Du lịchGiáo dục

Bà Liên Trần – Phó CVP Viện IRLIE, Phó trưởng Ban tổ chức: Thông tin nhiều hoạt động ý nghĩa cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Hoà bình Việt Nam 2024

(HNTTO) – Cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Hoà bình 2024 được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp của sinh viên Việt Nam và lan tỏa diễn đàn kết nối sinh viên và doanh nghiệp để định hướng khởi nghiệp, diễn đàn hoạt động thiện nguyện xã hội phát triển quỹ sinh viên nhân ái.

Bà Trần Thị Liên thông tin nhiều hoạt động ý nghĩa của cuộc thi tại buổi họp báo

Chiều ngày 16/12/2023, tại TP.HCM, BTC cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Hoà bình 2024 đã tổ chức buổi họp báo nhằm thông tin và lan toả cuộc thi đến toàn thể các bậc phụ huynh và các bạn sinh viên trên cả nước. Cuộc thi được thực hiện bởi TPA Entertainment dưới sự chỉ đạo của Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) phối hợp với Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) phát động trên quy mô toàn quốc.

Bà Trần Thị Liên tặng hoa cho Trưởng Ban Chỉ đạo cuộc thi Hồ Minh Sơn

Thông tin về cuộc thi, Bà Trần Thị Liên – Phó Chánh Văn phòng Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE), Phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Hoà bình 2024 cho biết, đây là hoạt động nhằm lựa chọn, tôn vinh sinh viên Việt Nam, có trí tuệ và tâm hồn đẹp, đồng thời lan toả các hoạt động sau cuộc thi với nhiều diễn đàn kết nối sinh viên và doanh nghiệp để định hướng khởi nghiệp, diễn đàn hoạt động thiện nguyện xã hội phát triển quỹ sinh viên nhân ái…

Cụ thể, hỗ trợ sinh viên nghèo vượt khó, sinh viên khuyết tật…Cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Hoà bình Việt Nam 2024 không chỉ tập trung vào việc tìm kiếm những sinh viên tài năng, đạo đức, xinh đẹp và tài giỏi, mà còn mang trong mình một ý nghĩa đặc biệt về việc giúp đỡ những sinh viên nghèo vượt khó. Thông qua những hoạt động trên, cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Hoà bình Việt Nam không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp, mà còn là một nền tảng để tôn vinh những giá trị đạo đức và tài năng của sinh viên, đồng thời góp phần xây dựng một xã hội văn minh, hòa bình và phát triển bền vững.

Theo bà Liên Trần chia sẻ BTC luôn mong muốn tạo một sân chơi lành mạnh cho các bạn nữ sinh viên trên cả nước. Qua đó, kỳ vọng cuộc thi sẽ góp phần tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng cùng sự tự tin, năng động của các bạn nữ sinh viên Việt Nam trong thời kỳ khoa học công nghệ 4.0 nhưng vẫn giữ gìn và phát huy vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, góp phần nâng cao đức – trí – thể – mỹ cho các bạn nữ sinh nói riêng và các bạn trẻ nói chung; cổ vũ sinh viên tích cực học tập, trau dồi tri thức; rèn luyện đạo đức, sống trung thực, nghị lực, trách nhiệm và cống hiến góp phần quảng bá hình ảnh quê hương, đất&ngừoi Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Bà Trần Thị Liên và Hoa hậu Ngọc Châu chụp ảnh lưu niệm cùng cố vấn cuộc thi Lê Xuân Thăng và Trưởng Ban Chỉ đạo cuộc thi Hồ Minh Sơn

Dịp này, bà Liên Trần cho biết cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp các bạn nữ sinh viên Việt Nam, nhất là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng với sự tự tin, năng động. Ngoài ra, BTC hy vọng góp phần nâng cao nhận thức về “Đức – Trí – Thể – Mỹ” của nữ sinh viên nói riêng và tuổi trẻ trong xã hội nói chung; cổ vũ, động viên sinh viên tích cực học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện, có tấm lòng nhân ái, bao dung, biết yêu quê hương đất nước, giúp đỡ người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, không bỏ lại ai ở phía sau.

Bà Trần Thị Liên cùng BTC cuộc thi tặng hoa cho BGK, Hoa hậu Giáng My và Hoa hậu Ngọc Châu

Trong đêm chung kết, thí sinh trở thành tân Hoa hậu Sinh viên Hòa bình Việt Nam sẽ nhận được vương miện, chứng nhận, phần quà của nhà tài trợ, phần thưởng và tiền mặt với tổng giá trị là 2 tỷ đồng. Á hậu 1 và Á hậu 2 cũng nhận được vương miện, giấy chứng nhận, phần quà của nhà tài trợ và phần thưởng tiền mặt với tổng giá trị lần lượt là 1 tỷ đồng và 500 triệu đồng cho mỗi danh hiệu. Cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Hoà bình Việt Nam 2024 còn có các danh hiệu khác như Miss Trí tuệ (Miss Courage Award); Miss Tài năng (Best in Talent); Miss Hình thể (Miss Fitness); Miss Du lịch (Miss Travel); Miss Vì Hoà bình (Miss Peace); Miss Nhân ái (Miss Beauty with a purpose); Miss được yêu thích nhất (Miss Popularity); Miss Áo dài (Miss Ao Dai); Miss Đại sứ thương hiệu (Miss Brand)…mỗi giải được nhận giải thưởng bằng tiền mặt 50.000.000VND (Năm mươi triệu đồng) và giấy chứng nhận danh hiệu của Ban tổ chức.

Thanh Việt – Vương Minh

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button