Thể thao

Chuẩn bị diễn ra Giải bóng đá 7 người Sinh viên Toàn quốc lần 3 – Thiên khôi Cup 2024

(HNTTO) – Mới đây, Giải bóng đá 7 người Sinh viên Toàn quốc lần 3 – SV7 – Thiên Khôi Cup 2024 công bố Nhà tài trợ bóng thi đấu chính thức Công Ty TNHH Thể Thao Bách Hiền

Chiều 20/08/2024, đã diễn ra lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người Sinh viên Toàn quốc lần thứ 3 – Thiên Khôi Cup 2024. Đây là một trong những sự kiện thể thao sinh viên uy tín trên toàn quốc, thu hút sự tham gia của hàng nghìn sinh viên từ các trường đại học và cao đẳng trên cả nước. Giải bóng đá Thiên Khôi Cup 2024 được tổ chức với thông điệp “Học chăm chỉ, chơi hết mình” khuyến khích các bạn sinh viên không chỉ tập trung vào học tập mà còn cần rèn luyện sức khỏe và thể hiện tinh thần thể thao cao thượng.

Ở mùa giải năm nay, Công ty TNHH Thể Thao Bách Hiền sẽ là nhà tài trợ bóng thi đấu chính thức cho SV7 Thiên Khôi Cup 2024. Trái bóng SUPA 9.15, được thiết kế đặc biệt cho giải đấu này, sẽ đồng hành cùng các cầu thủ xuyên suốt mùa giải. Với hoa văn tím tinh tế, trái bóng SUPA 9.15 là biểu tượng cho những giá trị mà Bách Hiền Sports muốn truyền tải cho giải đấu lần này: sức mạnh, chính xác, sáng tạo và tinh thần khát khao không ngừng vươn lên. Sản xuất bằng công nghệ hiện đại, SUPA 9.15 đảm bảo độ bền vượt trội và mang đến sự ổn định trong từng cú sút, hứa hẹn sẽ giúp các cầu thủ thể hiện hết khả năng và tạo nên những khoảnh khắc thăng hoa cùng những đường bóng đẹp mắt trên sân cỏ.

Bước sang mùa giải thứ 3, với quy mô ngày càng mở rộng và sự góp mặt của 40 đội bóng từ cả ba miền Bắc, Trung, Nam…Qua đó, hứa hẹn giải đấu năm nay sẽ là một cuộc đua kịch tính, tạo cơ hội để các đội bóng thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình. Bên cạnh những đội bóng đã khẳng định tên tuổi, mùa giải này còn đánh dấu sự xuất hiện của những tân binh đầy triển vọng, hứa hẹn mang đến cho khán giả một mùa giải sôi động và đầy bất ngờ. Đừng bỏ lỡ cơ hội theo dõi từng pha bóng đẹp mắt và cổ vũ cho các đội bóng yêu thích của bạn trong mùa giải đáng nhớ này.

(Tin được xuất bản đặc san Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông số T9)

Bình An

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button