Du lịchXã hội

Viện IMRIC tổ chức gặp gỡ, thông tin các hoạt động đặc sắc đến các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022

Chiều ngày 23/11/2022 vừa qua, tại Trung tâm Thông tin triển lãm TP.HCM (Toạ lạc tại 178, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM), Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân 2022 đã có buổi gặp gỡ các nữdoanh nhân là thí sinh của cuộc thi vừa kết thúc tốt đẹp tại Dubai.

Các đại biểu cùng các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 tại Dubai chụp ảnh lưu niệm 

Chủ trì buổi gặp gỡ có ThS. Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng, Đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam; NSNA – Nhà báo Lê Xuân Thăng – Nguyên PCT Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam (VAPA), Cố vấn Viện IMRIC; Đạo diễn, Biên kịch Lâm Quang Tèo; Nhà báo Hoàng Thanh Quý – Chánh VP Viện IMRIC, Phó đại diện TT Tc Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam; Phó CVP Viện IMRIC Trương Hữu Phước – Phó đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam; Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 Neva Hằng Huỳnh; Phó Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022, NTK Bảo Ngọc; cùng tất cả các nữ doanh nhân vừa đạt các danh hiệu cuộc thi tại Dubai; Nhiếp ảnh gia Phan Thanh Việt – Pv Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam.

Doanh nhân Nguyễn Thị Quyền – Người đẹp được yêu thích nhất

Có thể thấy, Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các nữ doanhnhân là người Việt Nam đang kinh doanh, sinh sống và làm ăn trên khắp thế giới gắn với hình ảnh du lịch, quê hương để lan toả nhằm góp phần vào việc phát triển du lịch…

Doanh nhân Hoàng Thị Khuyên – Người đẹp vượt thời gian

Buổi gặp gỡ các nữ doanh nhân là thí sinh của cuộc thi nhằm nâng tầm ý nghĩa như tôn chỉ, mục đích đã đề ra trước đó. Qua đó, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các thí sinh sau khi đạt các danh hiệu trở về nước có những hoạt động rất ý tới đây. Đồng thời, làm lan tỏa vẻ đẹp của các địa danh trong nước khi đoàn Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu chuẩn bị thực hiện các hoạt động, từ đó góp phần thúc đẩy hoạt động du lịch phát triển tại địa phương.

Doanh nhân Nguyễn Thị Phương Lý – Á hậu 1, Người đẹp trí tuệ Á –  Âu 2022

Tại buổi gặp gỡ, ThS. Hồ Minh Sơn đã thay mặt BTC cuộc thi thông tin đến các nữ doanh nhân đã đạt các danh hiệu về chương trình ý nghĩa Thanks Party vào ngày 10/12/2022 tới đây sẽ diễn ra tại Nhà khách Thành uỷ thành phố Hồ Chí Minh…Đồng thời, trù bị các chương trình giao lưu với Hoa hậu Doanh nhân các nước, dự kiến: Nga, Úc, Hàn Quốc, Lào…Chương trình tham quan, thăm và làm việc với các khu di tích lịch sử tại TP.HCM và các tỉnh thành phố khác trong đó có hoạt động xã hội thiện nguyện. Trong đó, Viện IMRIC sẽ tặng bằng khen cho tất cả tiểu ban tổ chức đã hỗ trợ BTC hoàn thành nhiệm vụ ở xứ người.  Ngoài ra, tặng chứng nhận cho tất cả các nữ doanh nhân tham dự cuộc thi…Đặc biệt, Viện IMRIC trao giấy chứng nhận danh hiệu mà các nữ doanh nhân đạt giải tại đêm Thanks Party…

Doanh nhân Lê Thị Hoa (Đắk Nông) – Á hậu 2

Cũng tại buổi gặp gỡ, Bà Neva Hằng Huỳnh – Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 cho biết: “Ban tổ chức chương trình tự hào khi cuộc thi nhận được sự quan tâm của đông đảo các thí sinh. Các hoạt động sau cuộc thi tới đây sẽ là một hành trình tiêu biểu sau cuộc thi. Tuy nhiên, mong mỏi các nữ doanh nhân đã đạt danh hiệu đoàn kết, chung vai đấu cật cùng BTC có những hoạt động ý nghĩa xứng tầm với tên cuộc thi…”.

Doanh nhân Hoàng Phượng Hồng Quế – Hoa hậu Cộng đồng Á –  Âu 2022, Á hậu 3

NTK Bảo Ngọc – Phó BTC cho biết: “Bất cứ đấu trường sắc đẹp nào cũng mang đầy ý nghĩa khi tìm ra người sẽ lan tỏa các giá trị văn hóa nữ doanh nhân là người Việt Nam, đặc biệt là những nét đẹp về văn hoá doanh nhân để giới thiệu với bạn bè quốc tế. Tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hết sức mình cùng cácthí sinh luôn đem đến những hoạt động xứng đáng nhất”.

Doanh nhân Phùng Thị Hồng Nhung – Á hậu 3

Trở về Việt Nam, sau đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 tại Dubai, Hoa hậu Nguyễn Thị Nhung xuất hiện giản dị cho rằng, cô càng nhận thấy rõ hơn về sứ mệnh của một hoa hậu, đó là lan tỏa và mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng, hỗ trợ những đối tượng yếu thế có nhiều cơ hội để thay đổi cuộc sống. Là một nữ doanh nhân cô vẫn luôn tâm niệm và suy nghĩ làm sao mình có thể giúp đỡ được nhiều mảnh đời khó khăn ở ngoài kia. Hành trình này BTC cần phải có kế hoạch cụ thể để các thí sinh thực hiện và lan tỏa, bởi vì đây là trách nhiệm và sứ mệnh của một đương kim Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022…

Doanh nhân Nguyễn Thị Nhung – Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022, Hoa hậu Nhân ái Á – Âu 2022, Người đẹp Bản lĩnh Á – Âu 2022

Như vậy, Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 luôn đề cao người phụ nữ Việt Nam nói chung  và sự nỗ lực, tự do làm chủ cuộc sống, sẵn sàng đối mặt, vượt thử thách, khai phá mọi sức mạnh tiềm tàng của người nữ doanh nhân nói riêng trên thương trường. Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu không chỉ xinh đẹp, trí tuệ, giàu lòng trắc ẩn mà tất cả thí sinh mong muốn thể hiện bản lĩnh, sự can đảm dám đấu tranh cất tiếng nói của bản thân, truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng, quảng bá hình ảnh, giao lưu với các nữ Hoa hậu Doanh nhân ở các nước trên thế giới.

Doanh nhân Dương Bảo Hà – Á hậu 2, Nữ hoàng Sa Mạc Á – Âu 2022.

Phát biểu kết thúc buổi gặp gỡ, ThS. Hồ Minh Sơn thay mặt Viện IMRIC, BTC một lần nữa khẳng định cuộc thi là hoạt động nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, tài năng và trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ doanh nhân nói riêng trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Thông qua cuộc thi, kết hợp giới thiệu, quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp, truyền thống văn hóa và du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Neva Hằng Huỳnh. – Trưởng BTC phát biểu tại buổi gặp gỡ

NTK Bảo Ngọc phát biểu tại buổi gặp gỡ

Hoàng Quý

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button