Sức khỏe

Viện IMRIC phối hợp Viện IRLIE thăm, làm việc với Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

(HNTTO) – Nhằm ghi nhận, động viên các doanh nghiệp, đơn vị thành viên luôn hỗ trợ và đồng hành cùng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) và Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) trong công tác xã hội thiện nguyện, tổ chức hội thảo, toạ đàm khoa học, tổ chức cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt”, các cuộc thi Hoa hậu, các hoạt động góp phần phát triển Văn hoá, Du lịch và xúc tiến đầu tư trong năm 2023.

ThS.BS. Nguyễn Quang Tiến phát biểu tại buổi làm việc 

Sáng ngày 15/01/2024, Thường trực Viện IMRIC và Viện IRLIE đã đến thăm, làm việc với BGĐ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Tiếp đón đoàn có ThS.BS Nguyễn Quang Tiến – Tổng giám đốc, Giám đốc Trung tâm CĐS Y tế Viện IMRIC; Ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc, Trưởng ban Ban tư vấn pháp luật Y tế Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm (Viện IRLIE); BS. Hồ Minh Vương – PGĐ phụ trách kinh doanh…

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Hiện nay, Hệ thống Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có 16 Chi nhánh tại TP.HCM, TP. Thủ Đức, TP. Cần Thơ, TP. Mỹ Tho & Chi nhánh Singapore (toạ lạc tại Representative Office Singapore: 4010 Ang Mo Kio Avenue 10 #07-10,Techplace 1, Singapore); Chi nhánh Australia tại Representative Office AU: 68 Pitt St Sydney NSW 2000, AU. Đồng thời, có định hướng mở rộng thêm nhiều chi nhánh trong tương lai. Hy vọng người dân có thể dễ dàng sắp xếp thời gian phù hợp để có thể trải nghiệm dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn Quốc tế mà không cần phải di chuyển quá xa.

Viện trưởng Hồ Minh Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng BS.Hồ Minh Vương

Bệnh viện có đội ngũ lãnh đạo và bác sĩ làm Implant toàn hàm. Bệnh viện hoạt động theo phương châm thượng tôn pháp luật, luôn đặt vấn đề sức khoẻ của bệnh nhân ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, bệnh viện tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ như khoa gây mê, khoa hồi sức, khoa cấp cứu, khoa xét nghiệm…Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Trồng răng Implant 6 tiêu chuẩn vàng, tự hào được Gs.Bs Paulo Malo “cha đẻ” của kỹ thuật trồng răng Implant toàn hàm All-on-4 đến thăm, đề nghị hợp tác, nghiên cứu và học tập cùng phát triển.

Chụp ảnh lưu niệm sau khi tham quan phòng phẫu thuật ứng dụng khoa học công nghệ

Tại buổi làm việc, ThS.BS Nguyễn Quang Tiến đã giới thiệu với Đoàn công tác sơ lược về chức năng, nhiệm vụ, chiến lược phát triển, cơ cấu tổ chức, tiềm năng nhân sự của RHM SG, cũng như tóm lược một số thành tựu nổi bật trong nghiên cứu khoa học đã. đạt được. ThS.BS Nguyễn Quang Tiến cũng bày tỏ mong muốn buổi làm việc này là tiền đề tạo ra nhiều cơ hội sự đồng hành trong tương lai giữa ba bên về các vấn đề cùng quan tâm. Đặc biệt, là lĩnh vực công nghệ khoa học, tham vấn pháp lý và đào tạo. Qua đó, bày tỏ tình cảm trân quý trước sự nhiệt tình, tận tâm của Thường trực Viện IMRIC và Viện IRLIE. Cùng với đó, trong tương lai sẽ nâng tầm mối quan hệ giữa 3 đơn vị lên một tầm cao mới, làm cho tình cảm giữa các thầy thuốc và các nhà khoa học, luật sư, luật gia và các nhà báo sẽ gắn bó với nhau mật thiết hơn. Bên cạnh những điểm nổi bật về công nghệ, nguồn nhân lực, cách thực hiện quy trình chuyển đổi số, những thách thức, cách vượt qua khó khăn, trở ngại và quá trình chuyển đổi số đã góp phần quan trọng vào việc chăm sóc sức khỏe trẻ em và thành công chung…

Khử khuẩn trước khi vào tham quan phòng phẫu thuật

Sau khi nghe những ý kiến quý báu của BGH Bv RHM SG, Ông Hồ Minh Sơn đã thay mặt đoàn cảm sự tiếp đón trọng thị. Bên cạnh đó, cảm ơn BGĐ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã đồng hành hỗ trợ cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt”, tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí nhân Kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023) do Viện IMRIC và Viện IRLIE và Bệnh viện phối hợp tổ chức. Ông Sơn cho rằng sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trong thời gian qua, sự quan tâm, đồng hành của bệnh viện đã hỗ trợ Viện IMRIC, Viện IRLIE hoàn thành sứ mệnh trong thời gian qua. Hy vọng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự đồng hành, hợp tác bền chặt và lâu dài của BV RHM SG.

Ông Hồ Minh Sơn chụp ảnh lưu niệm với Giám đốc Nguyễn Văn Dũng

Trong không khí trang nghiêm của buổi làm việc, các địa biểu đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ vướng mắc, khó khăn trong công tác chuyển đổi số tại Bệnh viện. Tin rằng, RHM SG có nhiều điều kiện thuận lợi trong công tác triển khai chuyển đổi số, đồng thời khẳng định trong thời gian tới sẵn sàng hỗ trợ đào tạo nhân lực, đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số tại Bệnh viện. Với sự phối hợp chặt chẽ trong công tác xã hội thiện nguyện, nghiên cứu khoa học, khám chữa bệnh,…Sự hỗ trợ lan toả chiến lược thương hiệu của Viện IMRIC, Viện IRLIE và Tạp chí Nhiếp ảnh&Đời sống đến bạn bè thế giới luôn đạt những hiệu quả tích cực…

Dịp này, đoàn chuyên công tác đã đến thăm các phòng khám, chữa bệnh ứng dụng Công nghệ và tham quan hệ thống xét nghiệm của Bệnh viện. Hy vọng rằng trong thời gian tới, Bệnh viện Răng. Hàm Mặt Sài Gòn sẽ tiếp tục góp phần nâng cao hiệu quả, chất lượng quản lý, đặc biệt là tăng cường chất lượng chăm sóc sức khỏe và tạo thuận lợi cho người bệnh tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại dựa trên công nghệ 4.0.

 Thanh Việt

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button