Du lịch

Á hậu 1 Hồ Thị Phương Linh tổ chức tiệc thân mật tri ân sâu sắc đến gia đình, bạn bè và người thân

(HNTTO) – Hành trình tìm kiếm cuộc thi Miss Business Charm International 2024 đã chính thức khép lại, người đẹp Hồ Thị Phương Linh đã xuất sắc giành ngôi ví Á hậu 1. Theo đó, Phương Linh đã tổ chức tiệc thân mật, nhằm gửi lời tri ân sâu sắc đến gia đình, bạn bè, anh chị em xóm làng đã yêu mến và dõi theo cô trong suốt thời gian qua.

Lên ngôi Á hậu 1 Miss Business Charm International 2024 – nữ doanh nhân Hồ Thị Phương Linh, tổ chức tiệc mừng tại Nhà hàng ẩm thực Ốc Lúa Củ Chi (TP.HCM). Tham tham dự chương trình còn có: Tiến sĩ Hồ Sỹ Thái – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty, Trưởng khoa xây dựng Đại học Huế; Nhà Báo Phan Thanh Việt; CEO Lê Thị Kim Oanh – trưởng ban tổ chức; Đại tá Trần Viết Hùng; Hoa hậu hình thể đẹp Trịnh Mỹ Hòa – giám khảo quyền lực.

Á khôi 3 quốc tế Như Ý; Á khôi 2 quốc tế Kim Tuyền; Hoa hậu nhân ái Lê Thị Bửu – giám khảo quyền lực; Cô giáo Hoàng Thị Thanh Loan – Giám đốc Hệ thông Trung tâm tư vấn du học và xuất khẩu lao động; Cô giáo Ngô Thị Diệu Linh – Trợ lý văn phòng luật sư, Giám đốc hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Newlife; Phóng viên Chung Đức Thắng…Đặc biệt, Mc Dương Hậu Miss tài năng 2022.

Được biết, Miss Business Charm International 2024 là cuộc thi sắc đẹp với quy mô quốc tế dành cho các nữ doanh nhân lãnh đạo, giữ vị trí điều hành doanh nghiệp ở độ tuổi từ 25 – 65. Các thí sinh trong cuộc thi được chia thành 2 bảng để thi đấu. Bảng A từ 25 – 45 tuổi và bảng B từ 45 – 65 tuổi. Bên cạnh vẻ đẹp về ngoại hình, Ban tổ chức còn hướng đến các giá trị nhân văn, hoàn thiện bản thân và tỏa sáng được thương hiệu và nhân hiệu cho các thí sinh để đại diện hình mẫu phụ nữ lý tưởng và hoàn hảo.

Niềm vui được nhân đôi khi Á hậu Hồ Thị Phương Linh được Công ty CPTV miền Trung, bổ nhiệm làm Giám đốc Văn phòng đai diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và làm gương mặt đại diện. Cty Cổ phần TV miền Trung hoạt động trong lĩnh vực về Du Học, Xuất khẩu lao động….

(Tin xuất bản số T2, Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt nam)

(Tin xuất bản số T2, đặc san Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông)

Thanh Việt

 

Bài viết liên quan

Back to top button