Thị trường

Takumizima: Thiết bị vệ sinh thông minh – Góp phần kích cầu thị trường bằng mẫu mã đa dạng

(HNTTO) – Hiện nay, khi đời sống ngừoi dân ngày càng phát triển hiện đại kéo theo sự phát triển mạnh mẽ về các thiết bị phục vụ nhu cầu sinh hoạt của con người. Sự “tiện nghi – hiệu quả – hiện đại” là những tiêu chí được chú trọng nhất trong việc xây dựng nhà cửa.

Trên thị trường Việt Nam, hiện có các hãng thiết bị vệ sinh xuất hiện ngày càng nhiều. Thế nhưng, những thương hiệu lớn chiếm lĩnh thị trường Việt Nam điển hình: Takumizima, INAX, TOTO, Caesar, Viglacera…Với những ưu điểm vượt trội, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, các thương hiệu này ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình.

Trong đó, Takumizima (Nhật Bản) là một trong những thường hiệu tiên phong ứng dụng khoa học – công nghệ…Các sản phẩm tuy có xu hướng thiết kế tối giản nhưng các trang thiết bị hiện đại và tính công năng cao, giúp cho đời sống sinh hoạt trở nên tiện nghi, dễ chịu hơn sau mỗi ngày làm việc phù hợp với thị trường Việt Nam.

Có thể khẳng định, với sự xuất hiện ga thoát sàn Takumizima của Nhật Bản đã góp phần tạo nên “làn gió mới” cho thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp hiện nay. Không dừng lại bởi những thành công nhấtđịnh trong những năm vừa qua. Bước sang năm 2023, Takumizima đã chuẩn bị cho ra thị trường Việt Nam thêm nhiều mẫu sản phẩm mới mang tính đột phá, vượt trội về công nghệ. Điển hình, các dòng sản phẩm sẽ được tung ra trong năm gồm Smart toilet một khối, smart toilet âm tường, các dòng sản phẩm sen vòi âm tường cao cấp, bồn tắm massa , lavabo, bồn tắm đá bằng vật liệu đá solid suface….

Được biết, công ty TNHH Thương mại & Đầu tư Phúc Thành nhập khẩu và Cty TNHH Bameca “hai đơn vị thành viên Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE)” phân phối độc quyền. Từ đó, đã mang đến cho người tiêu dùng thêm một sự lựa chọn mới, bởi đây là sản phẩm có công nghệ đột phá độc đáo trên thế giới, công nghệ được đưa vào thiết bị đã được rất nhiều chuyên gia và khách hàng kiểm chứng.

Chia sẻ về điều này, Bà Trần thị Tấm – CEO Cty TNHH TM ĐT Phúc Thành, nhấn mạnh: “Không chỉ có chất lượng tốt, ga thoát sàn Takumizima còn có mẫu mã rất đa dạng, với nhiều kích thước khác nhau để bạn lựa chọn, sao cho phù hợp với đường kính ống thoát nước của công trình. Đáp ứng được nhu cầu của thị trường, trong những năm qua:

Đầu năm 2023, Takumizima sẽ tham gia triển lãm vật liệu xây dựng quốc tế Vietbuild 2023. Với phương châm “Không ngừng thay đổi từ công nghệ sản xuất đến mẩu mã”. Theo đó, Takumizima ngày càng thâm nhập sâu rộng vào thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam.

Tương tự, ông Hồ Vĩnh Chung – Phó trưởng ban Thường trực Ban Thi đua, khen thưởng, Trưởng phòng tổ chức hành chính Viện IMRIC; CEO Công ty TNHH Bameca cho rằng: “Bước vào năm 2023 – với tâm thế mới, Takumizima sẽ cho ra mắt thêm nhiều bộ sưu tập mới, trong đó sẽ có những sản phẩm chiến lược, độc quyền và mới nhất trên thị trường nội thất. Trong triển lãm Vietbuild lần này, chúng tôi sẽ chinh phục tất cả khách hàng khó tính nhất. Cụ thể, các dòng sản phẩm như :“Smart toilet âm tường, Sen vòi âm trần, các sản phẩm từ đá Solid Suface, Phụ Kiện Kính Taslia Thái Lan, đèn trang trí nội thất, dịch vụ Tư vấn Thiết kế và thi công…”

Như vậy, kể từ khi Takumizima được công ty TNHH Thương mại & Đầu tư Phúc Thành nhập khẩu và Cty TNHH Bameca đưa vào thị trường trong nước. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh ra đời ngày càng đa dạng sẽ kích cầu thị trường thiết bị vệ sinh trong năm 2023. Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, công nghệ dần thay thế con người, vì vậy việc thích nghi dần với sản phẩm mới, công nghệ mới sẽ là điều tất yếu của cuộc sống.

Tin rằng, những sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu Nhật Bản được người dùng chào đón và đánh giá khá cao trong những năm qua. Bởi những thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản mang đến những tính năng mới và mức độ hoàn thiện cũng như hình thức sản phẩm được trau chuốt rất cao.

Nhân dịp đầu năm mới Xuân Quý Mão, BGĐ công ty TNHH TMĐT Phúc Thành – Takumizima Việt Nam xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã và đang tin dùng sản phẩm của chúng tôi…Xin kính chúc quý khách hàng năm mói nhiều sức khỏe và thành công…

 TAKUMIZIMA VIỆT NAM

+ Showroom: số 5, dãy A2 Shophouse 24H Vạn Phúc, Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

+ Showroom: Số 1 – Galaxy 4 Khu Đô thị Galaxy vạn phúc – Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Sđt: 081 494 6789 – 084 594 6789 – 0981 86 76 79

Website: www.takumizima.vn

Duyên Hồ

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button