Doanh nghiệp

Hyundai Quốc Việt (Cần Thơ): Hoạch định chiến lược kinh doanh trong đổi mới sáng tạo giai đoạn bình thường mới

(HNTT) – Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid 19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Vì lẽ đó, việc các doanh nghiệp đã thay đổi chiến lược trong phát triển thị trường trong đó có  hình thức livestream trực tuyến, bán hàng online. Điển hình, Hyundai Quốc Việt (Cần Thơ) là đơn vị tiên phong trong ngành sản xuất, kinh doanh ô tô tại Việt Nam áp dụng hiệu quả hình thức này.

Có thể thấy, khi dịch Covid – 19 đang dần giảm nhiệt thì việc doanh nghiệp chọn lựa hình thức phát triển kinh doanh trong ứng dụng công nghệ…Đồng thời, đây là phương án hoàn hảo và đơn giản để tận dụng sức mạnh của Video nhằm tiếp cận với khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ và tương tác dễ dàng hơn. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng biết cách livestream trên không gina mạng xã hội như Facebook để có nhiều lượt người xem…

Cùng với đó, việc livestream bán hàng là một hình thức bán hàng/quảng bá sản phẩm, thương hiệu có sự đột phá doanh thu. Mới đây, trong lần livestream vào ngày 07/10/2021 vừa qua, đã mang lại tính hiệu tích cực cho Hyundai Quốc Việt, sau khi phát livestream đã đạt hàng trăm nghìn người xem khiến doanh số gia tăng đáng kể trong mùa dịch.

Trước đó, khi muốn kinh doanh một sản phẩm nào đó người kinh doanh phải tính toán tất tần tật các khâu từ thuê mặt bằng, địa điểm cho đến nhân viên…Mặt khác, sẽ tốn một khoản tiền khá lớn nhưng vấn đề này đã được giải quyết bằng giải pháp bán hàng online đặc biệt là thông qua tính năng livestream.

Đồng thời, với tâm lí chung của người mua hàng đều muốn xem sản phẩm một cách chân thật, chi tiết nhất nhưng lại rất ngại đi đến tận nơi để mua nên việc ngồi nhà order mà vẫn có thể xem hình ảnh thực tế 100% quả là tiện lợi.

Bên cạnh đó, đây cũng được xem là thuận lợi cho nhiều người bán hàng online khi mà họ có thể giải quyết được bài toán khi khách hàng lo ngại chưa biết hình ảnh thực tế của từng sản phẩm như thế nào. Ngoài ra, việc livestream trực tiếp còn hỗ trợ khách hàng được có thể tư vấn cũng như cung cấp thông tin về từng sản phẩm. Trong đó, xây dựng chiến lược thương hiệu Hyundai Quốc Việt mới Live stream tạo điều kiện mở rộng thương hiệu được nhiều người biết đến hơn. Bài post thông thường chỉ cho khách hàng xem một góc của mặt hàng thì đối với livestream này có thể cho khách hàng thấy được tổng thể của sản phẩm.

Song song đó, Huyndai Quốc Việt hiện đã trang bị xe bảo trì, bảo hành lưu động, theo dự kiến sắp tới sẽ áp dụng chương trình bảo hành, bảo trì lưu động tận nơi cho khách hàng khi mua xe tại ô tô Hyundai Quốc Việt. Vì vậy, sự kiện còn mang đến cho khách hàng, khán giả khi xem livestream nhiều phần quà giá trị, kèm theo bộ combo quà tặng kỉ niệm từ Hyundai Quốc Việt tại Fanpage – https://www.facebook.com/otoquocviet.

Tin rằng, với buổi livestream sắp tới Đại lý vùng Hyundai 3S Quốc Việt hứa hẹn chia sẻ nhiều thông tin quan trọng để nhận diện thương hiệu GDSI theo tiêu chuẩn Hyundai toàn cầu, điểm bán hàng Pos, Showroom 1S, Showroom 3S, chương trình đào tạo cấp chứng chỉ Hyundai, mẫu mã thùng xe tiêu chuẩn, xe chuyên dùng theo từng tính năng được đóng thùng tại Hyundai Quốc Việt và cuối cùng là dịch vụ bảo trì, bảo hành được Hyundai Thành Công Commercial Vehicle (HTCV) ủy quyền cho Đại Lý vùng Hyundai 3S Quốc Việt tại khu vực ĐBSCL.

Thanh Phong

http://thuongtruongvadoanhnghiep.vn/hyundai-quoc-viet-can-tho-hoach-dinh-chien-luoc-kinh-doanh-trong-doi-moi-sang-tao-trongbinh-thuong-moi-20366

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button