Nghiên cứu trao đổiXã hội

Nhà báo Hồ Minh Sơn tiếp tục được Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre tặng bằng khen

(HNTTO) – Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre vừa trao tặng bằng khen cho nhà báo Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC); Phó Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam vì nhiều hoạt động tuyên truyền, vận động ủng hộ vật chất xây dựng nhà tình thương tại xã Hưng Khánh Trung B, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre góp phần phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh trên địa bàn tỉnh năm 2024.

Trong năm 2024, nhà báo Hồ Minh Sơn đã cùng Tập thể Viện và các nhà báo, phóng viên làm tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền, vận động các mạnh thường quân trao tặng tại tỉnh Bến Tre 08 căn nhà tình thương, mỗi căn 50.000.000VND, cá nhân nhà báo tặng 02 căn (tổng kinh phí 500.000.000VND), trao quà trung thu tại Thị trấn Mõ Cày Nam, huyện Mõ Cày Nam, tỉnh Bến Tre 30.000.000VND. Cùng với đó, tiếp tục vận động Công ty Mays Ruviteks (Liên bang Nga) tài trợ 01 cây cầu gần 300.000.000VND tại huyện Bình Đại….Qua đó, góp phần nhỏ cùng chính quyền địa phương, về các mặt chính trị, đời sống xã hội trên địa bàn Bến Tre.

Trong những năm qua, dưới sự quản lý của nhà báo Hồ Minh Sơn Tập thể Viện IMRIC và cán bộ phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam luôn quan tâm, tổ chức các hoạt động xã hội với mong muốn góp một phần sức mình cùng với cấp ủy, chính quyền các địa phương thực hiện tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước về công tác bảo đảm an sinh xã hội, chăm lo, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho các hoàn cảnh khó khăn…

Nhà báo Hồ Minh Sơn cho rằng, hoạt động tặng nhà tình thương trong những ngày qua là việc làm rất nhỏ, nhưng hy vọng sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài, nỗ lực của Tạp chí DNTT sẽ giúp một số gia đình ở Bến Tre vượt qua khó khăn. Mong rằng, cùng với các hoạt động này, sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của nhiều đơn vị khác hỗ trợ cho tỉnh trong công tác an sinh xã hội.

Tin rằng, thời gian tới, Viện IMRIC và Tạp chí DNTT tiếp tục triển khai đồng bộ, có hiệu quả công tác an sinh xã hội, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống các gia đình nhận nhà sẽ tái nghèo và giảm dần khoảng cách giữa hộ giàu và hộ nghèo. Qua đó, các địa phương tại Bến Tre sau khi tiếp nhận, quản lý, sử dụng nhà, cầu đúng mục đích, đúng đối tượng, bảo đảm tiêu chí để chăm lo cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bến Tre…

Văn Hải

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button