Sức khỏe

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn chính thức khai trương chi nhánh mới

(HNTT) – Với cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm… cùng chi phí hợp lý là ưu điểm của Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn chi nhánh toạ lạc tại 983, Trần Hưng Đạo, phường 5, Quận 5, TP.HCM.

ThS.BS Nguyễn Quang Tiến – Giám đốc Trung tâm Y nha khoa ISAI (thuộc Viện nghiên cứu thị trường – Truyền thông Quốc tế; Chủ tịch HĐQT, giám đốc bệnh viện phát biểu tại lễ khai trương chi nhánh mới

Được biết, Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn luôn mong muốn mang đến cho mọi người Việt được tiếp cận công nghệ nha khoa thẩm mỹ tiên tiến ngay trong nước. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn chính thức mở rộng quy mô và cho ra đời chi nhánhmới vào sáng nay 21/11/2021.

Cùng với đó, đây cũng là bệnh viện chuyên sâu trong điều trị các bệnh lý nha khoa và phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình hàm mặt tại Việt Nam, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn không ngừng hợp tác, chuyển giao công nghệ mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, chuyên nghiệp về các dịch vụ răng hàm mặt.

Cơ sở hạ tầng mới rất khang trang

Tọa lạc trên tuyến đường đẹp tại 983, Trần Hưng Đạo, phường 5, Quận 5, TP.HCM, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn chi nhánh mới đã trang bị một không gian rộng rãi, nội thất tiện nghi sang trọng, được thiết kế theo các chuyên khoa riêng biệt.

Quy mô đạt chuẩn: mỗi ghế nha khoa được sắp xếp một phòng riêng biệt. Mỗi khách hàng khi tới Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được trang bị một bộ tay khoan riêng, bộ dụng cụ riêng nhằm đảm bảo vô trùng và tránh tình trạng lây nhiễm chéo trước diễn biến dịch Covid – 19 vẫn còn tiềm ẩn…

Mặt khác, bệnh viện có trang thiết bị, máy móc hiện đại: phòng vô trùng trung tâm trang bị hấp dụng cụ chỉ thị màu, date, doublecheck sterization. Khu kỹ thuật cao 3D trang bị hệ thống vô trùng 2 lớp, phòng phẫu thuật hiện đại 1 chiều, máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Pano-Cepha, hệ thống CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phòng phân tích Implant 3D, phần mềm dự đoán tăng trưởng răng trẻ em và niềng răng không mắc cài 3D…

Đội ngũ các Y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Ngoài việc trang bị máy móc hiện đại, bệnh viện còn quy tụ các Y bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước cùng đội ngũ phụ tá nha khoa được đào tạo bài bản, có chuyên môn giỏi. Do đó, mỗi bệnh nhân sẽ được trực tiếp bác sĩ điều trị. Trong đó, phụ tá nha khoa chỉ có nhiệm vụ hỗ trợ và thực hiện theo y lệnh của bác sĩ.

Đến với bệnh viện khách hàng hưởng lợi từ chi phí hợp lý

Để đáp ứng mong muốn cân bằng chi phí y tế với mức thu nhập bình quân đầu người tại Việt Nam. Vì lẽ đó, Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn đã áp dụng mức chi phí hợp lý trong điều trị bệnh, không phân khúc khách hàng và không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị.

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn là một trong số rất ít địa chỉ nha khoa tư nhân hiện thực hiện khám tổng quát và chụp phim X Quang răng. Với sự tích luỹ nhiều năm kinh nghiệm thực hiện đa dạng các dịch vụ như: cấy ghép implant, niềng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, điều trị cười hở lợi, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng, trám răng sâu, Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn là sự lựa chọn đáng tin cậy, đồng hành chăm sóc nụ cười của chính bạn.

Chia sẻ về điều này, ThS.BS Nguyễn Quang Tiến – Giám đốc Trung tâm Y nha khoa ISAI (thuộc Viện nghiên cứu thị trường – Truyền thông Quốc tế; Chủ tịch HĐQT, giám đốc bệnh viện, chuyên gia niềng răng quốc tế (Đại học y khoa Munster – Đức), BV RHM Sài Gòn không chỉ dừng lại ở việc tạo ra một cơ sở thăm khám, điều trị uy tín mà rộng hơn là muốn nâng cao nhận thức của người dân về các cơ sở khám chữa bệnh nha khoa, bởi đa số khách hàng chưa biết được sự khác nhau giữa phòng khám và bệnh viện RHM. Đông thời, BV RHM Sài Gòn không ngừng nghiên cứu khoa học chuyển giao công nghệ; ứng dụng các kỹ thuật, công nghệ mới để ngày càng nâng cao chất lượng điều trị cũng như đào tạo nâng cao tay nghề cho các nhân viên y tế đang hành nghề trong lĩnh vực răng hàm mặt.

Dịp này, ThS. BS Nguyễn Quang Tiến, nhấn mạnh: “Với phương châm Chuyên nghiệp – Chu đáo – Chất lượng (chuyên nghiệp trong hoạt động, chu đáo trong chăm sóc bệnh nhân và chất lượng trong các dịch vụ điều trị), hứa hẹn bệnh viện sẽ là địa chỉ tin cậy để người dân đến thăm khám và điều trị nha khoa chuyên sâu với kỹ thuật cao”.

Trần Danh – Mỹ Huyền

https://thuongtruongvadoanhnghiep.vn/benh-vien-rang-ham-mat-sai-gon-chinh-thuc-khai-truong-chi-nhanh-moi-23847.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button