Thể thao

Viện IMRIC phối hợp Viện IRLIE, Trung tâm CFV: Hội nghị triển khai kế hoạch phối hợp tổ chức giải bóng rổ Bình Dương mở rộng 2024

(HNTTO) – Thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) phối hợp với Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) giao Trung tâm Nghiên cứu, tư vấn về chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tài chính tại Việt Nam (CFV) phối hợp với Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương tổ chức giải các CLB bóng rổ Bình Dương mở rộng năm 2024 diễn ra vào sáng ngày 27/07/2024 tới đây tại Nhà thi đấu (đường Võ Văn Kiệt, phường Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Đặc biệt, Viện IMRIC và Viện IRLIE tham gia tổ chức giải bóng rổ lần này nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030, đẩy mạnh các hoạt động TDTT, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người dân.

Sáng ngày 21/07/2024, tại Trụ sở số 414, đường Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TP. HCM, Viện IMRIC phối hợp với Viện IRLIE và Trung tâm CFV tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch phối hợp tổ chức giải bóng rổ Bình Dương mở rộng năm 2024. Chủ trì có Tiến sĩ Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC; Phó viện trưởng Thường trực Viện IRLIE Phạm Trắc Long.

Tại Hội nghị, sau khi đại diện Trung tâm CFV trình bày về kế hoạch tổ chức giải, các thành viên đãđồng thuận với những nội dung về: chuyên môn, y tế, an ninh trật tự, thông tin tuyên truyền, cơ sở vật chất sân bãi, thời gian khai mạc và bế mạc…Các thành viên cũng thống nhất một số nội dung tổ chức giải. Theo đó, Giải Bóng rổ lần này trong 4 ngày (từ ngày 27/07 đến ngày 28/07 và ngày 03/08  đến ngày 04/08) với 8 CLB gồm CLB kỹ năng Bóng rổ; CLB Trung tâm TDTT Quận 5; CLB TP Dĩ An; CLB TP Thuận An; CLB ĐH; CLB Bảo Lộc United; CLB TP Thủ Dầu Một và CLB Trường ĐH Thủ Dầu Một.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Phạm Trắc Long, thành viên Ban Tổ chức giải cho rằng, cần tiếp tục phát huy những kết quả tích cực của giải; đồng thời, thống nhất quan điểm như Ban Tổ chức giải đề ra là tổ chức trên tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả, gắn kết được các CLB.

Có thể thấy, bên cạnh công tác chuyên môn của Viện IMRIC và Viện IRLIE, việc chú trọng đến công tác thể dục, thể thao là một việc làm hết sức ý nghĩa. Để công tác tổ chức lễ Khai mạc thi đấu được chỉn chu, bài bản, công tác phân công các tiểu ban phục vụ sớm để phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên phối hợp với BTC của Sở VH-TT&DL tỉnh Bình Dương là một việc làm cần thiết, quan trọng.

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, trao đổi những khó khăn, vướng mắc; đồng thời thống nhất các phương án nhằm đảm bảo các điều kiện để tổ chức giải thành công theo kế hoạch.

Sau khi lắng nghe các ý kiến phát biểu của các thành viên, Tiến sĩ Hồ Minh Sơn – Phó BTC đã kết luận một số nội dung trọng tâm, cần tập trung triển khai sớm trong thời gian tới. Cụ thể, ngay sau Hội nghị, cần nhanh chóng phối hợp phục vụ giải, triển khai phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên.

Tin rằng, với việc chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo kế hoạch tổ chức lễ bốc thăm chia bảng vào ngày 12/07 vừa qua của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương và sự phối hợp chu đáo của hai Viện và Trung tâm CFV, lễ khai mạc và bế mạc, chắc chắn giải được diễn ra luôn đảm bảo công tác tổ chức gọn nhẹ, khoa học, nhưng đảm bảo có sức lan tỏa lớn trong cộng đồng doanh nghiệp và xã hội. Với sự nỗ lực hết mình, cố gắng đảm bảo nguồn lực để tập trung cho giải diễn ra thành công tốt đẹp.

Tin: Trắc Long – Ảnh: Thanh Việt

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button