Giáo dục

TRƯỜNG TIỂU HỌC SƠN THỦY TỔ CHỨC TOẠ ĐÀM “KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM”

(HNTTO) – Người ta nói rằng:Có một nghề bụi phấn bám đầy tay người ta gọi đó là nghề cao quý nhất. Có một nghề không trồng cây vào đất cũng để lại cho đời trái ngọt hoa thơm”. Vâng đó chính là nghề Nhà giáo.

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam, chiều 17/11 vừa qua, trường Tiểu học Sơn Thủy tổ chức tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023) nhằm tri ân, tôn vinh những nỗ lực, đóng góp của các thầy cô giáo trong sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo của nhà trường. Buổi lễ kỷ nệm với sự có mặt và tham gia đầy đủ của cán bộ, giáo viên, nhân viên, cùng các quý vị đại biểu, các vị khách quý.

Tham dự buổi tọa đàm có bà Nguyễn Thị Thu Hà, phó trưởng phòng GD&ĐT; ông Phan Anh Xuân, chuyên viên phòng GD&ĐT; ông Nguyễn Văn Thục, Chủ tịch UBND xã; cùng đại diện các tổ chức ban ngành trong xã; các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo trường đã về hưu; các đồng chí trong ban thường trực hội cha mẹ học sinh cùng 20 chi hội trưởng của các lớp; một số doanh nghiệp đống trên địa bàn xã.

Chia sẻ với Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), bà  Nguyễn Thị Phương Thảo – hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống của ngày nhà giáo Việt Nam đồng thời cảm ơn Phòng GD&ĐT Lệ Thuỷ, UBND xã đã quan tâm, chỉ đạo sát sao để trường tiểu học Sơn Thủy đạt được danh hiệu cờ thi đua dẫn đầu cấp tỉnh năm học 2022- 2023. Đồng thời, cảm ơn các ban ngành và một số doanh nghiệp doanh trên địa bàn xã đã giúp đỡ nhà trường về vật chất và tinh thần để nhà trường đạt kết quả như ngày hôm nay.

Dịp này, bà Nguyễn Thị Thúy Anh đại diện cho tập thể giáo viên nhà trường phát biểu cảm nghĩ về ngày nhà giáo và hứa cùng với tập thể nhà trường giữ vững danh hiệu đã đạt được, cùng nhau phấn đấu để nhà trường đạt được những thành tích cao trong năm học 2023- 2024. Các đại biểu tham dự đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong đó, nêu bật truyền thống cao đẹp của nghề dạy học; vai trò của giáo dục trong sự phát triển của mỗi cá nhân, cộng đồng và cả nhân loại, đồng thời, thể hiện sự tôn vinh, tỏ lòng biết ơn tới các thế hệ nhà giáo và khơi dậy ý thức, phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ học sinh.

Đặc biệt, bà Nguyễn Thị Thu Hà, phó trưởng phòng GD&ĐT trao cờ thi đua danh hiệu: “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua cấp tỉnh năm học 2022-2023” cho trường. Quađó, ghi nhận những thành quả mà tập thể cán bộ, giáo viên trường tiểu học Sơn Thủy đã đạt được và chúc mừng nhà trường.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thục, chủ tịch UBND xã đã biểu dương và ghi nhận những thành tích, đóng góp của quý thầy cô và tập thể sư phạm nhà trường trong những năm vừa qua, đặc biệt là năm học 2022- 2023 tập thể trường Tiểu học Sơn Thủy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua cấp tỉnh. Cùng với đó, mong muốn trong thời gian tới, tập thể cán bộ giáo viên nhân viên trong nhà trường không ngừng phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để giữ vững danh hiệu đã đạt được và hoàn thành tốt công tác quản lý, công tác nghiệp vụ chuyên môn theo hướng đổi mới hình thức và nội dung; tăng cường tự học, tự rèn luyện, nâng cao chất lượng dạy và học để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần đưa sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo của xã nhà ngày càng phát triển và đạt được những thành tích cao.

Buổi lễ đã được diễn ra thành công tốt đẹp với niềm vui và niềm hạnh phúc của những người lái đò.Tôn vinh người thầy đã trở thành đạo lý, thành tình cảm tự nhiên của mỗi người chúng ta.

                                                                             Nguyễn Thị Thúy Anh

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button