Thị trường

Thương hiệu Chester Charles (Hong Kông): “Làn gió mới” trong thị trường thời trang cao cấp

(HNTTO) – Hiện nay, thời trang không chỉ đơn thuần là những trang phục mặc hằng ngày mà còn là cách để các bạn trẻ thể hiện cá tính và phong cách riêng. Ngành thời trang đã trải qua nhiều thay đổi lớn trong suốt quá trình phát triển của nóTrong đó, thương hiệu Chester Charles là một thương hiệu Hong Kong đã chính thức thổi vào thị trường thời trang Việt một làn gió mới với phong cách tinh tế, giản đơn, sang trọng.

Sự có mặt của thương hiệu Chester Charles hứa hẹn sẽ mang đến xu hướng mới trong làng thời trang Việt. Với mục tiêu và sứ mệnh mang lại cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng tốt, uy tín – với giá cả “cực chất” sẽ tạo dựng được chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Bên cạnh những dòng sản phẩm thời trang cao cấp, Chester Charles cũng không ngừng cập nhật, bắt kịp xu hướng. Từ đó là đa dạng chính mình, đáp ứng tối ưu nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng tìm đến.

Chester Charles là một thương hiệu thời trang  theo đuổi chất lượng  và thiết kế tối ưu, gọn gàng và phong cách. Hình bóng gọn gàng và sự kết hợp tinh tế, các chi tiết thiết kế đơn giản làm nổi bật gu thời  trang tinh tế…Với chuỗi cung ứng sản phẩm và tiếp thị đến tận tay người tiêu dùng qua các nền tảng công nghệ.

Theo đó, Chester Charles đã khởi động chiến lược kỹ thuật số với khái niệm “thời trang·nghệ thuật·công nghệ”, thời trang “kỹ thuật số” trong thời đại  mới. Sang trọng màu sắc cổ điển, chất liệu vải cao cấp và tay nghề tinh tế đến từ Hong Kong mang đến niềm vui thời trang sang trọng…

Dưới góc độ chuyên gia nghiên cứu thị trường, ông Hồ Vĩnh Chung – Phó Chánh Văn phòng Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) cho hay kinh doanh vốn đã khó, kinh doanh thời trang lại càng khó bởi thị trường này vô cùng cạnh tranh, chỉ cần lướt trên Facebook hay các ứng dụng mạng xã hội khác, người tiêu dùng sẽ thấy mật độ xuất hiện của các thương hiệu thời trang nhiều tới mức nào. Tuy nhiên, chính vì sự cạnh tranh khốc liệt, những thương hiệu tạo được sự khác biệt như Chester Charles lại có cơ hội để vươn lên. Thị trường thời trang tuy cạnh tranh cao nhưng phần lớn là những cửa hàng nhỏ, hay những cửa hàng có thể “cộp mác thương hiệu” nhưng chất lượng thấp cũng như mẫu mã khá đại trà, phần lớn đều là “rượu cũ” và đều nhập chung ở một nơi, khiến người mua có ít sự lựa chọn chất lượng.

Như vậy, với những xu hướng chủ đạo được trình bày khéo léo một cách thân thiện, mang đến cho  bạn trải nghiệm thời trang đa dạng hiện nay. Thương hiệu Chester Charles gia nhập vào làng thời trang Việt và được phân phối từ 2023 bởi công ty TNHH Bameca, và đã ngày càng khẳng định vị thế tròng làng thời trang trong nước với những tăng trưởng vượt bậc.

Ông Hồ Vĩnh Chung cho rằng: “Thị trường thời trang đòi hỏi tính cạnh tranh cao, đòi hỏi ChesterCharles phải luôn cập nhật được những xu hướng mới nhất, tạo được điểm riêng cho mình và nhất là giá cả phải chăng nhưng vẫn phải đảm bảo được chất lượng”. Hướng đi của Chester Charles rõ ràng là hướng đến lợi ích của khách hàng, nhưng đó cũng là thách thức không nhỏ đối với doanh nghiệp.Thương hiệu Chester Charles có mặt tại thị trường Việt Nam đang mang đến “làn gió mới” trong lĩnh vực thời trang, không chỉ là nơi người tiêu dùng Việt có thể tìm thấy những bộ trang phục đẹp mắt, ứng dụng đa dạng trong nhiều hoàn cảnh mà đằng sau từng sản phẩm là sự chăm sóc kỹ lưỡng và hiểu biết sâu sắc về những gì phụ nữ thực sự cần và muốn.

Tin rằng, thương hiệu thời trang Chester Charles sẽ đáng để trải nghiệm đối với tất cả khách hàng, đồng thời là một đối tác đáng tin cậy, một nơi làm việc lý tưởng cho các nhân viên.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ cửa hàng Hà Nội :KĐT Galaxy – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

Cửa hàng HCM :Tòa Park 6A, Vinhomes Tân Cảng, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Hotline :0777 3704567

Web :https://chestercharles.vn/

(Bài xuất bản đặc san Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông số T9)

Mỹ Huyền

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button