Giáo dục

Trường THPT Lê Thánh Tôn (Quận 7 – TP.HCM) tổ chức kết nạp Đảng cho học sinh

(HNTTO) – Mới đây, Trường THPT Lê Thánh Tôn tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 4 quần chúng ưu tú của Trường vào chiều ngày 15/07/2024.

Thầy Phan Hường – Hiệu trưởng Trường PTTH Lê Thánh Tôn phát biểu tại buổi lễ

Các quần gồm: Hà Minh Gia Bảo (Bí thư Chi Đoàn lớp 12A5); Nguyễn Đức Trung (nguyên Phó Bí thư Đoàn Trường THPT Lê Thánh Tôn); Lê Phạm Kim Ngân (học sinh lớp 12A6) và Ngô Công Bửu(học sinh lớp 12A3), trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 4 học sinh ưu tú Trường THPT Lê Thánh Tôn (quận 7, TPHCM)  đọc lời tuyên thệ của đảng viên viên mới trong niềm xúc động.

Cả 4 đảng viên mới đều đạt nhiều thành tích trong học tập: Danh hiệu học sinh giỏi nhiều năm liền; Học sinh tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác; Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác; Học sinh 3 tốt; Cán bộ Đoàn tiêu biểu; tham gia tích cực các hoạt động đoàn, hội.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, thầy Phan Hường, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Thánh Tôn nhấn mạnh, đứng trong hàng ngũ của Đảng, trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam là niềm vinh dự to lớn, song đó cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Phan Hường mong các đảng viên mới phải luôn luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ của người Đảng viên. Cùng với đó, luôn nỗ lực học tập, rèn luyện nâng cao hiểu biết về Đảng, năng lực lãnh đạo, và khả năng vận động quần chúng của đảng. Đồng thời tiếp tục phấn đấu để nâng cao kiến thức, cống hiến và đóng góp nhiều hơn cho công tác xây dựng Đảng.

Thay mặt các học sinh được kết nạp Đảng, đồng chí Lê Phạm Kim Ngân, học sinh lớp 12A6, bày tỏ vinh dự khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng thời khẳng định đây là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của các đảng viên trẻ học sinh hôm nay, do đó các đồng chí sẽ luôn tích cực phấn đấu học tập, rèn luyện đem sức trẻ, kiến thức cống hiến, phụng sự cho địa phương và đất nước.

Theo thầy Phan Hường, Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường THPT Lê Thánh Tôn nhiệm kỳ 2020-2025, đến nay, Đảng bộ trường đã kết nạp được 10 đảng viên là học sinh, đây cũng là niềm vinh dự lớn của Trường THPT Lê Thánh Tôn.

(Tin được xuất bản Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại số T8 và Đặc san Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông số T9)

Thanh Việt

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button