Xã hội

Công ty TNHH Đất Gốc Khánh Hoà đón nhận biểu dương, khen thưởng của Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC)

(HNTTO) – Mới đây, tại Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà – Công ty TNHH Đất Gốc đã vinh dự đón nhận bằng khen của Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC).

TS – Nhà báo Hồ Minh Sơn đã tặng bằng khen cho Tập thể Lãnh đạo, CBNV Cty TNHH Đất Gốc Khánh Hoà

Năm 2023 là một năm đầy biến động và khó khăn, đặt ra những thử thách đối với hầu hết mọi khía cạnh của đời sống kinh tế – xã hội, với các cơ quan, doanh nghiệp, trong đó có Công ty TNHH Đất Gốc Khánh Hoà, các tổ chức nói chung và tổ chức KH&CN như Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) nói riêng.

Theo đó, những thách thức ấy xuất phát từ diễn biến phức tạp của tình hình thế giới, khủng hoảng và suy thoái kinh tế toàn cầu, do đại dịch Covid-19 vẫn còn dư âm mặc dù nhiều biện pháp quyết liệt nhằm phục hồi kinh tế-xã hội. Trong bối cảnh ấy, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế cùng với các doanh nghiệp thành viên đã không ngừng nỗ lực thực hiện quyết liệt các kế hoạch đã đề ra và giải quyết thấu đáo nhiều vấn đề phức tạp phát sinh…

Được biết, Công ty TNHH Đất Gốc Khánh Hoà đã tham gia, đồng hành hỗ trợ Viện IMRIC nhiều chương trình ý nghĩa, như: Trao quà thiện nguyện cho các nạn nhân chất đốc dioxin tại tỉnh Sóc Trăng, trao nhiều phần quà cho ngừoi nghèo tỉnh Bến Tre, trao nhiều phần quà trung thu cho các trẻ em nghèo tỉnh Đắk Nông hỗ trợ họ vươn lên, vượt qua khó khăn, có cơ hội đến trường và chấp cánh những ước mơ bay cao, bay xa.

Đối với công tác khoa học của Viện IMRIC, Công ty TNHH Đất Gốc đã tham gia hỗ trợ, tài trợ cuộc thi ảnh nghệ thuật thường niên “Người Việt tin dùng hàng Việt”, triển lãm ảnh nghệ thuật con đường ảnh ‘Bến Tre trên đường phát triển” nhân kỷ niệm 200 năm ngày sinh cụ Nguyễn Đình Chiểu; cuộc thi ảnh nghệ thuật ‘Phật giáo Long Khánh và cuộc sống’; đồng hành hỗ trợ hội thảo khoa học ‘Chính sách, quy định pháp luật hỗ trợ chuyển đổi số trong doanh nghiệp nhỏ và vừa’; ‘Tư vấn pháp luật về huy động vốn cho doanh nghiệp trong bối cảnh phục hồi&phát triển’; ‘Pháp luật về kinh doanh bất động sản&Du lịch nông nghiệp 4.0’; ‘Pháp luật về an toàn vệ sinh thực phẩm”…

Đối với giáo dục, Công ty TNHH Đất Gốc Khánh Hoà đã tham gia, đồng hành, tài trợ cho các học sinh, sinh viên, hội thảo khoa học, như: ‘Tuần sinh hoạt chính trị dầu khoá’, ‘Ngày hội tư vấn tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp’, giao lưu sinh viên và doanh nhân “Ngưỡng cửa cuộc đời’, Lễ khai giảng và trao bằng tốt nghiệp ‘Kết nối doanh nghiệp với sinh viên’ tại trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông và Cà Mau…

Khẳng định về sự đồng hành, hỗ trợ của Công ty TNHH Đất Gốc Khánh Hoà (đơn vị thành viên), Tiến sĩ Hồ Minh Sơn – Viện trưởng cho hay thực hiện nhiều công việc mang tính chiến lược, khẳng định được vai trò và vị thế của một tổ chức đại diện và tập hợp đội ngũ trí thức KH&CN luôn mong muốn đóng góp cho sự phát triển bền vững đất nước, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt, những giá trị đóng góp về nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ tới người dân, nâng cao sức khỏe và đời sống nhân dân, giải pháp ứng dụng KHCN thích ứng biến đổi khí hậu và các mô hình, giải pháp sáng tạo khác đang được triển khai ở khắp nơi, đến với từng bản làng, từng hộ gia đình.

Như vậy, với sự đồng hành và hỗ trợ của Công ty TNHH Đất Gốc Khánh Hoà với mong muốn những thay đổi từng ngày trong nhận thức, hành động của cộng đồng. Đó còn là góp phần những cuộc đời được thắp thêm hy vọng, những sinh mạng được cứu sống nhờ sự hiểu biết do tri thức khoa học mang lại và nhờ tinh thần tương trợ lẫn nhau của cộng đồng khi tham gia cùng thực hiện các đề tài, dự án, sáng kiến.

Tiến sĩ Hồ Minh Sơn, nhấn mạnh: ‘Viện đã trân trọng ghi nhận những đóp góp của các nhà khoa học và cộng đồng doanh nghiệp nói chung, các doanh nghiệp thành viên nói riêng. Qua đó, biểu dương các đơn vị, cá nhân được khen thưởng vì có những thành tích xuất sắc và đóng góp cho sự phát triển khoa học công nghệ của viện trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn Công ty TNHH Đất Gốc Khánh Hoà sẽ tiếp tục trăn trở, đam mê và đồng hành cống hiến cho cộng đồng trong công tác xã hội thiện nguyện, nhất là cho sự phát triển của khoa học và công nghệ. TS. Sơn khẳng định: “Tập thể Lãnh đạo viện ghi nhận những góp ý của các doanh nghiệp, nhất là Cty TNHH Đất Gốc sẽ tiếp tục đầu tư các tiềm lực cho hoạt động khoa học công nghệ, đầu tư cơ sở vật chất, nguồn nhân lực, thúc đẩy hoạt động hợp tác quốc tế, mở rộng phạm vi ảnh hưởng của quý công ty nói riêng và của viện đưa viện vươn tầm thế giới”.

Trước việc làm đầy ý nghĩa và có sức lan tỏa chia sẻ yêu thương của Cty TNHH Đất Gốc Khánh Hoà và để kịp thời động viên, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân, Viện trưởng Viện IMRIC đã quyết định tặng Bằng khen cho 01 tập thể, 01 cá nhân đã có thành tích trong việc tổ chức các hoạt động thiện nguyện, góp phần thực hiện an sinh xã hội tại các địa phương trên cả nước.

Hồ Vĩnh Chung

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button