Giáo dục

Nhà giáo, ảo thuật gia Minh Triết: Trải lòng nghề và nghiệp

(HNTT) – Nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021). Dịp này, chúng tôi đã có dịp lắng nghe Nhà giáo, ảo thuật gia Minh Triết trải lòng về nghề giáo và nghiệp diễn của mình. 

Minh Triết cùng cô Hoàng Thị Khánh – Chủ tịch Hội đồng sáng lập Trường đại học Tôn Đức Thắng

Được biết, Minh Triết (MT) vừa nhận được Kỷ niệm chương vì sự đóng góp cho lĩnh vực giáo dục tại Trường đại học Tôn Đức Thắng. Đồng thời, hiện anh đang triển khai các bước để thành lập nghiệp đoàn nghệ sỹ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ với chúng tôi, Nhà giáo, ảo thuật gia Minh Triết đã gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu và lãnh đạo khoa Lao động & Công đoàn đã tạo điều kiện để MT hoàn thành công việc trong suốt thời gian giảng dạy tại Trường và một số công việc cho hoạt động quảng bá tuyển sinh. Trong đó, có với những công việc được giao như trên liên tiếp 10 năm qua và dịp này tôi được nhà trường trao tặng Kỷ niệm chương vì sự đóng góp cho sự nghiệp giáo dục tại trường. Cũng trong dịp này MT tham gia MV “Ngày ta gặp nhau sắp rồi”, tác phẩm từ các bạn sinh viên truyền thông của Trường đại học Tôn Đức Thắng.

Cùng với đó, ngoài những công việc nêu trên, có tham gia hoạt động nghiên cứu nhằm nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn. Nhà giáo, ảo thuật gia Minh Triết cho hay cách đây 5 năm MT có tham gia thực hiện đề tài cấp Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Trong suốt những năm qua tôi chỉ tập trung vào chất lượng bài giảng, năm học 2021-2022 này MT tham gia cùng quý thầy cô trong khoa Lao động & Công đoàn và khoa Môi trường & Bảo hộ Lao động thực hiện 02 đề tài  nghiên cứu cấp Tổng Liên đoàn về lĩnh vực lao động.

Bên cạnh đó, tham gia giảng dạy 33 Khoá Lý luận & nghiệp vụ công tác công đoàn cho các anh chị học viên từ Đà Nẵng trở vào Cà Mau. Cũng theo Nhà giáo, ảo thuật gia Minh Triết cho biết tôi mong muốn chăm lo và bảo vệ anh chị em nghệ sỹ đặc biệt là anh chị em nghệ sỹ yếu thế, cùng với đó tạo một sân chơi mới cho anh chị em nghệ sỹ để đem đến sự đa dạng trong những tiết mục cho công nhân, người lao động. Nghiệp đoàn nghệ sỹ sẽ thực hiện với tôn chỉ và mục đích theo cấp quản lý và sẽ ra mắt trong tháng 12/2021 với phần tham gia ban đầu bởi những nghệ sỹ kịch, tân cổ, xiếc và ảo thuật như nghệ sỹ Linh Sang, Bảo Xuyên, Huy Nguyễn, Minh Mẫn và Minh Triết.

Ngọc Danh

Nhà giáo, ảo thuật gia Minh Triết: Trải lòng nghề và nghiệp

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button