Doanh nghiệpDu lịch

Viện IMRIC, Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam tiếp và làm việc với Cty TNHH TM XD Bách Khoa

(HNTTO) – Ngày 11/02/2023 vừa qua, Tiến Sỹ. Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Chủ tịch HĐQL Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE), Giám đốc Chi nhánh số 1 (Trung tâm tư vấn pháp luật tại TP.HCM), Đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác Cty TNHH TM XD Bách Khoa do ông Nguyễn Quốc Trung – Chủ tịch HĐQT làm trưởng đoàn; cùng dự có Phó CVP Viện IMRIC Phạm Trắc Long – Pv Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống; Trưởng và phó BTC Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu” lần I 2023 tại Đắk Nông Benz Đường và Lê Thanh Long; Nhà báo Hồ Phú Quốc – Trưởng đại diện tạp chí Doanh nhân Pháp lý…

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc 

Tại buổi làm việc, Viện trưởng Hồ Minh Sơn vui mừng đón tiếp đoàn thăm và làm việc với ViệnIMRIC, Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam. Viện trưởng cho rằng sự giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu khoa học tiên tiến rất quan trọng và bổ ích bỏi ngoài việc thực hiện xây dựng các dự án thì Cty TNHH TM XD Bách Khoa còn phát triển kinh doanh thiết bị vệ sinh…Đồng thời, Tiến sỹ Hồ Minh Sơn rất vui mừng khi được kết nối, giao lưu và. hy vọng sau buổi làm việc hai bên còn nhiều buổi trao đổi.

Cũng tại buổi làm việc, hai bên giới thiệu qua thành phần tham dự và dự án, năng lực, thế mạnh của mình. Đặc biệt, Tiến sỹ Hồ Minh Sơn giới thiệu về Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu” lần I năm 2023 tại tỉnh Đắk Nông và nhã ý mời ông Nguyễn Quốc Trung tham gia làm BGK của cuộc thi. Qua đó, giới thiệu một số vấn đề ứng dụng các công nghệ mới trong xây dựng, thiết bị vệ sinh ở Việt Nam.

Chia sẻ tại buổi làm việc, ông Nguyễn Quốc Trung, nhấn mạnh: “Với phương châm: Chất lượng làm nên thương hiệu và với quan niệm lấy tâm, đức, kiến thức làm nền tảng, Cty TNHH TM XD Bách Khoa luôn định hướng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mang lại hiệu quả cao, an toàn và tiện ích sử dụng cho người lao động, cho khách hang…Đặc biệt, sản phẩm thiết bị vệ sinh có xu hướng thân thiện với môi trường nhằm góp phần bảo tồn hệ sinh thái bền vững. Chúng tôi luôn hướng tới lợi ích cộng đồng từ việc mang lại những sản phẩm với công nghệ đột phá giúp người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận với công nghệ mới thông qua các giải pháp tiên tiến, tối đa hóa năng suất cao, hũu ích trong cuộc sống”.

Hiện nay, Viện IMRIC và Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống đang từng bước phát triển về nghiên cứu thị trường và hoạch định chiến lượt truyền thông hỗ trợ với cộng đồng doanh nghiệp…Điều này, đã chứng tỏ được vị thế trên nền kinh tế thị trường Việt Nam và quốc tế, là nhịp cầu nối vũng chắc hỗ trợ cộngđồng doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan và đầy đủ hơn về các sản phẩm, dịch vụ mới trước khi ra mắt công chúng.

Tiến sỹ Hồ Minh Sơn khẳng định chúng tôi luôn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu như động lực cuộc sống, vị trí cộng động, việc sở hữu các nhãn hiệu có ý nghĩa cao với cộng đồng và xã hội…Cụ thể, nghiên cứu để hiểu hành vi & thái độ của khách hàng đó: nhân khẩu học, tâm lý học, tài sản sở hữu, thói quen truyền thống, lối sống và thói quen du lịch; Nghiên cứu chuyên sâu về các chỉ số trọng yếu của ngành hàng – doanh thu dự kiến đạt được, tốc độ tăng trưởng, các kênh phân phối phổ biến & những cơ hội khác để giúp ngành hàng tăng trưởng; Phân tích hiệu suất kinh doanh của ngành hàng: top các thương hiệu dẫn đầu thị phần, xu hướng thị phần của tất cả các ngành hàng, số lượng những sản phẩm mới được tung ra thị trường, những thành công và tiềm năng của các sản phẩm mới này trên thị trường trong những năm gần đây. Song song đó, tổng hợp các chỉ số này để cùng nhìn thấy tiềm năng thực sự của ngành hàng và sẽ xác định được nhưng hành động tiếp theo các nhà sản xuất nên làm để nắm bắt cơ hội tăng trưởng.

Kết thúc buổi làm việc, ông Nguyễn Quốc Trung đã cam kết tiếp tục đồng hành cùng Viện IMRIC, Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống. Đặc biệt, nhận lời tham gia làm Ban giám khảo khách mời của Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu” lần I năm 2023 tại tỉnh Đắk Nông vào thời gian từ này 12/3 đến 21/3/2023 tới đây với 17 nước trên thế giới tham dự.

Trắc Long – Công Danh

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button