Giáo dục

Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II: Tổ chức họp phụ huynh học sinh các lớp văn hóa

(HNTT) – Trước bối cảnh đại dịch covid -19 vẫn còn diễn biến phức tạp, để chuẩn bị phương án đưa học sinh đến trường học tập trực tiếp, đảm bảo an toàn cho học sinh, giáo viên, sáng ngày 09 tháng 10 năm 2021 Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II đã tỗ chức họp phụ huynh học sinh các lớp 10,11,12 bằng hình thức trực tuyến. Tham dự cuộc họp có TS Nguyễn Thi Hằng – Hiệu trưởng, Phòng đào tạo, Phòng Kế toán tài vụ, Phòng Tổ chức – Hành chính Quản trị, Phòng đảm bảo Chất lượng, Giáo viên chủ nhiệm, Phụ huynh học sinh, Ths Võ Ngọc Bình – Phụ trách Trung tâm Giáo dục Thường xuyên HVCT. TS Bùi Văn Hưng – Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II đã chủ trì cuộc họp.

TS Bùi Văn Hưng – Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II, đã chia sẻ những khó khăn về tình hình dịch bệnh trong thời gian qua, đã cảm ơn phụ huynh đã tin tưởng nhà trường để con em tham gia học tập tại trường. Thay mặt lãnh đạo nhà trường TS Bùi Văn Hưng cam kết nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để phụ huynh, học sinh an tâm khi con em học tập tại nhà trường, cam kết về chất lượng đào tạo, đảm bảo sự hài lòng của học sinh khi tham gia học tập tại trường.

Tại cuộc họp, nhà trường đã nhận được 17 ý kiến của phụ huynh học sinh về đề xuất việc học tập, hỗ trợ tiêm vaccine cho các để đảm bảo an toàn khi các em học sinh học tập trực tiếp tại trường. TS Bùi Văn Hưng đã tiếp thu các ý kiến của phụ huynh tại cuộc họp.

Phụ huynh học sinh phát biểu ý kiến tại cuộc họp

Chia sẻ với phụ huynh tại cuộc họp TS Nguyễn Thị Hằng – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II cho rằng, đây là một mô hình đào tạo phù hợp, phụ huynh yên tâm, vì nhà trường đã có kinh nghiệm đào tạo, năm học 2019 – 2020 tỷ lệ học sinh đỗ kỳ thi trung học phổ thông quốc gia rất cao, có nhiều em đạt giải cao trong kỳ thi cấp Thành phố Hồ Chí Minh, các ý kiến của phụ huynh sẽ là cầu nối giữa nhà trường với phụ huynh trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo, hướng đến một môi trường học tập tốt cho học sinh tham gia học tập tại trường.

Ngoài ra, ThS Võ Ngọc Bình – Phụ trách Trung tâm Giáo dục Thường Xuyên HVCT chi sẻ với phụ huynh về chương trình đào tạo, nội dung đào tạo theo chương trình Giáo dục Thường xuyên, tăng cường cho các em về tin học, ngoại ngữ để các em có các điều kiện thuận lợi trong quá trình học tập, làm việc sau này.

TS Bùi Văn Hưng – Phó hiệu trưởng giải đáp các ý kiến của phụ huynh học sinh

TS Bùi Văn Hưng – Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II đã cảm ơn phụ huynh đã có những ý kiến rất tốt về cải thiện môi trường học tập của các em học sinh, nhà trường sẽ tiếp thu và triển khai trong thời gian tới, cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các em học tập, hỗ trợ phụ huynh học sinh gặp khó khăn trong bối cảnh đại dịch covid -19 để các em an tâm đến trường.

Đinh Dương – Mỹ Huyền       

http://thuongtruongvadoanhnghiep.vn/truong-cao-dang-ky-nghe-ii-to-chuc-hop-phu-huynh-hoc-sinh-cac-lop-van-hoa-20224.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button