Bất động sảnDu lịch

M7LAND chính thức ra mắt trụ sở cùng các dự án Homestay, Farmstay hứa hẹn nhiều phân khúc hấp dẫn

(HNTT) – Lâm Đồng là địa phương của thủ phủ mơ ước trong giới đầu tư về loại hình homestay, farmstay vì là một trong những địa điểm hấp dẫn thu hút khách du lịch bậc nhất. Vì vậy, sáng ngày 09/12/2022, công ty TNHH BĐS Lâm Đồng M7LAND đã chính thức khai trương trụ sở công ty toạlạc tại 164 Liên Trung, xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Ha hẹn dự án của M7LAND là tiềm năng để bắt đầu khởi nghiệp tại địa phương này. 

M7LAND Khai trương trụ sở mới tại địa chỉ 164 Liên Trung, Tân Hà, Lâm Hà, Lâm Đồng

Lễ khai trương văn phòng chi nhánh mới đã thu hút nhiều đối tác chiến lược, khách hàng thân thiết của công ty. Các thành viên tham dự buổi lễ đều tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19 như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn,…Được biết, văn phòng chi nhánh mới công ty TNHH BĐS Lâm Đồng M7LAND sẽ tập trung phát triển các dự án về Homstay và Farmstay tại khu vực.

Có thể thấy, phân khúc Farmstay là một mô hình du lịch nghỉ dưỡng còn tương đối mới mẻ tại Việt Nam. Các khu Farmstay được xây dựng kết hợp giữa các nông trại đơn thuần với các địa điểm nghỉ dưỡng, xuất phát và thịnh hành từ Mỹ, Úc, Canada,…chỉ mới du nhập vào Việt Nam những năm gần đây. Do đó, việc Công ty TNHH BĐS Lâm Đồng M7LAND ra đời và từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản sôi nổi. Hiện nay, M7LAND đang dần đánh dấu những bước trưởng thành đầy mới mẽ của phân khúc này.

Tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Đức Mạnh – Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Công ty TNHH M7LAND chia sẻ về định hướng cũng như tầm nhìn trong tương lai của công ty: “Hiện nay, tại khu vực Lâm Đồng. Các dự án Homestay và Farmstay đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Nắm bắt được xu thế đó, M7LAND quyết định mở rộng phát triển chi nhánh mới tại địa chỉ 164 Liên Trung, Tân Hà (huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng). Với tầm nhìn chiến lược thị trường và sứ mệnh mang đến những dự án tiềm năng, đầy đủ về mặt pháp lý. Hứa hẹn sẽ là những dự án ‘vàng’, đáng để các nhà đầu tư an tâm lựa chọn trong thời gian cuối năm này!”.

Cùng với đó, tỉnh Lâm Đồng là một địa phương được thiên nhiên ban tặng cho những vẻ đẹp tuyệt vời và gần gũi. Thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, buổi sáng mờ sương,… chính là những điều mà những khách du lịch đến từ các thành phố lớn khao khát được tận hưởng. Để biến tiềm năng này thành hiện thực, các dự án Farmstay tại Lâm Đồng nói chung và Công ty TNHH M7LAND nói riêng sẽ liên tục được triển khai, mục đích hướng đến xây dựng tạo nên những địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng với sự thư thái tuyệt đối cho khách hàng.

Tin rằng, M7LAND sẽ mang đến cho các nhà đầu tư mô hình kinh doanh BĐS hoàn toàn khác biệt, an toàn và hiệu quả cao. Khu vực hoạt động chính của công ty là các khu vực thuộc tỉnh Lâm Đồng, nổi bật là khu vực Đà Lạt, Bảo Lộc, Bảo Lâm,…Song song đó, M7LAND luôn định hướng đón đầu những dự án tiềm năng, với tầm nhìn chiến lược bao quát, M7LAND hứa hẹn sẽ là đơn vị tiên phong phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Hữu Ước

https://thuongtruongvadoanhnghiep.vn/m7land-chinh-thuc-ra-mat-tru-so-cung-cac-du-an-homestay-farmstay-hua-hen-nhieu-phan-khuc-hap-dan-24133.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button