Doanh nghiệp

Hội Quý bà thanh lịch toàn cầu Quảng Ninh: Một năm hình thành, phát triển – Nhiều khoảnh khắc ấn tượng

(HNTTO) – Hội Quý bà thanh lịch toàn cầu Quảng Ninh vừa tổ chức Lễ kỷ niệm tròn 1 năm thành lập. Lễ kỷ niệm đã để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng cho các quý bà hội viên cũng như khách mời tham dự chương trình. 

Bà Trần Thị Liên tặng hoa tại sự kiện

Tham dự sự kiện có: Bà Đào Thu Hương – Chủ tịch Hội quí bà thanh lịch toàn cầu Quảng Ninh; Bà Trần Thị Liên – Phó CVP Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật và Kinh tế hội nhập (IRLIE), Chủ tịch lâm thời Câu lạc bộ Doanh nghiệp IMRIC – IRLIE (Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế ‘IMRIC’); Bà Trần Thanh Thuỷ – Phó chủ tịch, Tổng thư ký Hội nữ doanh nhân tỉnh Quảng Ninh; Bà Lê Thị Thêm – Phó Chủ tịch Hội nữ doanh nhân tỉnh Quảng Ninh; sự kiện thu hút  gần 100 quý bà Hội viên của hội và khách mời tham dự chương trình.

Bà Đào Thu Hương phát biểu tại sự kiện

Với tiêu chí hoạt động là phát triển hội viên tham gia Hội để cùng sinh hoạt với mục  tiêu vui khoẻ có ích, phát huy được hết giá trị của  nguời phụ nữ Việt Nam với đầy đủ phẩm chất đạo đức, giỏi ngoài xã hội, đảm  việc trong nhà. Tham gia vào Hội quý bà thanh lịch toàn cầu Quảng Ninh, các chị em hội viên sẽ động viên nhau trong cuộc sống, giúp đỡ sẻ chia nhau cũng như cùng nhau sinh hoạt, phát triển tài năng văn hoá văn nghệ, phụng sự các phong trào quần chúng trong xã hội. Hội hoạt động với tiêu chí tự nguyện, kết nối yêu thương, tạo sân chơi cho phụ nữ tuổi trung niên trên tinh thần đoàn kết yêu thương dưới sự bảo trợ của Viện Nghiên Cứu Sức Khoẻ Sắc Đẹp Việt Nam…Dù chỉ mới đi vào hoạt động tròn 1 năm, nhưng Hội quý bà thanh lịch toàn cầu Quảng Ninh đã thu hút được gần 100 quý bà đăng ký tham gia làm hội viên.

Mặc dù còn non trẻ, nhưng thời gian qua Hội đã phát huy đúng tinh thần sáng lập, các hội viên luôn tự nguyện tham gia mọi hoạt động do Hội khởi sướng,  lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam. Những hoạt động đầy ý nghĩa của Hội luôn được ghi nhận. Tiêu biểu có thể kể đến như những đóng góp to lớn cho các phong trào Hội Tổng phát động, đặc biệt là Chương Trình Từ Thiện Hà Giang và Sự Kiện Bình Chọn Quý Bà Duyên Dáng 2024.

Hội Doanh nhân tỉnh Quảng Ninh tặng hoa chúc mừng tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, bà Đào Thu Hương cho biết: “Cách đây một năm, mặc dù còn nhiều mối bận tâm khác, đặc biệt là với gia đình, nhưng với tinh thần luôn mong muốn được phụng sự cộng đồng cũng như đủ duyên, đủ điều kiện để đảm nhân cương vị chủ tịch Hội, tôi đồng ý tham gia và miệt mài hình thành nên Hội quý bà thanh lịch toàn cầu Quảng Ninh, tạo lên sân chơi  cho các chị em phụ nữ Quảng Ninh. Tháng 7 năm 2023 tôi bắt tay vào công việc và tôi đã tìm ra những  chị em có tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau để cùng hỗ trợ tôi xây dựng Hội. Nhờ uy tín cũng như sự tin tưởng, Hội đã phát triển với gần 100 hội viên như hiện tại”.

Những tiết mục nghệ thuật của các quý bà Hội viên tại sự kiện

“Sự ra đời và phát triển dựa trên nhiều yếu tố để ra kết quả tạm gọi là thành công sau một năm như ngày hôm nay, đó là  sự cố gắng, là sự cho đi giá trị mình có nhưng không nhận về, bằng sự yêu thương cộng đồng, làm việc cho cộng đồng không nghĩ cho bản thân , mong muốn có một sân chơi cho mình  và cho các chị em nên tôi rất tâm huyết và xem đó như là sứ mệnh của mình. Nhờ sự hỗ trợ từ   các phó chủ tịch và các hội viên nòng cốt, vừa qua Hội cũng đã ban hành ra Quyết Định Thành Lập Hội cùng các Quy Chế Hội rõ ràng. Là một Chủ Tịch của Hội, tôi đã luôn cố gắng dẫn dắt hội đi đúng đường, đúng hướng, đúng chủ chương của Hội tổng và đáp ứng các tiẻu chí mà Liên Hiệp Phụ Nữ hướng tới cũng như những nguyên tắc quy định hội tổng đã đề ra. Hội quý bà thanh lịch toàn cầu Quảng Ninh còn là sân chơi lành mạnh dành cho các Quý Bà khắp các thành phố, huyện thị, phường, xã trên toàn tỉnh Quảng Ninh”, bà Đào Thu Hương chia sẻ thêm.

Nhân dịp này, Hội cũng đã tổ chức sinh nhật cho các quý bà là hội viên đang sinh hoạt và hội viên mới gia nhập quý III. Những bó hoa, phần quà vừa chúc mừng tuổi mới các quý bà cũng vừa là món quà cám ơn những gì mà các quý bà hội viên đã đóng góp đầy nhiệt huyết cho Hội, góp phần đưa Hội phát triển như hôm nay.

Bà Trần Thị Liên, cho biết: “Dù còn non trẻ, nhưng Hội quý bà thanh lịch toàn cầu Quảng Ninh đã làm rất tốt tiêu chí hoạt động của mình. Tham dự sự kiện kỷ niệm một năm thành lập, được lắng nghe những chia sẻ của Chủ tịch Hội cũng như các Hội viên, tôi rất vui mừng với những gì Hội đã làm được trong một năm qua. Hi vọng thời gian tới, Hội sẽ phát triển lớn mạnh và có những hoạt động hay, ý nghĩa hơn nữa. Viện Irlie cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ những gì có thể nhất cho Hội”.

Hội viên Hội quý bà thanh lịch toàn cầu Quảng Ninh chụp hình lưu niệm

Với sự thành công sau một năm thành lập, trong năm 2024, Hội quý bà thanh lịch toàn cầu Quảng Ninh cố gắng phát huy hết tinh thần giá trị của Hội, đưa Hội tiến tới mục tiêu là kết nạp được 200 hội viên hết năm 2024 và có nhiều chương trình phụng sự cộng đồng cũng như những chương trình ý nghĩa dành cho chị em phụ nữ tỉnh Quảng Ninh hơn nữa.

(Bài được xuất bản đặc san Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông số T9)

Mỹ Huyền

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button