Sức khỏe

Đoàn công tác Viện IMRIC thăm và làm việc với đơn vị thành viên Hiền Anh Luxury tại Hà Nội

(HNTTO) – Chiều ngày 15/11/2022, tại số 96, Ngõ 70, đường Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đoàn công tác do Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE), Đại diện Tc Nhiếp ảnh và Đời sống đã đến thăm và làm việc với đơn vị thành viên Hiền Anh Luxury nhân dịp khai trương. Cùng đi có Nhà báo Hoàng Thanh Quý – CVP Viện IMRIC, đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam; Bà Nguyễn Thị Huyền – Giám đốc Chi nhánh miền Bắc Viện IMRIC; cùng các đơn vị trực thuộc…

ThS. Hồ Minh Sơn và bà Nguyễn Thị Hiền chụp ảnh lưu niệm tai Hiền Anh luxury

Sau khi lắng nghe thuyết minh về việc nhượng quyền quốc tế, ThS. Hồ Minh Sơn sau khi đơn vị tiếp nhận các công nghệ từ phía Hàn Quốc cần triển khai đồng bộ, ứng dụng công nghệ cao vào việc làm đẹp bởi công tác này phần nào góp phần tăng thêm thi vị và tinh thần của mọi ngừoi dân. Qua đó, phát triển và bảo hộ thương hiệu, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước…

Đoàn công tác Viện IMRIC chụp ảnh lưu niệm

Bên cạnh đó, chắc hẳn trong cuộc sống ai cũng từng nghe đến cụm từ “work – life balance” (cân bằng công việc và cuộc sống). Bởi lẽ, trong cuộc sống đương đại thì người Việt Nam chia cuộc sống của mình thành 2 mảng: “trong gia đình” và “ngoài xã hội”. Xuất phát từ nhận thức sức khoẻ là vốn quý nhất của mỗi người dân và của cả xã hội. Đầu tư cho bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân là đầu tư cho phát triển.

Tại buổi thăm, ThS. Hồ Minh Sơn cho biết, lãnh đạo viện luôn quan tâm tới các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất, làng nghề, các đơn vị làm đẹp ứng dụng khoa học công nghệ vào thực tiễn sản xuất, kinh doanh và hướng tới các địa phương, doanh nghiệp…Ngành làm đẹp hết sức quan trọng, cũng đòi hỏi nhân lực chuyên nghiệp cao. Sự phát triển của công nghệ ngành chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, thẩm mỹ dần trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu đáp ứng xu hướng tiềm năng ngành nghề, cơ hội thách thức của ngành làm đẹp trong thời đại mới.

Bà Nguyễn Thị Hiền tại buổi khai trương ngày 14/11/2022

Có thể thấy, sự ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19 đối với ngành làm đẹp trong 3 năm qua khá ảm đạm, rất nhiều spa phải đóng cửa, tuyên bố phá sản. Tuy nhiên, không vì thế mà đặt dấu chấm hết khi mà thị trường vẫn vô cùng tiềm năng, hứa hẹn năm 2022 với sự bùng nổ trở lại, ngành spa tiếp tục soán ngôi là một trong những ngành dịch vụ được quan tâm hàng đầu.

Được biết, ngày 14/11/2022, Hiền Anh Luxury đã chính thức khai trường đưa vào hoạt động với đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, máy móc hiện đại. Tại đây, chuyên Đào Tạo học viên Filer – Botox phun xăm Thẩm m; Chuyển giao công nghệ nám không bong Tv Phẫu Thuật Thẩm Mỹ nâng mũi- Cắt Mí, tạo môi trái tim Trị liệu cổ vai gáy – Xương khớp…

Bà Nguyễn Thị Huyền chia sẻ: “Để đáp lại sự yêu quý, ủng hộ của quý quan khách, Hiền Anh Luxury sẽ cố gắng phát triển, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, tận tâm nhất. Đồng thời, không ngừng đổi mới công nghệ để nơi đây sẽ là nơi quy tụ những con người có cùng chí hướng đặc biệt Viện IMRIC luôn động viên, chúng tôi dành trọn tâm huyết cho việc đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao và mức giá hợp lý nhất”.

Tin rằng, Hiền Anh luxury đi đầu trong ứng dụng công nghệ cao, nâng cao chất lượng dịch vụ nâng tầm giá trị gắn với xây dựng, phát triển và bảo hộ thương hiệu, đáp ứng nhu cầu làm đẹp và sức khoẻ của người dân trong giai đoạn phát triển khoa học công nghệ là điều cốt lõi nhất…Cùng với đó, đội ngũ Y bác sĩ yên tâm công tác, để xây dựng Hiền Anh luxyry trở thành một trung tâm phát triển, chuyển giao công nghệ hàng với đội ngũ cán bộ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, có quan hệ hợp tác quốc tế sâu rộng với nhiều nước có nền khoa học và công nghệ phát triển, đáp ứng tốt các yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và sự phát triển kinh tế – xã hội bền vững với nhu cầu tất yếu của người dân.

Hoàng Quý

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button