Sức khỏe

Viện IMRIC – Viện IRLPIE họp chuẩn bị gặp gỡ báo chí, thông tin đêm kiệt tác “Tôn vinh&Toả sáng” các thương hiệu doanh nghiệp và doanh nhân ngành spa, thẩm mỹ

(HNTTO). – Với mong muốn lan toả những giá trị tốt đẹp và hỗ trợ cho các thương hiệu và doanh nhân ngành làm đẹp có được nền tảng tốt cho sự phát triển ngành nghề. Đồng thời, mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển của ngành chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp, một ngành nghề có hơn 40 ngàn doanh nghiệp và lực lượng lao động tới hàng triệu người

Nhằm chuẩn bị tốt công tác tổ chức, gặp gỡ báo chí về đêm kiệt tác “Tôn vinh&Toả sáng” các thương hiệu doanh nghiệp và doanh nhân ngành spa, thẩm mỹ sẽ diễn ra vào ngày 15/12/2022 tới đây. Sáng ngày 17/11/2022, tại TP.HCM, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) và Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE) tổ chức họp phiên trù bị để rà soát các công tác tổ chức

Có thể khẳng định, đêm kiệt tác “Tôn vinh&Toả sáng” các thương hiệu doanh nghiệp và doanh nhân ngành spa, thẩm mỹ do Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) phối hợp Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE) giao Chi nhánh miền Bắc phối hợp với Cty TNHH Hội chủ spa chuyên nghiệp tổ chức. Chương trình dự kiến thu hút hơn 700 doanh nhân là những lãnh đạo của ngành làm đẹp tham gia.

Trước đây,  nhu cầu spa, làm đẹp, thẩm mỹ,… hay còn gọi là ngành chăm sóc sắc đẹp được xem là dịch vụ xa xỉ dành riêng cho chị em phụ nữ giới thượng lưu. Tuy nhiên gần đây, khi mức sống của con người thay đổi, nhận thức về nhu cầu làm đẹp ở Việt Nam ngày càng tăng cao đồng thời với sự phát triển của công nghệ đã khiến nhận thức về ngành thẩm mỹ ngày càng thay đổi.

Trong 3 năm trở lại đây, thị trường làm đẹp Việt Nam ở các thành phố lớn đang dần trở thành “thánh địa” của các chủ đầu tư kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Được biết, số lượng nhân viên trong phân khúc dịch vụ dự kiến sẽ tăng 10% cho thợ cắt tóc và làm tóc, chuyên gia thẩm mỹ và gần 22% cho lĩnh vực trị liệu massage vào năm 2024.

Tại Việt Nam, 64,1% người được hỏi 64,1% người được hỏi cảm thấy không hài lòng với các đặc điểm trên khuôn mặt, 15,8% có vấn đề với ngực và 7,5% muốn thay đổi làn da của mình. Bà Nguyễn Thị Nga – Trưởng BTC, CEO Cty TNHH Hội chủ spa chuyên nghiệp nhấn mạnh, Thi đua yêu nước là nền tảng tạo nên sức mạnh thực hiện thắng lợi sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhận thức được triết lý quan trọng đó, Cty rất chú trọng thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước trong các thành viên, thông qua các hoạt động thi đua: Nâng cao chất lượng đào tạo, giáo dục nghề nghiệp; truyền nghề; hỗ trợ tạo việc làm; hỗ trợ khởi nghiệp; thi đua nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ làm đẹp với công nghệ hiện đại, kỹ năng tiên tiến và sản phẩm hỗ trợ an toàn – đáp ứng tiêu chí: KHỎE – ĐẸP – AN TOÀN – KHOA HỌC vì lợi ích tốt nhất của người sử dụng dịch vụ; qua đó nâng cao doanh thu và nộp thuế cho ngân sách nhà nước; đồng thời đề cao trách nhiệm xã hội trong việc chia sẻ khó khăn với những người gặp rủi ro trong cuộc sống, đặc biệt là trẻ em vàbà con có hoàn cảnh khó khăn…

Buổi lễ có quy mô lớn, có sự tham gia những lãnh đạo xuất sắc trong các lĩnh vực như như spa, thẩm mỹ, nail, phun thêu, thiết kế mẫu tóc, trang điểm… Đây là sân chơi để các doanh nhân tài, sắc tỏa sáng, để ghi nhận những đóng góp, sự nỗ lực phấn đấu của các chị trong ngành làm đẹp.

Ông Nguyễn Hữu Thái – Phó Giám đốc Chi nhánh miền Bắc Viện IMRIC, Phó Trưởng ban tổ chức cho biết: Chương trình sẽ tôn vinh cho các doanh nhân tài năng, xuất sắc trong năm vì cộng đồng… Đây sẽ là một trong những chương trình lớn đánh dấu kết thúc một năm với nhiều hoạt động xây dựng, phát triển lớn mạnh của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực spa và Thẩm mỹ Việt Nam.

Dưới sự chỉ đạo của Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) và Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE), Chương trình đêm kiệt tác “Tôn vinh&Toả sáng” các thương hiệu doanh nghiệp và doanh nhân ngành spa, thẩm mỹ hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình đậm tính nhân văn, vô cùng ý nghĩa và là một chương trình nghệ thuật đầy mầu sắc dành tặng cho các hội viên cũng như các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực ngành Làm đẹp.

Theo khuôn khổ của chương trình thì ban tổ chức cũng đã lựa chọn tuyên dương Top những thương hiệu làm đẹp uy tín chất lượng để vinh danh. Qua đó, nhằm khuyến khích và cung cấp thông tin đến người tiêu dùng biết và lựa chọn, kịp thời động viên và khích lệ những doanh nhân, doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà đặc biệt là trong ngành làm đẹp.

Chia sẻ với chúng tôi, ThS. Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện IRLPIE, Viện trưởng Viện IMRIC, đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống cho rằng trên thế giới đang nói về câu chuyện chuyển đổi sốlà xu thế không thể đảo chiều trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay – truyền thông truyền thống đang dần bị thu hẹp nhường chỗ cho hình thức truyền thông trên mạng internet. Việc các doanh nhân ngành spa, thẩm mỹ chủ động thích ứng và có chiến lược, lộ trình chuyển đổi số phù hợp sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành làm đẹp tăng khả năng tiếp cận khách hàng, tăng doanh số bán hàng, tăng lượng khách hàng trung thành. Cùng với đó, các doanh nhân tham gia sự kiện này, sẽ có thể tự mình xác định được định hướng chiến lược, cách ứng dụng công nghệ để nâng tầm thương hiệu, đổi mới trải nghiệm online và thu hút khách hàng trực tuyến, giúp tăng trưởng doanh thu bán hàng.

Đặc biệt, ThS. Hồ Minh Sơn, nhấn mạnh “Các thương hiệu, tổ chức doanh nghiệp phải là doanh nghiệp hoạt động theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam và có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ở thị trường trong nước. Thương hiệu được người tiêu dùng nhận biết trên thị trường cùng sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn, thân thiện với môi trường, đưa ra chiến lược cạnh tranh lành mạnh, ngành nghề kinh doanh có lợi cho xã hội, cho đất nước lấy tiêu chí vì người tiêu dùng, đóng góp tích cực thúc đẩy sự phát triển kinh tế Việt Nam”.

Tin rằng, sau khi chịu ảnh hưởng của dịch Covid – 19 các doanh nhân ngành spa, thẩm mỹ sẽ vươn mình trở thành thương hiệu mỹ phẩm giúp hàng triệu người phụ nữ Việt Nam có một làn da hoàn hảo bằng những dòng sản phẩm an toàn, khoa học…

 Trắc Long – Trần Danh

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button