Doanh nghiệpSức khỏe

Viện IMRIC – Viện IRLPIE – Hội chủ Spa chuyên nghiệp tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc ngành spa và thẩm mỹ

(HNTTO) – Chiều ngày 15/12/2022, tại Luxury Palace (toạ lạc tại 171, đường Nguyễn Thái Sơn, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM). Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC); Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE); Hội chủ spa chuyên nghiệp đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, đặc sắc, thắm đượm nghĩa tình tại đêm kiệt tác “Tôn vinh&Toả sáng” Thương hiệu doanh nghiệp, doanh nhân ngành spa thẩm mỹ

ThS. Hồ Minh Sơn phát biểu khai mạc đêm kiệt tác “Tôn vinh&Toả sáng” Thương hiệu doanh nghiệp, doanh nhân ngành spa thẩm m

Chủ trì đêm kiệt tác “Tôn vinh&Toả sáng” – Thương hiệu doanh nghiệp, doanh nhân ngành spa vàthẩm mỹ có ThS. – Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn –  Chủ tịch HĐQL Viện IRLPIE, Viện trưởng Viện IIMRIC, đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam; NSNA Lê Xuân Thăng – Nguyên Phó chủ tịch Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam, cố vấn Viện IMRIC; Nhà báo Hoàng Thanh Quý – QuyềnViện trưởng Viện IRLPIE, Chánh VP Viện IMRIC (Pv Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống); Phó Chánh VP Thường trực Viện IMRIC Lê Thành Ánh – Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống; Phó CVP Viện IMRIC Trương Hữu Phước – Pv Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống; Bà Nguyễn Thị Huyền – Giám đốc Chi nhánh miền Bắc Viện IMRIC; Ông Trường Tấn Trung – Giám đốc Chi nhánh miền Trung – Tây Nguyên Viện IMRIC; Ông Trương Hữu Thái – Phó giám đốc Chi nhánh miền Bắc Viện IMRIC; Ông Trần Phú Lợi – Giám đốc Trung tâm truyền thông sự kiện, du lịch ĐBSCL Viện IMRIC; Bà Nguyễn Thị Nga – Trưởng ban tổ chức, CEO Cty TNHH Hội chủ spa chuyên nghiệp…

ThS. Hồ Minh Sơn và bà Nguyễn Thị Nga ghi nhận các Hội viên có thành tích xuất sắc trong năm qua

Về phía khách mời có Đại tá, NSNA Đoàn Hoài Trung – Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TP.HCM; BS.CKII Nguyễn Duy Tài – Phó Giám đốc Bệnh viện Lê Văn Thịnh; Bác sĩ CKII Trần Văn Sóng – Phó Giám đốc Bệnh viện 115; Bác sĩ Phan Hiệp Lợi – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi;  Cùng phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí; gần 600 doanh nghiệp, doanh nhân ngành spa, thẩm mỹ…

ThS. Hồ Minh Sơn tặng kỷ niệm chương của Viện IMRIC cho các thành viên chủ chốt Hội chủ spa chuyên nghiệp có thành tích tổ chức thành công đêm kiệt tác&toả sáng

Bà Nguyễn Thị Nga – Trưởng ban tổ chức, CEO Cty TNHH Hội chủ spa chuyên nghiệp, nhấn mạnh:“Tại đêm kiệt tác&toả sáng đã tôn vinh và trao giải dành cho các doanh nhân tài năng, xuất sắc trong năm với các hạng mục như doanh nhân xuất sắc, doanh nhân cống hiến, doanh nhân tài năng, doanh nhân thân thiện, doanh nhân bàn tay vàng, doanh nhân vì cộng đồng… Đây là một trong những chương trình lớn đánh dấu kết thúc một năm với nhiều hoạt động xây dựng, phát triển lớn mạnh của Hội chủ Spa chuyên nghiệp.

ThS. Hồ Minh Sơn vinh danh 1 DN Top 1 thương hiệu chất lượng và uy tín, 1 DN spa được yêu thích nhất

Đêm kiệt tác “Tôn vinh&Toả sáng” – Thương hiệu doanh nghiệp, doanh nhân ngành spa và thẩm mỹ, BTC đã tổ chức sinh nhật 1 năm hình thành và phát triển. Theo đó, tất cả các hội viện đã cùng nhau ôn lại những ảnh hưởng do đại dịch Covid – 19 gây ra, từ đó cùng nhau đoàn kết, định hướng và những bước tiến mới để giúp ngành làm đẹp tiến xa hơn nữa trên con đường phát triển, sự hỗ trợ tác động chính sách và chiến lược thương hiệu ngành, chung tay vì sự phát triển của quốc gia mà Hội chủ spa chuyên nghiệp đã định hướng.

Các thành viên chủ chốt Hội chủ spa chuyên nghiệp chụp ảnh kỷ niệm lưu lại dấu ấn 1 năm hình thành và phát triển

Bà Nguyễn Thị Nga – Trưởng ban tổ chức, CEO Cty TNHH Hội chủ spa chuyên nghiệp cho hay thời gian sẽ trôi qua, nhưng nghĩa tình sẽ còn mãi mãi. Đây là nhân duyên tốt đẹp để xây dựng và bảo vệ mối quan hệ gắn kết bền lâu. Qua đó, Hội chủ spa chuyên nghiệp cũng trân trọng ghi nhận và bày tỏ tình cảm tri ân sâu sắc đến tất cả các hội viên đã đồng hành suốt chặng đường 1 năm qua khoản thời gian không dài nhưng đủ để hội cùng các hội viên hướng đến tương lai sắp tới. Bà Nga khẳng địnhchúng tôi không thể thiếu các bạn, những tay chèo thiện chí cùng hội đưa con thuyền Làm đẹp vượt sóng ra khơi xa…”

Viện IMRIC và Viện IRLPIE tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm và chụp ảnh với đơn vị tài trợ vàng

Dưới ánh đèn lung linh, lộng lẫy tại khán phòng, gần 600 chủ spa cùng đại biểu tham dự lần lượt trải qua hết những bất ngờ thú vị này đến bất ngờ thú vị khác, xuyên suốt tại sự kiện là những hoạt động trao tặng bằng khen, những phần quà sang trọng, có giá trị cao như vương miện, các sản phẩm làm đẹp…cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

ThS. Hồ Minh Sơn cùng các thành viên chủ chốt Hội chủ spa chuyên nghiệp thực hiện nghi thức khui sâm banh kỷ niệm 1 năm hình thành và phát triển của hội PSOA

Như vậy, đêm kiệt tác “Tôn vinh&Toả sáng” – Thương hiệu doanh nghiệp, doanh nhân ngành spa vàthẩm mỹ là chương trình mang đầy tính nhân văn và  ý nghĩa nhằm tri ân những đóng góp của các cá nhân hoạt động trong nghề làm đẹp như Spa, Phun xăm, tạo mẫu tóc, thẩm mỹ,…Đặc biệt, mục đích của chương trình là giúp người tham dự tự tin hơn trong giao tiếp, công việc, tạo ra cầu nối gắn kết, học hỏi những điều mới mẻ.

Đồng thời, nhằm lan toả những giá trị tốt đẹp và hỗ trợ cho các thương hiệu và doanh nhân ngành làm đẹp có được nền tảng tốt cho sự phát triển ngành nghề. Bên cạnh đó, mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển của ngành chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp, một ngành nghề có hơn 40 ngàn doanh nghiệp và lực lượng lao động tới hàng triệu người…

Nhắn nhũ với gần 600 chủ doanh nghiệp spa và thẩm mỹ, ThS. Hồ Minh Sơn cho rằng chương trình dành cho các nam nữ doanh nhân đang sinh sống và kinh doanh trên toàn thế giới và cụ thể trong ngành làm đẹp. Đây cũng nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài sắc, tài lãnh đạo của các thí sinh đang giữ các vị trí điều hành tại các công ty, doanh nghiệp…Đang hoạt động và kinh doanh hợp pháp trên toàn thế giới. Cùng với đó, ThS. Hồ Minh Sơn mong muốn các chủ spa, thẩm mỹ liên tục Đổi mới sáng tạo mở – Khơi nguồn tư duy mới. Hội chủ spa chuyên nghiệp đã trải qua một năm bản lề quan trọng với nhiều kế hoạch, chiến lược và thách thức để hỗ trợ phát triển hệ sinh thái công nghệ chăm sóc sắc đẹp. ViệnIMRIC, Viện IRLPIE sẽ liên tục tạo ra nhiều sân chơi mới như hội thảo chuyên đề về xu hướng công nghệ, kết nối đầu tư, chia sẻ kinh nghiệm phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo; chia sẻ kinh nghiệm, bài học về chuyển đổi mô hình nhằm thích ứng và bứt phá sau đại dịch Covid – 19, tổ chức các cuộc thi sắc đẹp của ngành trong nước cũng như nước ngoài…

Theo ThS. Hồ Minh Sơn cho rằng trong 3 năm trở lại đây, thị trường làm đẹp Việt Nam ở các thành phố lớn đang dần trở thành “thánh địa” của các chủ đầu tư kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Với số lượng nhân viên trong phân khúc dịch vụ dự kiến sẽ tăng 10% cho thợ cắt tóc và làm tóc, chuyên gia thẩm mỹ và gần 22% cho lĩnh vực trị liệu massage vào năm 2024. Tại Việt Nam, 64,1% người được hỏi 64,1% người được hỏi cảm thấy không hài lòng với các đặc điểm trên khuôn mặt, 15,8% có vấn đề với ngực và 7,5% muốn thay đổi làn da của mình.

Thông qua nhiều hoạt động đặc sắc, ấm nông nghĩa tình của đêm kiệt tác “Tôn vinh&Toả sáng” -Thương hiệu doanh nghiệp, doanh nhân ngành spa và thẩm mỹ…Các hội viên Hội chủ spa chuyên nghiệp tiếp tục tăng cường giao lưu để nâng cao chất lượng đào tạo, giáo dục nghề nghiệp; truyền nghề; hỗ trợ tạo việc làm; hỗ trợ khởi nghiệp; thi đua nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ làm đẹp với công nghệ hiện đại, kỹ năng tiên tiến và sản phẩm hỗ trợ an toàn – đáp ứng tiêu chí: KHỎE – ĐẸP – AN TOÀN – KHOA HỌC vì lợi ích tốt nhất của người sử dụng dịch vụ; qua đó nâng cao doanh thu và nộp thuế cho ngân sách nhà nước…Từ đó, đề cao trách nhiệm xã hội trong việc chia sẻ khó khăn với những người gặp rủi ro trong cuộc sống, đặc biệt là trẻ em và bà con có hoàn cảnh khó khăn…

Theo ThS. Hồ Minh Sơn, nhấn mạnh “Các thương hiệu, tổ chức doanh nghiệp phải là doanh nghiệp hoạt động theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam và có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ở thị trường trong nước. Thương hiệu được người tiêu dùng nhận biết trên thị trường cùng sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn, thân thiện với môi trường, đưa ra chiến lược cạnh tranh lành mạnh, ngành nghề kinh doanh có lợi cho xã hội, cho đất nước lấy tiêu chí vì người tiêu dùng, đóng góp tích cực thúc đẩy sự phát triển kinh tế Việt Nam”.

Đặc biệt, các thương hiệu được vinh danh không được tự mạn mà tiếp tục đảm bảo chất lượng tốt cho các sản phẩm và dịch vụ, mang tới trải nghiệm ấn tượng cho khách hang; Thương hiệu nhận giải thường là những tên tuổi đã hoạt động nhiều năm trên thị trường, có nhiều dấu ấn nhất định, chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng nhờ mức độ uy tín cao; Cái tâm với nghề luôn là yếu tố không thể thiếu để một thương hiệu có thể tạo ánh hào quang, vươn lên giữa thị trường cạnh tranh mạnh, ThS. Hồ Minh Sơn mong muốn.

Tại đêm kiệt tác “Tôn vinh&Toả sáng” – Thương hiệu doanh nghiệp, doanh nhân ngành spa và thẩm mỹ. Viện IMRIC và Viện IRLPIE đã vinh danh 5 DN bàn tay vàng, 12 DN Top 10 CEO xuất sắc nhất năm 2022, 1 DN Top 1 thương hiệu chất lượng và uy tín, 1 DN spa được yêu thích nhất. Tin rằng, đêm kiệt tác “Tôn vinh&Toả sáng” – Thương hiệu doanh nghiệp, doanh nhân ngành spa và thẩm mỹ sẽ phần nào hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành spa, thẩm mỹ sớm vươn lên ngay sau khi chịu ảnh hưởng của dịch Covid – 19 trở thành thương hiệu mỹ phẩm giúp hàng triệu người phụ nữ Việt Nam có một làn da hoàn hảo bằng những dòng sản phẩm an toàn, khoa học…

Thanh Việt – Trần Danh

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button