Doanh nghiệp

TAKUMIZIMA TIẾP TỤC THAM DỰ TRIỂN LÃM VIETBUILD LẦN 1 NĂM 2023

(HNTTO) – Diễn ra trong 5 ngày (từ 15 đến 19/3/2022) tới đây, tại Cung Triển lãm kiên trúc – quy hoạch xây dựng quốc gia ( Số 1 Đỗ Đức Dục – Nam Từ Liêm – Hà Nội). Nhà phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp Takumizima tại Việt Nam (đơn vị thành viên Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế “IMRIC” và Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập “IRLIE”) sẽ tiếp tục tham gia triển lãm Vietbuild lần 1 năm 2023.

Với mong muốn đẩy mạnh cơ hội hợp tác đầu tư, xây dựng và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, phát triển hình ảnh thương hiệu và kết nối doanh nghiệp trong cung cấp thiết bị vệ sinh, nhà tắm nhập khẩu cao cấp Takumizima tại các tỉnh thành phố trên toàn quốc.

Được biết, triển làm lần này – thương hiệu thiết bị vệ sinh Takumizima tiếp tục giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm mới có tính năng ưu việt…Đây là những sản phẩm có thiết kế hiện đại, được ứng dụng công nghệ mới nhất hiện nay, phù hợp với khí hậu Việt Nam và xu hướng kiến trúc của thế giới.

Theo tìm hiểu của Viện IMRIC và Viện IRLIE, thiết bị vệ sinh Takumnizima là thương hiệu trẻ trong phân khúc thị trường hàng nhập khẩu cao cấp tại Việt Nam. Thế nhưng, Takumizima lại có ưu thế cạnh tranh hơn so với một số thương hiệu lâu đời. Những ưu thế này được giới chuyên môn và các khách hàng đưa ra dựa vào các yếu tố: Chất lượng cao cấp (sản phẩm & dịch vụ), thiết kế (hiện đại & sang trọng) và công năng (kinh tế & tiện dụng).

Sản phẩm Takumizima được sản xuất theo quy trình kĩ thuật nghiêm ngặt, từ vật liệu sản xuất cho đến quá trình hoàn thiện. Chính vì vậy, Takumizima luôn được đánh giá và tin tưởng bởi các đối tác và người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Takumizima – Sang trọng & Tiện nghi

Sang trọng & tiện nghi là những đánh giá của khách hàng dành cho dòng sen tắm Takumizima như sen âm trần, sen âm tường, sen cây; Công nghệ và vật liệu tiên tiến được áp dụng để đem đến những sản phẩm chậu rửa (lavabo), bồn tắm…Dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ thông minh như bồn tắm massage, smart toilet…

Với phong cách thiết kế mới lạ và mang đặc trưng riêng, gian hàng triển lãm của Thiết bị vệ sinh Takumizima được khách thăm quan đánh giá là một trong những gian hàng đẹp tại Vietbuild của những lần triển lãm trước đó. Khách hàng vào gian hàng của Thiết bị vệ sinh Takumizima không chỉ dừng lại ở việc thăm quan, trải nghiệm không gian trưng bày mà còn quan tâm chi tiết tới các tính năng sản phẩm, giá thành và các chính sách dành cho đại lý chính hãng của thương hiệu Takumizima.

Đặc biệt, triển lãm Vietbuild là nơi để các doanh nghiệp kết nối thông tin, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm. Đồng thời, đây là dịp để các chủ đầu tư, tổ chức tín dụng, nhà thầu xây dựng, các đơn vị tư vấn, doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng, người tiêu dùng trong và ngoài nước trao đổi chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh.

Chia sẻ với chúng tôi, Bà TrầnThị Tấm – CEO Cty TNHH TM ĐT Phúc Thành, nhấn mạnh: “Sắp tới đây Takumizima Việt Nam sẽ đồng loạt khai trương thêm các hệ thống showroom nhà phân phối các tỉnh thành, như: Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định…Chúng tôi tin rằng tại Vietbuild này, sẽ là cơ hội cho các đối tác mới kghai phá những thị trường còn nhiều tiềm năng khác.”

Tin rằng, sự góp mặt tại thị trường Việt Nam, thiết bị vệ sinh Takumizima chọn giải pháp vừa tích cực truyền thông về một không gian nhà tắm hiện đại, tiện dụng, vừa nâng cao tính thẩm mỹ phù hợp nhằm chinh phục thị hiếu người tiêu dùng…

Web: www.takumizima.vn Hotline: 081 494 6789 – 084 594 6789 – 0981 86 76 79

𝐓𝐀𝐊𝐔𝐌𝐈𝐙𝐈𝐌𝐀𝐓ư Vấn thi công trọn gói Nội Thất – hệ trống showroom Nhà Phân phối HàĐông, Hà Nội: 081 494 6789

Đại lý Nghệ An: Số 29 LK01, Vinacone, Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh – Nghệ An: 0971 73 5678

Đại lý Khánh Hòa: Số 907, Lê Hồng Phong, P.Phước Long, Nha Trang: 0975 205 579

Đại lý Sài Gòn: Số 167, Hoa Lan, Phường 2 , Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh: 0967 990 998 Hoặc 0938 482 371

Đại Lý Đà Lạt: 155, Nguyễn Công Trứ, Phường 2, TP Đà Lạt, Lâm đồng: 081 494 6789 – 0357 509 509

Hồ Vĩnh Chung

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button