Sức khỏe

Công ty Cổ phần Dược Mỹ Phẩm Toplink Group: Viên uống nội tiết tố Orilab bổ sung nội tiết tố từ nguồn gốc thiên nhiên

(HNTTO) – Để làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, duy trì đời sống gia đình đầm ấm, chị em độ tuổi trung niên nên bổ sung nội tiết tố nữ thông qua các thực phẩm tự nhiên, nhờ đó giữ lại được vẻ đẹp, sức khỏe, cũng như sự hấp dẫn lâu dài.

Lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ sung nội tiết tố nữ có thành phần từ thiên nhiên

Nội tiết tố nữ (hay còn gọi là Estrogen) là một loại hormone quan trọng, chủ yếu được tiết ra ở buồng trứng, một phần nhỏ ở tuyến thượng thận và nhau thai; là nhân tố quyết định tới những đặc trưng của phái đẹp.

Trong cuộc sống, những gì chúng ta nạp vào cơ thể hàng ngày sẽ tác động tới việc sản sinh ra các hormone. Đối với nội tiết tố nữ, chị em nên tăng cường bổ sung các chất béo lành mạnh, chất xơ và protein, calo để điều chỉnh hoạt động tăng tiết hormone sinh dục. Bên cạnh đó, việc sử dụng các sản phẩm viên uống giúp hỗ trợ bổ sung, tăng sinh nội tiết tố tự nhiên cũng là điều cần thiết, cần được thêm vào lịch trình hoạt động mỗi ngày của chị em.

Việc lựa chọn Estrogen có nguồn gốc thảo dược có cấu trúc phân tử và cơ chế hoạt động gần sống Estrogen nội sinh, điều này sẽ giúp chị em bù đắp lượng nội tiết tố nữ bị thiếu hụt một cách an toàn, hiệu quả.

Một trong số những sản phẩm giúp bổ sung nội tiết tố nữ từ thành phần tự nhiên an toàn trên thị trường hiện nay đang được nhiều người dùng lựa chọn là Viên uống nội tiết tố Orilab được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Toplink, một đơn vị uy tín hàng đầu về nghiên cứu, phân phối, sản xuất các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.

Dược phẩm Toplink đem đến sản phẩm chất lượng được chuyên gia khuyên dùng

Viên uống nội tiết tố Orilab là một trong những sản phẩm chính của Toplink, được đánh giá cao bởi khách hàng vì tính hiệu quả và an toàn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, Orilab đảm bảo không chứa các thành phần độc hại và không gây tác dụng phụ cho sức khỏe của người dùng. Việc bổ sung nội tiết tố thông qua đường uống, cụ thể là viên uống nội tiết tố nữ Orilab đem lại nhiều lợi ích cho người dùng như:

  • An toàn: Estrogen có nguồn gốc tự nhiên nên có khả năng tự đào thải nếu cung cấp dư thừa lượng cần có.
  • Không gây tác dụng phụ khi sử dụng
  • Hiệu quả nhanh hơn so với việc bổ sung nội tiết tố bằng cách ăn các thực phẩm có lợi.
  • Có thể sử dụng ở những thời điểm nhạy cảm của nữ giới.

Viên uống nội tiết tố Orilab đem lại hiệu quả vượt trội so với sản phẩm khác trên thị trường

Viên uống nội tiết tố Orilab với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên có lợi cho sức khỏe của nữ giới như: Mầm Đậu Nành, Sâm Tố Nữ, Tinh dầu hoa anh thảo, Collagen peptide từ cá tuyết, đương quy, bạch thược, tinh chất hạt nho, sữa ong chúa, vitamin E và B3 tự nhiên. Sản phẩm có tác dụng bổ sung và điều hòa cân bằng nội tiết tố nữ trong cơ thể, từ đó giúp: Tái tạo cấu trúc nền, chống chảy xệ, mờ các đốm nám, tàn nhang, tăng hiệu quả chống nắng cho làn da, tăng sinh collagen, giúp se khít lỗ chân lông, da giữ được độ ẩm cần thiết từ bên trong, ngăn ngừa lão hóa, chống khô hạn, tăng ham muốn, tăng kích cỡ vòng một cải thiện khí sắc cho nữ giới, hỗ trợ điều trị mất ngủ, giảm stress, điều hoà kinh nguyệt, cân bằng nội tiết tố.

Đặc biệt hơn, viên uống tăng nội tiết tố Orilab hoàn toàn không chứa các chất gây hại cho cơ thể nên được rất nhiều chị em tin dùng để cải thiện tình trạng thiếu hụt và rối loạn nội tiết tố cho bản thân.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Công ty Cổ phần Dược Mỹ Phẩm Toplink Group

Địa chỉ: Số 17 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đây là đơn vị đồng hành cùng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) và Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm (TTLCC) trong công tác xã hội thiện nguyện, tham gia hỗ trợ tổ chứccasc buổi toạ đàm liên quan đến sức khoẻ cộng đồng, sức khoẻ học đường…

Huyền Nguyễn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button