Giáo dục

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại huyện Tân Phú (Đồng Nai)

(HNTTO) – Ngày 05/09/2024, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã phối hợp cùng công an huyện Tân Phú; trường tiểu học Nguyễn Huệ (huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) và trường THCS Quang Trung; các mạnh thường quân “Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học”.

ThS. BS. Nguyễn Quang Tiến trao học bổng tại trường THCS Quang Trung

Chương trình đã trao tặng 40.000.000VND học bổng cho 40 em học sinh đang theo học tại trường tiểu học Nguyễn Huệ, trung học cơ sở Quang Trung (huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai), là con hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích học tập tốt năm học 2023 – 2024. Mỗi em học sinh được học bổng là 1.000.000 đồng tiền mặt do BV RHM SG và một số mạnh thường quân đồng tài trợ.

TS. Hồ Minh Sơn trao học bổng tại trường Tiểu học Nguyễn Huệ

Phát biểu tại chương trình, ThS.BS Nguyễn Quang Tiến – CEO Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn cho biết: Thông điệp “Cuộc sống tươi sáng hơn dưới ánh mặt trời” và ươm mầm cho thế hệ trẻ, giúp cho các em có hoàn cảnh khó khăn vượt qua những thách thức trong cuộc sống, chăm chỉ học tập có một tương lai tươi sáng hơn là điều mà BV RHM SG luôn hướng đến. Thông qua, chúng tôi hi vọng những học bổng này sẽ một phần giúp em học sinh vượt khó, giữ vững thành tích học tập của mình trong tương lai. Đồng khởi, xin chân thành cảm ơn đến Công an Huyện Tân Phú luôn đồng hành trong các hoạt động nhân đạo và hi vọng vẫn sẽ cùng nhau lan tỏa “tinh thần tương thân tương ái” đến cộng đồng.

Trường Tiểu học Nguyễn Huệ thực hiện nghị thức chào cờ nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 – 2025

Việc tổ chức trao thưởng học bổng hằng năm là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của BV RHM SG, chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị, xã hội, nhà hảo tâm, doanh nghiệp…với mong muốn thúc đẩy phong trào khuyến học, khuyến tài, động viên, khích lệ học sinh vượt khó đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, không ngừng phát triển, trở thành những người có ích cho xã hội, góp sức xây dựng quê hương, đất nước.

TS. Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Phó Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam nhắn gửi, tôi xin chúc các quý vị đại biểu về dự buổi lễ khai giảng năm học mới mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh mạnh khỏe, đạt được nhiều thành công trong năm học mới. Giáo dục là sự nghiệp của toàn Đảng toàn dân. Nhân ngày khai giảng năm học mới, tôi thay mặt cơ quan, các mạnh thường quân luôn thực hiện tốt vai trò quan tâm đầy đủ hơn, tạo điều kiện tốt nhất, ưu tiên phát triển cho sự nghiệp giáo dục một cách cụ thể, thiết thực để tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa về công tác giáo dục ở địa phương. Tập thể CB, nhà khoa học, luật gia, luật sư, các nhà báo, phóng viên luôn đồng hành, ủng hộ ngành giáo dục, đưa công tác xã hội hoá giáo dục đi vào chiều sâu, quan tâm hơn đến đời sống các thầy cô giáo, nhất là những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trên đà thắng lợi năm học 2023 – 2024, trước thềm năm học mới, với khí thế thi đua mới, tin tưởng rằng thầy trò Trường sẽ giành được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong năm học 2024- 2025 và những năm tiếp theo. Một lần nữa, trong niềm vui ngày khai trường hôm nay, thay mặt Tập thể CBVC, các nhà khoa học, luật gia, luật sư, các nhà báo, phóng viên và cá nhân tôi, xin kính chúc các quí vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh sức khoẻ, hạnh phúc và tiến bộ!

(Bài xuất bản đặc san Nghiên cứu Thị trường và Truyền thông số T9) 

Đức Hoà

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button