Thị trường

Trải nghiệm “mục sở thị” không gian phòng tắm tiện nghi theo chuẩn khách sạn năm sao

(HNTT) – Tiền sảnh xa hoa, bộ khăn trải giường sang trọng là một trong những điểm nổi bật của hầu hết các khách sạn cao cấp 5, 6 sao. Tuy nhiên, đối với nhiều khách du lịch, tính năng quan trọng nhất đó là bồn tắm trong phòng của khách sạn. Đồng thời, nếu bạn đã từng trải nghiệm ở các khu nghỉ dưỡng hoặc khách sạn cao cấp thì đó là điều giúp bạn lý giải tại sao phòng tắm lại quan trọng đến như thế.

Không kém những tiện ích ở khách sạn cao cấp thì nhiều nhà đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng thường có những so sánh giữa tiện ích trong căn hộ cao cấp với khách sạn cao cấp có gì đặc biệt cho việc sử dụng không gian phòng tắm? Bồn tắm họ sử dụng có gì khác biệt hay không?

Có thể thấy, không gian thoáng là yếu tố quan trọng, nhưng nếu được tô điểm thêm cho không gian đó là những bồn tắm trong suốt, cửa sổ kính, được trang bị ánh sáng nhẹ nhàng thì không còn gì tuyệt vời hơn. Vì vậy, bồn tắm độc lập tạo thêm điểm nhấn cho không gian của căn phòng thêm lãng mạn, lung linh. Từ đó, cảm giác thoải mái giúp sự thư giãn của bạn được lan tỏa trải rộng cho những kỳ nghỉ dưỡng của bạn.

Trong thời gian gần đây, bồn tắm Free Standing với nhiều mẫu mã, vật liệu cấu tạo đa dạng, nhưng đặc biệt ấn tượng và để lại nhiều điểm nhấn phải kể đến đó là Bồn tắm đá Solid suface (đá nhân tạo đúc khuôn).

Trong khi đó, thông thường, được ngâm thả mình trong bồn tắm đã là điều tuyệt vời rồi. Nhưng có điều đặc biệt mà ít có sự quan tâm hay để ý tới đó là: Nước trong bồn tắm có màu gì? Màu xanh – đó là điều đặc biệt do bồn tắm đá solid suface hoặc bồn Acrylic men mờ mang lại.

Một số thương hiệu đi đầu trong việc phân phối thiết bị phòng tắm, đặc biệt là bồn tắm mà các bạn cần tham khảo để lựa chọn thiết bị cho không gian thư giãn như: Kohler, Takumizima – Nhật Bản, Dunavit…Đặc biệt, Takumizima còn có rất nhiều mẫu bồn với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau, từ bồn tắm zaccuzi trong nhà hay ngoài trời….massage.

Đặc biệt, bồn tắm massage bạn sẽ không phải mua thêm thiết bị nào chỉ cần lắp đặt đường điện, đường nước để sử dụng. Sử dụng bồn tắm massage ngoài chức năng tắm ngâm thông thường, bạn sử dụng chức năng masage của bồn tắm cao cấp này, trong đó chức năng sục thủy lực được coi là phương pháp dùng nước để massage, nước được xả vào bồn qua ống lọc bằng máy bơm tạo áp lực phun qua các mắt sục tác động vào các bộ phận vận động của cơ thể. Còn chức năng sục khí bồn tắm bổ xung những bọt khí nhỏ li ti trong nước. Khi kích hoạt chức năng sục khí, không khí đi qua các đầu sục khí đặt ở đáy bồn tạo ra những bọt khí sủi giúp làm thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, máu tuần hoàn lưu thông dễ dàng hơn và tăng sức lực cho cơ thể. Trong hệ thống này, hàng triệu những bọt khí nhỏ được phun ra từ đáy bồn tác động lên làn da, có tác dụng đáng kể đến hoạt động của hệ thống bạch cầu trong mạch máu cũng như huyết áp.

Bồn tắm Takumizima – Nhật Bản là một trong những thương hiệu đã quá quen thuộc với các gia đình Việt kể từ khi được Cty Phúc Thành độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam. Sở dĩ nói bồn tắm Takumizima – Nhật Bản là sản phẩm chất lượng cao là bởi nó được sản xuất trên những dây chuyền công nghệ hiện đại, tân tiến bậc nhất của Nhật Bản và những công nghệ này được cập nhật liên tục theo sự phát triển của khoa học thế giới. Mặt khác, bồn tắm Takumizima – Nhật Bản được sản xuất dưới sự kiểm chứng và các chỉ tiêu ngặt nghèo từ các tổ chức kiểm soát chất lượng khó tính trên thế giới như ISO… Được thiết kế và thực thi bởi đội ngũ kĩ sư  – công nhân có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, tâm huyết, trách nhiệm với công việc, Takumizima – Nhật Bản đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường Việt và được người tiêu dùng tìm kiếm và lắp đặt nhiều nhất trong thời gian qua.

Văn Tâm

https://thuongtruongvadoanhnghiep.vn/trai-nghiem-muc-so-thi-khong-gian-phong-tam-tien-nghi-theo-chuan-khach-san-nam-sao-23876.html

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button