Doanh nghiệp

TAKUMIZIMA KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU TRONG LĨNH VỰC XÂY DỰNG TẠI VIETBUILD 2024

(HNTTO) – Thời gian qua, Takumizima đã tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại nhằm đẩy mạnh quảng bá thương hiệu với các thiết bị, sản phẩm chất lượng cao. Qua đó, Takumizima vẫn đang tiếp tục khẳng định được thương hiệu vững chắc của mình trên thị trường và đang dần khẳng định được thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước.

Takumizima hướng đến sự đồng bộ về thiết kế, màu sắc của thiết bị phòng tắm

Với xu hướng phát triển nhanh chóng của công nghệ và nhu cầu sử dụng của người dùng cũng như sự đa dạng các phong cách kiến trúc thiết kế. Thiết bị vệ sinh cũng cuốn theo dòng chảy của thời đại, luôn luôn cải tiến và không ngừng cho ra mắt các mẫu sản phẩm mới, tạo cho mình một phong cách riêng biệt, đẹp mắt. Tại Vietbuild 2024, Phúc Thành là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh Takumizima tại Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mới, đa dạng và phong phú.

Nắm bắt được xu thế, đón đầu các công nghệ hiện đại cũng như tạo cho mình một nét riêng. Takumizima không chỉ mang đến các sản phẩm mới mà sẽ mang đến những sản phẩm có màu sắc thiết kế đồng bộ từ Sen tắm, Vòi cho đến các phụ kiện kèm theo. Thể hiện phong cách thiết kế, cá tính của quý khách hàng một cách trọn vẹn và chỉn chu nhất.

Khẳng định chất lượng 

Takumizima luôn cố gắng mang đến tay người dùng những sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp, sang trọng, dễ dàng sử dụng và thân thiện với môi trường.

Sự phản hồi tích cực cũng như có được một lượng lớn các khách hàng đã sử dụng và giới thiệu cho người thân, bạn bè tìm đến. Song song đó, Takumizima là thương hiệu được nhiều đơn vị thiết kế, thi công tin dùng, lựa chọn là đối tác thân thiết, kết hợp lâu dài chính là sự khẳng định cho chất lượng.

Ông Hồ Vĩnh Chung – Phó Chánh Văn phòng Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật và Kinh tế hội nhập (IRLIE), CEO công ty Phúc Thành, cho biết: “Takumizima sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại với nhiều trang thiết bị tiên tiến. Đội ngũ nghiên cứu không ngừng phát triển và áp dụng các công nghệ mới nhất cho ra các sản phẩm dẫn đầu xu thế thị trường”.

Sự đồng bộ trong từng thiết kế

Một trong những tiêu chí của Takumizima hướng đến khi tham gia Triển lãm quốc tế năm nay chính là mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hoàn hảo về cả chất lượng lẫn thiết kế. Chính vì thế, tham gia Vietbuild lần này, Phúc Thành sẽ cho ra mắt các dòng sản phẩm với màu sắc, thiết kế đồng bộ, mang đến trải nghiệm trọn vẹn.

Ngoài các màu sắc sáng bóng truyền thống, khi đến với gian hàng Takumizima, người dùng được trải nghiệm rất nhiều các dòng sản phẩm có màu sắc đa dạng: Đen, Vàng và đặc biệt là màu rất mới, thu hút được nhiều người đến xem là Titan.

Đặc biệt, Khách hàng sẽ cực kì ấn tượng với thoát sàn Takumizima với gần 100 mẫu mã sản phẩm với nhiều kiểu dáng, màu sắc cũng như kích thước giúp người dùng thoải mái lựa chọn phương án phù hợp với thiết kế căn phòng. Ngoài ra, các mẫu thoát sàn được đúc nguyên khối dày dặn, cắt CNC sắc nét. Giúp không gian tắm trở nên sang trọng và các thiết bị được đồng bộ đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Từ ngày 25/9 – 29/9/2024, tại Triển lãm Vietbuild lần III, gian hàng Phúc Thành sẽ ra mắt các mẫu sản phẩm mới, chất lượng nhất giới thiệu đến quý khách hàng. Mọi người hãy đến và cảm nhận thực tế về sản phẩm để có sự đánh giá chính xác nhất về sản phẩm. (Địa điểm triển lãm toạ lạc tại: Số 1097-1100 nhà A5 Cung Triễn Lãm xây dựng quốc gia – số 1 Đỗ Đức Dục- Nam Từ Liêm – Hà Nội).

Quang Huy/Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại VN số T10

Bài viết liên quan

Back to top button