Du lịch

Đoàn công tác Viện IMRIC – Cty TNHH Giải trí LD tổ chức khảo sát, chọn địa điểm phối hợp tổ chức Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu” tại huyện Krông Nô (Đắk Nông)

(HNTTO) – Lựa chọn địa điểm là một trong những khâu rất quan trọng khi tổ chức sự kiện, đặc biệt là những chương trình ngoài trời. Đồng thời, thực hiện cuộc họp giữa Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) và Cty TNHH Giải trí LD (thành viên Viện IMRIC) đơn vị thực hiện cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu” lần I năm 2023 (Miss Business Global 2023) vào ngày 24/12/2022.

Đoàn khảo sát tại Cánh đồng dung nham

Đoàn khảo sát của Viện IMRIC cùng BTC cuộc thi có Nghệ nhân kim hoàn Quốc gia Hồ Thanh Hương; Trưởng – Phó BTC (Jonny Hoàng Long & Bezi Đường); Ban đối ngoại; Ban vận chuyển. Bên cạnh đó, có sự đồng hành của đại diện Viện kiểm soát nhân dân TP.HCM; Biên tập viên đài truyền hình Việt Nam Trang Tina. Tiếp đón và hướng dẫn đoàn khảo sát tại huyện Krông Nô bà H’ Thủy -Phó Chủ tịch HĐND huyện Krong Nô. Các địa điểm mà đoàn khảo sát đã đến và tham quan là Vườn sinh thái Núi lửa Nâm Kar, Cánh đồng dung nham, Nhà cộng đồng Bon Jarah, Thác D’ray Sap,…

Đoàn khảo sát tại Nhà cộng đồng Bon Jarah

Nhằm đảm bảo công tác chuẩn bị các điều kiện phối hợp tổ chức các hoạt động trong khuôn khổ Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu” tại tỉnh Đắk Nông. Mới đây, Đoàn công tác Viện IMRIC, các thành viên Ban tổ chức cuộc thi đã đến huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông để thực hiện chuyến khảo sát các địa điểm phối hợp cho cuộc thi sắp tới.

Nghệ nhân kim hoàn Quốc gia Hồ Thanh Hương và BTV Trang Tina tại chân núi lửa Nâm Kar.

Vòng chung kết Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu” sẽ diễn ra từ ngày 12/3 đến ngày 23/03/2023. Theo đó, các thí sinh sẽ đi qua các địa phương trong tỉnh Đắk Nông với những hoạt động trải nghiệm gắn với các di sản nổi tiếng. Chuẩn bị cho cuộc thi, chuẩn bị báo cảo UBND tỉnh Đắk Nông, chuẩn bị cuộc họp báo và họp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các Sở ngành phối hợp với các địa phương tổ chức rà soát địa điểm tổ chức các hoạt động; xây dựng kế hoạch, lựa chọn con người, trang phục, chuẩn bị luyện tập phục vụ các hoạt động tại cuộc thi…Cụ thể, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu – Miss Business Global 2023 mong muốn kết hợp với huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông thực hiện một phần trong lịch trình cuộc thi ở hoạt động tham quan du lịch và giao lưu văn hóa dân tộc, thông qua đó có thể góp phần quảng bá những hình ảnh đẹp, những văn hóa dân tộc đặc trưng của huyện Krông Nô và kích cầu phát triển nông nghiệp cũng như du lịch của huyện.

Mr. Hoàng Long (Trưởng BTC Miss Business Global 2023) cùng Mrs. Liên (Viện kiểm soát nhân dân TPHCM )

Thông qua chuyến đi khảo sát lần này, BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu – Miss Business Global 2023 đã lên kế hoạch, phối kết hợp các hoạt động đặc biệt và mang đến cho tất cả các thí sinh những trải nghiệm thú vị và mang nhiều ý nghĩa tại cuộc thi sắp tới.

Nghệ nhân kim hoàn Quốc gia Hồ Thanh Hương và Mr. Sơn chủ Vườn sinh thái Núi lửa Nâm Kar

Chia sẻ ngay sau kết thúc cuộc khảo sát, Trưởng BTC Jonny Hoàng Long cho biết nhằm chuẩn bị tốt cuộc thi. Vì vậy, BTC thực hiện theo chỉ đạo của Tiến sĩ Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC,BTC phải chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. BTC chủ động khảo sát lại toàn bộ các địa điểm mà các thí sinh sẽ trải nghiệm, đảm bảo chỗ ăn, nghỉ, an ninh trật tự cho thí sinh về dự và du khách đến tham quan, trải nghiệm du lịch tại tỉnh Đắk Nông. Trong khuôn khổ của cuộc thi, tổ chức các hoạt động trải nghiệm, góp phần tạo ra một không gian giao lưu văn hóa rộng lớn, thúc đẩy, quảng bá hình ảnh con người, tiềm năng du lịch và phát triển của Đắk Nông đến với bạn bè thế giới.

Thuỳ Duyên

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button