Sức khỏe

Chẳng cần đến Viagra, cứ ăn 5 loại thực phẩm ‘thần dược tình yêu’ này còn tốt gấp cả trăm lần

(HNTTO) – Đây là nhng thc phm đóng vai trò ln trong vic đm bo sc khe và đi sng phòng the.

Dưa hu

Loại trái cây siêu ngọt này cũng là một chất kích thích chuyện yêu. Đầu tiên, dưa hấu đỏ tươi chứa một loại a xít amin gọi là l-citrulline, giúp thư giãn và làm giãn mạch máu, tăng lưu lượng máu đến các “cô cậu nhỏ” và góp phần làm cho cao trào thêm nóng hơn.

Táo

Người phương Tây có 1 câu ngạn ngữ cổ có ý nghĩa là mỗi ngày ăn 1 quả táo cả đời không phải gặp bác sĩ. Không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, loại trái cây này còn giúp cải thiện khả năng tình dục. Các nhà nghiên cứu tin rằng, sự phong phú của phytoestrogen, chất chống oxy hóa và polyphenol có trong táo có thể đóng vai trò quan trọng trong việc tăng khả năng bôi trơn và đời sống tình dục.

Sô cô la đen

nh minh ha

Sô cô la đen có chứa phenylethylamine, một loại endorphin được giải phóng trong não khi bạn cảm nhận được hạnh phúc ấm áp khi yêu.

Rau lá xanh

Xà lách, rau bó xôi và các loại rau lá xanh khác có nhiều vitamin A, giúp hỗ trợ chức năng nội tiết thích hợp, Balleck nói. Những thực phẩm này cũng chứa iốt, một khoáng chất thiết yếu cho chức năng thích hợp của tuyến giáp và tuyến thượng thận, từ đó giúp điều chỉnh tâm trạng.

Các loi ht

Đây là thực phẩm rất giàu hợp chất L-arginine làm giãn mạch máu và giúp tăng lưu lượng máu đến tất cả các bộ phận của cơ thể. Một nghiên cứu gần đây cho thấy những người đàn ông ăn quả óc chó hằng ngày có sựcải thiện về sức sống và khả năng vận động của tinh trùng. Đối với phụ nữ thì thường xuyên dùng hạt hạnh nhân có hàm lượng vitamin E dồi dào, đã được chứng minh có tác dụng giảm khô âm đạo.

Theo Khe và Đp

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button