Du lịchSức khỏe

Viện Sắc Đẹp SABRINA muốn góp phần phát triển thẩm mỹ du lịch tại tỉnh Cà Mau

(HNTTO) – Thẩm mỹ du lịch là một hình thức kết hợp giữa việc làm đẹp và du lịch, giúp cho khách hàng có thể tận hưởng cả hai trải nghiệm tuyệt vời. Để làm được điều này, Viện Sắc đẹp SABRINA (toạ lạc tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, Khu Đô Thị Sao Mai-Nhụt Hồng, Lý Văn Lâm, TP.Cà MauĐT: 0945 131 464 – 08 3758 3758) hiện đang xây dựng, dần hoàn thiện một chương trình dịch vụ đặc biệt danh cho du khách đến tỉnh Cà Mau, nhằm giúp quảng bá ngành du lịch tại Cà Mau nói riêng và Việt Nam nói chung.

Viện Sắc Đẹp SABRINA tự hào là đơn vị chuyên nghiệp, mang đến các dịch vụ chăm sóc da cao cấp với hiệu quả rõ ràng chỉ sau hai tuần của liệu trình. Đối với vấn đề mụn – nỗi lo lớn của nhiều người. Vì vậy, chúng tôi không chỉ tập trung vào việc điều trị triệu chứng mà còn tìm nguyên nhân gốc gây nên mụn như: Hormone thay đổi, ô nhiễm môi trường, chế độ ăn uống, stress, và sử dụng mỹ phẩm không đúng cách – tất cả đều là nguyên nhân gây nên mụn mà chúng tôi luôn có giải pháp xử lý tuyệt đối.

Khi du khách sở hữu một làn da tươi sáng không chỉ là mục tiêu, mà còn là sự tự tin và thoải mái trong cuộc sống hàng ngày. Tại “Viện Sắc Đẹp SABRINA TP. Cà Mau” luôn cam kết mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh và rạng ngời. Đặc biệt, với vấn đề nám và da không điều màu, chúng tôi áp dụng công nghệ hiện đại kết hợp với các sản phẩm thiên nhiên không chì và không corticoid. Điều trị từ gốc nám, giúp hủy bỏ sắc tố melanin, mang lại làn da trắng mịn và không tì vết.

Sau mỗi liệu trình, bạn sẽ không chỉ cảm nhận được sự thay đổi trên làn da, mà còn giữ được vẻ mộc không tuổi, tự tin và rạng ngời, bạn không còn phải tốn thời gian make-up. Qua đó, để chăm sóc làn da của bạn – nơi biến ước mơ về làn da hoàn hảo thành hiện thực!. Hãy đặt lịch ngay hôm nay để trải nghiệm sự khác biệt.

Cái đẹp bên ngoài bao giờ cũng dễ nhìn thấy và nó thật sự đáng quan tâm trong xã hội ngày nay. Chẳng phải ngẫu nhiên mà hàng loạt trung tâm thẩm mỹ, spa nở rộ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da ngày càng nhiều của khách hàng. Không chỉ các chị em phụ nữ, đấng mày râu hiện nay cũng rất quan tâm đến vẻ đẹp của làn da. Không ai muốn da mặt của mình thâm sạm hay nổi mụn cả.

Nhiều người không thể mặc kệ những vết mụn đang hiện diện trên gương mặt của mình nên họ đã nôn nóng, tự nặn mụn lấy nhân tại nhà mà quên các bước chăm sóc da sau đó. Nếu thực hiện không đúng cách, vùng mụn có thể bị nhiễm trùng hoặc các vết thâm và sẹo mụn sẽ có khả năng tồn tại lâu trên mặt.

Đó là lý do tại sao các du khách có thể vừa phối kết hợp nghĩ dưỡng, tham quan tại tỉnh Cà Mau và vừa tận hưởng quy trình chăm sóc da sau nặn mụn thích hợp và khoa học để những vết thương hở, vùng da bị tổn thương được phục hồi nhanh chóng. Để những vi khuẩn gây nổi mụn không có cơ hội phát triển, mang lại làn da khỏe mạnh sau khi nặn mụn.

Chính vì vậy, rất có tiềm năng phát triển thẩm mỹ du lịch tại tỉnh Cà Mau, Việt Nam nói chung và Viện Sắc đẹp SABRINA nói riêng. Tại đây không chỉ là nơi để du khách làm đẹp, mà còn là nơi để khách hàng giao lưu và học hỏi về văn hóa Việt Nam. Với mong muốn mang đến dịch vụ kết hợp giữa làm đẹp và du lịch, cho phép bạn vừa trải nghiệm các phương pháp làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, vừa khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực đặc sắc và tìm hiểu về nền văn hóa đa dạng của đất nước.

Có thể thấy, khi xã hội ngày một phát triển, nhu cầu làm đẹp của mọi người cũng trở nên phổ biến và cấp thiết hơn bao giờ hết. Với những người có thu nhập ổn định nhưng quá bận rộn, hay không hài lòng với một số thẩm mỹ viện, thì việc ra nước ngoài để phẫu thuật đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu. Nắm bắt nhu cầu này, Viện Sắc đẹp SABRINA mong muốn góp phần nhỏ trong một tour du lịch tại tỉnh Cà Mau, du khách được nghĩ dưỡng và hưởng thụ liệu trình chăm sóc sắc đẹp…

Theo tìm hiểu của Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) phối hợp với Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) thì xu hướng du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe, đặc biệt trong lĩnh vực thẩm mỹ đang càng ngày phổ biến trên thế giới. Tuy nhiên, ngay sau đại dịch COVID-19 đã và đang đặt ra thách thức lớn với các quốc gia, trong đó có Việt Nam khi lượng khách du lịch sụt giảm nghiêm trọng. Thế nhưng, nhìn nhận ở góc độ tích cực thì đây cũng là dịp giúp chúng ta nhìn lại, sắp xếp và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe để chờ thời cơ “cất cánh” trong tương lai, khi mà du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe “lên ngôi” trở lại. Ngoài ra, mô hình du lịch, chăm sóc sức khỏe không phải là loại hình mới trên thế giới, bằng chứng là các trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapor, Thái Lan…đã phát triển rất mạnh mẽ trong nhiều năm qua. Tại Việt Nam, mô hình này cũng dần manh nha, tuy nhiên mới chỉ dừng lại ở hình thức nhỏ lẻ, khiêm tốn thay vì phát triển các trung tâm chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ quy mô lớn với sự đầu tư kỹ lưỡng, bài bản. Chính điều này chưa đủ sức để khơi dậy tiềm năng của loại hình du lịch, chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh nâng cao chất lượng dịch vụ thì cần chú trọng đến chất lượng đào tạo, giúp cập nhật kiến thức mới về da liễu, thẩm mỹ cho giới chuyên môn. Ong song đó, các cơ sở thẩm mỹ, Viện Sắc đẹp phải thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ, đảm bảo làm đẹp an toàn, hiệu quả. Đây được xem là vấn đề mấu chốt để có thể phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Trong điều trị nói chung và thẩm mỹ da nói riêng, việc cập nhật công nghệ mới là cần thiết vì nó mang lại rất nhiều lợi ích cho người dân, nhưng bên cạnh đó, giới chuyên môn cũng phải không ngừng nâng cao trình độ để giảm thiểu tai biến xảy ra, nâng cao chất lượng dịch vụ, khiến người bệnh hài lòng.

Với lợi thế “rừng vàng, biển bạc”, Cà Mau cũng là địa phương có nhiều điểm nhấn thu hút khách trong nước và nước ngoài đến và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe...Luôn là điểm đến hấp dẫn du khách gần xa, không chỉ mang vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình mà nơi đây còn có những điểm tham quan đầy hấp dẫn…Nhiều khách du lịch cũng rất có nhu cầu đến để thụ hưởng dịch vụ thẩm mỹ giá cả hợp lý mà lại an toàn, hiệu quả không thua kém các nước trên thế giới.

Chính vì thế, ngành thẩm mỹ tỉnh Cà Mau nên chú trọng phát triển mạnh và không ngừng đổi mới, cải tiến dịch vụ về nội khoa thẩm mỹ. Trong khi đó, không chỉ chị em phụ nữ mới có nhu cầu làm đẹp mà rất nhiều lứa tuổi, giới tính… nếu có khiếm khuyết trên làn da thì họ cũng sẽ tìm đến thẩm mỹ. Bởi lẽ ai cũng muốn mình đẹp hơn và trở nên hoàn thiện hơn trong mắt người đối diện. Do vậy, cần đẩy mạnh hoạch định chiến lược truyền thông, xây dựng thương hiệu về thẩm mỹ du lịch cho người có nhu cầu và thu hút khách nước ngoài thì sẽ góp phần vào việc quảng bá du lịch địa phương.

 Thanh Việt

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button