Thể thao

Trường THPT Nguyễn Thị Diệu vô địch bóng đá Hội khỏe Phù Đổng Quận 3

(HNTTO) – Trường THPT Nguyễn Thị Diệu giành ngôi vô địch môn bóng đá nam Hội khỏe Phù Đổng Quận 3,sau chiến thắng 1.0 trước Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, bàn thắng do cầu thủ số 28 Chí Huy ghi từ quả đá phạt góc.

Ngày 10-11, tại sân Tao Đàn (Quận 1) diễn ra trận chung kết môn bóng đá nam Hội khỏe Phù Đổng Quận 3. Hai đội xuất sắc góp mặt trong trận đấu này là Trường THPT Nguyễn Thị Diệu và Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai.

Đây được xem là cuộc đối đầu đầy “duyên nợ” của hai đội bóng mạnh nhất giải. Có lẽ vì thế mà cả hai đội đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn, kịch tính, mang lại nhiều khoảnh khắc mãn nhãn cho cổ động viên.

Kết quả chung cuộc, đội tuyển Trường THPT Nguyễn Thị Diệu giành chiến thắng với tỉ số sít sao 1 – 0, trở thành nhà tân vô địch.

Cầu thủ đội trưởnng Xuân Hiếu (25) của  Trường THPT Nguyễn Thị Diệu chia sẻ đây là năm thứ 3 đá cho Trường THPT Nguyễn Thị Diệu, các lần trước giành huy chương bạc, lần nay giành được chúc vô địch nên cảm giác của em vui sướng vô cùng, với năm nay cũng là năm cuối đá cho Trường THPT Nguyễn Thị Diệu nên đây cũng là kỷ niêm tuyệt vời đối với tuổi học sinh của em.

Thanh Việt – Thanh Trúc

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button