Xã hội

Hiệp hội Trang trại và Doanh nghiệp Nông nghiệp Việt Nam Khu vực Miền Trung Tây Nguyên Tổ Chức Lễ Viếng Liệt Sỹ và Đồng Chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

(HNTTO) – Hiệp hội Trang trại và Doanh nghiệp Nông nghiệp Việt Nam Khu vực Miền Trung Tây Nguyên, cùng với đại diện các địa phương, đã trang trọng tổ chức lễ viếng anh linh các Liệt Sỹ và đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư, người lãnh đạo kiên trung, suốt đời vì nước vì dân.

Đồng chí Nguyễn Phú Trọng không chỉ là một người lãnh đạo xuất sắc, mà còn luôn quan tâm sâu sắc đến đời sống của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên. Những đóng góp và sự hy sinh của đồng chí đã góp phần không nhỏ vào việc phát triển và bảo vệ vùng đất Tây Nguyên, nơi có đa dạng văn hóa và dân tộc.

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ và đồng chí Nguyễn Phú Trọng kính yêu. Buổi lễ không chỉ là dịp để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã hy sinh vì Tổ quốc, mà còn là cơ hội để các thế hệ tiếp nối học hỏi và phát huy những giá trị cao đẹp mà họ đã để lại.

ThS Nguyễn Dũng – PCT Hiệp hội trang trại và doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam, Trưởng cơ quan đại diện miền Trung – Tây Nguyên dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Hiệp hội Trang trại và Doanh nghiệp Nông thôn Việt Nam Khu vực Miền Trung Tây Nguyên xin gửi lời tri ân sâu sắc và nguyện luôn cố gắng, nỗ lực để tiếp tục xây dựng và phát triển vùng đất Tây Nguyên phồn thịnh, hòa bình và hạnh phúc.

(Tin được xuất bản số T8, Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam; Đặc san in Nghiên cứu Thị trường – Truyền thống số T9)

Hiệp hội Trang trại và Doanh nghiệp Nông nghiệp Việt Nam Khu vực Miền Trung Tây Nguyên

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button