Du lịch

Nhà báo Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC, Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống nhận lời làm Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2024

(HNTTO) – Căn cứ thư mời ngày 11/07/2024 của BTC Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ Việt Nam năm 2024 gửi cho Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) và Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống. Theo đó, Nhà báo – Tiến sĩ Hồ Minh Sơn nhận lời làm Thành viên Giám khảo Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn 2024.

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2024 sẽ diễn ra đêm bán kết vào hồi 19g00 ngày 01/08/2024 tới đây và đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 19g00 ngày 02/08 tại TTC Palace Bình Thuận toạ lạc tại số 01, đường Từ Văn Tư, phường Phú Trinh, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ Việt Nam 2024 là sân chơi lành mạnh tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, nhân cách – thể chất, trí tuệ – tài năng, bản lĩnh của người phụ nữ Việt nói chung và các nữ doanh nhân nói riêng trong thời kỳ hội nhập, phát triển. Đặc biệt, là sân chơi để các nữ doanh nhân thể hiện tài năng và tình yêu quê hương đất nước.

Với vai trò BGK, nhà báo – tiến sĩ Hồ Minh Sơn sẽ đồng hành cùng Ban tổ chức và các thí sinh Hoahậu Doanh nhân Hoàn Vũ Việt Nam 2024 trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi để có thể góp ý và đưa ra những nhận xét đúng nhất, tốt nhất dành cho BTC để chọn ra những gương mặt xuất sắc đảm nhận các danh hiệu cao quý của chương trình.

Nhà báo – Tiến sĩ Hồ Minh Sơn cho biết: “Chiếc vương miện cho dù có đắt tiền bao nhiêu thì cũng chỉ là món đồ trang sức dành cho một người duy nhất, tôn vinh thêm vẻ đẹp bề ngoài của người đội nó. Tuy nhiên, Hoa hậu có vai trò không chỉ đơn giản là làm đẹp cho bản thân mình, mà phải là những gì cô ấy làm cho cộng đồng, cho xã hội. Vì vậy, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2024 được tổ chức với mong muốn có thể chọn ra những nữ doanh nhân mang sứ mệnh với cộng đồng với trí tuệ và tài năng, hứa hẹn sẽ trở thành “đại sứ” du lịch, quảng bá lan tỏa hương sắc Việt tới bạn bè quốc tế. Với vai trò là Giám khảo cuộc thi, tôi mong muốn tìm ra được gương mặt đại diện luôn lan toả nét văn hóa doanhnhân Việt Nam. Theo đó, một thí sinh cần hội tụ đủ các yếu tố: Sắc – Tâm – Tài – Trí để quảng bá vẻ đẹp Việt, hình ảnh không chỉ doanh nhân mà còn quảng bá du lịch Việt.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ Việt Nam 2024 là cuộc thi có quy mô lớn, chuyên nghiệp. Với quy mô này, cuộc thi được kỳ vọng sẽ mang đến những ảnh hưởng nhất định đối với nhận thức của khán giả về trách nhiệm xã hội…Do đó, cuộc thi nói chung và các thí sinh tham gia nói riêng đều sẽ cố gắng lồng ghép thông điệp đảm bảo môi trường du lịch an toàn, phát triển doanh nghiệp Việt, doanh nghiệp nông thôn, lồng ghép phát triển du lịch trang trại, du lịch làng nghề văn minh góp phần cùng các địa phương từng bước xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, doanh nhân “Việt Nam – Điểm đến hấp dẫn và thân thiện” với du khách trong nước và bạn bè quốc tế.

Tin rằng, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ Việt Nam 2024 sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cấp chính quyền, đông đảo cộng đồng nữ doanh nhân mang sứ mệnh vừa phát triển kinh tế, vừa mang thông điệp về du lịch, trách nhiệm của từng cá nhân đối với việc bảo vệ môi trường và xã hội sẽ được lan tỏa rộng khắp và tác động tích cực đến nhận thức của người dân địa phương và khách du lịch…

(Bài được xuất bản trên Tạp chí in Doanh nghiệp và Trang trại số tháng 8 và Đặc san in “Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông số tháng 8)

Thanh Việt

 

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button