Doanh nghiệp

Những thiếu giá sở hữu tài sản “kếch xù” không xuất hiện trước giới truyền thông

(HNTT) – Trong thời gian gần đây, Tp đoàn Sơn Kim Group được không gian mạng xã hội thường xuyên quan tâm. Được biết, tập đoàn này đã đạt được những thành tựu đáng nể trong lĩnh vực bất động sản, truyền thông và bán lẻ. Tuy nhiên, các thành viên trong Sơn Kim Group rất kín tiếng.

Thiếu gia của tập đoàn Sơn Kim Group – Nguyễn Hoàng Việt

Thừa hưởng “dòng máu kinh doanh” từ bà nội là doanh nhân Nguyễn Thị Sơn, ngay khi mới tốt nghiệp đại học của trường ĐH Boston, tại bang Massachusetts (Mỹ), Hoàng Việt lập tức tham gia công việc kinh doanh của gia đình tại Massachusetts.

Cụ thể, Hoàng Việt đã tiếp quản công ty SEAEDI Corp (tên viết tắt của Công ty Cổ phần Đầu tư, Phát triển Giáo dục Đông Nam Á) được thành lập từ năm 2005, đây là Chủ đầu tư của Trường THCS – THPT Duy Tân. Cùng với đó, Hoàng Việt thường xuyên tham gia quản lý dự án của Sơn Kim Group và xuất hiện tại các công tác thiện nguyện của công ty.

Tommy Nguyễn – con trai tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thào. Ảnh: Internet

Tương tự, Tommy Nguyễn là con trai lớn của nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo, đây là một thiếu gia kín tiếng. Vào tháng 8/2019 trước đó, Tommy Nguyễn xuất hiện trước công chúng với vai trò là Co-founder của startup Swift 247 – công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát siêu tốc qua đường hàng không. Swift 247 hợp tác với GrabExpress và vận chuyển hàng không với Vietjet. Trong khi đó, Tommy Nguyễn hiện vẫn đang tiếp tục việc học tại Anh và tham gia điều hành công việc từ xa.

Không kém phần kín tiếng, Trần Vũ Minh – con trai tỷ phú Trần Đình Long, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát, lần đầu tiên xuất hiện khi mua vào 20 triệu cổ phiếu Hòa Phát (HPG) trong vùng giá từ 17.300 đến 20.100 đồng và phải công bố thông tin từ khi mua đến khi kết thúc. Khác hai vị thiếu gia trên, Vũ Minh xuất phát là nhân viên vật tư tại công ty của gia đình, tham gia một số dự án về chuyển đổi số tại Hòa Phát.

Đặc biệt, Trần Vũ Minh hiện đã sở hữu 20 triệu cổ phiếu HPG và công ty riêng mà cậu này làm giám đốc là Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Đại Phong sở hữu 1,3 triệu cổ phiếu HPG.

Theo Trần Danh/Bestlife.net.vn

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button