Xã hội

Nhà báo Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC, Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống tiếp tục nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre

(HNTTO) – Nhà báo Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Tạp chí Nhiếp ảnh&Đời sống mới đây vinh dự được nhận Bằng khen do Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Trần Ngọc Tam trao tặng. Để kịp thời động viên, biểu dương khen thưởng các tổ chức, cá nhân đã có nhiều đóng góp, ủng hộ công tác xã hội trên địa bàn huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Chủ tịch UBND huyện Bình Đại Bùi Thị Huyền Trang thừa uỷ quyền Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre tặng bằng khen cho nhà báo Hồ Minh Sơn

Trưa ngày 10/07, UBND huyện Bình Đại đã tổ chức hội nghị tổng kết đợt công tác xã hội tháng 7 năm 2024. Tại đây, UBND huyện Bình Đại đã thừa uỷ quyền của UBND tỉnh Bến Tre trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho nhà báo Hồ Minh Sơn có nhiều đóng góp ủng hộ công tác an sinh xã hội…Đồng thời, có nhiều hoạt động thông tin, tuyên truyền góp phần phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo an ninh – quốc phòng trên địa bàn tỉnh Bến Tre năm 2024.

Tập thể Bệnh viện Nhi Đồng 2 và các cá nhân nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Được biết, năm 2023, nhà báo Hồ Minh Sơn đã làm tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền về các hoạt động của địa phương, về các mặt chính trị, đời sống xã hội trên địa bàn Bến Tre. Theo đó, đã nhận được 8 bằng khen của UBND tỉnh Bến Tre.

Có thể thấy, việc uyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và thông tin kịp thời các hoạt động của tỉnh Bến Tre. Có thể nói, nhà báo Hồ Minh Sơn là người bạn, người đồng nghiệp luôn gắn bó với địa phương trong thời gian qua trong công tác an sinh, xã hội trên địa bàn.

Nhà báo Hồ Minh Sơn cho rằng trong những năm qua, công tác an sinh xã hội, ủng hộ người nghèo, người gặp khó khăn do thiên tai, dịch bệnh, có khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Bến Tre luôn lànhiệm vụ trọng tâm không chỉ của cá nhân tôi mà của hầu hết những người làm báo, cộng đồng doanh nghiệp, quý mạnh thường quân quan tâm hưởng ứng và tham gia tích cực.

Đặc biệt là sự đóng góp thầm lặng, rất trách nhiệm và hết sức ý nghĩa của nhà báo Hồ Minh Sơn. Qua đó, góp phần quan trọng cùng cấp ủy, chính quyền các cấp từng bước thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, xóa đói giảm nghèo trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Ghi nhận và biểu dương những nghĩa cử cao đẹp, những tấm lòng nhân ái cao quý của các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, cá nhân nhà báo Hồ Minh Sơn. Chủ tịch UBND huyện Bình Đại Bùi Thị Huyền Trang mong các nhóm thiện nguyện, nhà hảo tâm tiếp tục sẻ chia, giúp đỡ đồng bào, những người yếu thế, những người kém may mắn trong xã hội. Đồng thời, mong nhà báo Hồ Minh Sơn tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa những hành động đẹp để hoạt động thiện nguyện ngày càng phát huy hiệu quả.

Tin rằng, việc nhà báo Hồ Minh Sơn liên tiếp nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre đã hoàn thành nhiệm vụ được giao; luôn chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, có tinh thần đoàn kết, tương trợ, tích cực tham gia các phong trào thi đua. Thông qua việc khen thưởng nhằm ghi nhận, động viên các cá nhân, tập thể thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Văn Hải

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button