cho mọi loại da thì chắc chắn khẩu trang y tế 4 lớp NPCARE sẽ làm sự lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Cách sử dụng khẩu trang đúng cách

Sản phẩm được thiết kế có một thanh tựa mũi định hình để giúp cố định chắc chắn cũng như ôm sát lấy khuôn mặt mỗi khi mang. Khác với khẩu trang vải có thể giặt rồi tái sử dụng cho các lần tiếp theo thì khẩu trang 4 lớp lại có thời gian sử dụng ngắn hơn.

Tùy vào đặc tính, thương hiệu khẩu trang thì tốt nhất chúng ta nên thay mới sau khoảng 1 đến 2 lần sử dụng để bảo vệ tốt cho sức khỏe, hạn chế vi khuẩn lây lan.

Tuy nhiên, vì sự phổ biến của loại khẩu trang này nên đã có không ít cơ sở sản xuất làm giả rồi gắn mác chất lượng để cung ứng ra ngoài thị trường. Nếu như không tinh ý, ham đồ rẻ thì có thể bạn sẽ phải trả cái giá rất đắt đấy. Bên cạnh việc lựa chọn thương hiệu, hãng khẩu trang tin cậy thì cũng cần quan tâm đến địa chỉ cung cấp và loại sản phẩm nào tốt.

Khẩu trang 4D NPCARE với nhiều mẫu mã hoa văn đẹp mắt

Đặc biệt, với sản phẩm khẩu trang 4D là một sản phẩm có hình dáng như một chiếc thuyền, sản phẩm được thiết kế theo dáng hình nằm ngang. Khẩu trang 4D là sự kết hợp giữa Khẩu Trang 2D và Khẩu Trang 3D tạo nên một sản phẩm hoàn hảo đa tiện ích, tạo cảm giác mềm mịn cho người đeo; không bí thở vì không gian ở trong rộng và thoáng, đặc biệt sản phẩm không tiếp xúc trực tiếp với môi, nói chuyện rất dễ dàng, không lo khi nói chuyện bị hít vải vào trong miệng; thiết kế thông minh tạo hình cầu vòng khi đeo, nên lực cản gió tốt không làm giảm âm lượng khi nói chuyện; khẩu trang có thể dùng lại 2 đến 3 lần mà vẫn không nhăn, không ảnh hưởng bởi thiết kế ban đầu; khẩu trang được định hình bằng hai thanh nẹp nhựa đôi, giúp cho việc khi đeo cố định sóng mũi không di chuyển, đối với người đeo kính không lo hơi thở thoát lên trên làm kính bị mờ, đối với chị em Phụ Nữ 100% không lem son môi khi đeo, đại diện Công ty TNHH NPCARE cho biết thêm.

Kim Ngân – Quang Nhân 

Đeo khẩu trang bảo vệ bản thân và cộng đồng góp phần phòng chống dịch Covid-19

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button